Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn – Chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Làm thế nào để trở thành bác sĩ thẩm mỹ?

Để trở thành một bác sĩ thẩm mỹ, thời gian học tập tối thiểu từ 8-10 năm. Chưa kể đến quá trình làm việc liên tục phải trau dồi và nghiên cứu. Trở thành một bác sĩ đã là điều không hề dễ dàng, chính vì vậy để là một bác sĩ giỏi và tận tâm lại là một trong những tầm cao mà bất kỳ người làm nghề nào cũng hướng tới.

Theo ThS.BS Lê Viết Trí – Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn cho biết: “Lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bao hàm nhiều vấn đề chuyên biệt, yếu tố khoa học công nghệ chỉ chiếm một phần, thứ quan trọng nhất chính là nằm ở tay nghề, kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc”.

✔️ Tốt nghiệp đại học Y khoa: 6 năm học tập
✔️ Tốt nghiệp chuyên khoa ngoại (ngoại tổng quát, tai mũi họng, sản phụ khoa…)
✔️ Được cấp chứng chỉ hành nghề ngoại khoa
✔️ Tốt nghiệp các khoá học về thẩm mỹ sơ bộ: Khoảng 6-12 tháng tuỳ khoá học
✔️ Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ: 2 năm học tập
✔️ Được cấp chứng chỉ hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ
Nắm chắc trong tay những cơ sở trên, thì bác sĩ mới có thể tự tin hành nghề một cách chính thống. Những đơn vị làm đẹp uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề rõ ràng chính là điểm đến uy tín cho tín đồ thẩm mỹ.

Thẩm mỹ sửa mũi là gì?

Nâng mũi hay sửa mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi phổ biến. Phương pháp này được thực hiện nhằm cải thiện các khuyết điểm ở vùng mũi như sống mũi thấp, mũi tẹt, mũi lệch, gồ, đầu mũi tròn, to, cánh mũi bè, dày, thô,…. Hiện nay, thẩm mỹ sửa mũi được chia thành 2 loại chính đó chính là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phải can thiệp phẫu thuật xâm lấn.

Video: Bác sĩ Lê Viết Trí chia sẻ sự khác biệt khi nâng mũi nam giới và nữ giới

Phẫu thuật nâng mũi có thể chỉnh sửa hầu hết các khuyết điểm ở cơ quan này, tạo dáng mũi, sống mũi và đầu mũi sao cho thật tự nhiên, hài hòa. Phẫu thuật nâng mũi có nhiều phương pháp thực hiện khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp với khuyết điểm ở vùng mũi, theo sở thích và khả năng tài chính của bản thân.

J-KO

Nếu bạn đang có ý định thực hiện một cuộc phẫu sửa mũi, bạn hãy đặt một cuộc hẹn với bác sĩ sửa mũi đẹp nhất sài gòn về những việc liên quan. Khi đó, bạn cần nói với bác sĩ về mục đích và điều bạn mong muốn sẽ thay đổi trên mũi của mình. Phẫu thuật sửa mũi sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý, độc đáo và tự nhiên, khiến bạn có một gương mặt thu hút hơn rất nhiều.

Video: Cô gái ĐăkLăk chia sẻ sau khi nâng mũi đổi phong thuỷ

Để thực hiện, bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám để đánh giá cấu trúc mũi và các đặc điểm khác trên khuôn mặt bạn. Tiếp đến, bác sĩ có thể cho bạn biết ca sửa mũi có thể thực hiện được hay không. Ngoài ra, bạn cũng được khám sức khỏe tổng quát để bác sĩ biết được những rủi ro, thời gian phục hồi và chi phí liên quan khi phẫu thuật để báo cho bạn. Thực tế có rất nhiều phương pháp để định hình lại mũi nên bác sĩ sẽ mô tả cho bạn chính xác quá trình thực hiện nâng mũi phù hợp với cơ địa. 

Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất sài gòn

Nhắc đến bác sĩ sửa mũi đẹp nhất sài gòn không thể không kể đến ThS. Bác Sĩ Lê Viết Trí – Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Bác là người từng mang lại nụ cười hạnh phúc – Bác sĩ của sự sẻ chia cho hàng ngàn người khuyết điểm trên khuôn mặt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Lê Viết Trí luôn mang trong mình một tâm niệm “Vì sống là sẻ chia” và việc “khiến cho người khác thay đổi được cuộc sống thì tôi nghĩ đó là sứ mệnh của mình”. 

ThS. Bác sĩ Lê Viết Trí hiện đảm nhận vị trí Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn:

  • 20 năm kinh nghiệm chuyên môn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Giải cứu thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật cho người khuyết điểm sứt môi hở hàm ếch
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ tại Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
  • Là bác sĩ chuyên khoa I  Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.Hồ Chí Minh
  •  Từng tu nghiệp Phẫu Thuật Chỉnh Hình Mũi nâng cao tại Hàn Quốc.
  •  Từng tu nghiệp dài hạn tại về thẩm mỹ tại Canada
Bác sĩ Lê Viết Trí – chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề

Có thể nói Bác sĩ Lê Viết Trí là một trong những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy nên khi nhắc đến bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn ai cũng sẽ biết đến vị bác sĩ vừa giỏi, vừa có tâm này. Đặc biệt là phẫu thuật tạo hình mũi, bác sĩ Trí đã bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trong phẫu thuật. Bằng kinh nghiệm 20 năm làm việc và trau dồi kỹ năng không ngừng nghỉ, với hàng ngàn ca phẫu thuật thực tế vô cùng thành công. Do đó đã có rất nhiều người tìm đến sửa mũi bác sĩ Trí để cải thiện dáng mũi và nhận lại kết quả tốt đẹp hơn cả sự mong đợi.

Danh Tài (Bình Dương – Phẫu thuật mũi môi dị tật SMHHE
Duy Khánh (Bình Thuận) chỉnh sửa mũi môi SMHHE

phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch cho tuổi trưởng thành

Bên cạnh những người may mắn sở hữu dáng mũi đẹp ngay từ khi sinh ra. Nhưng cũng không ít người sinh ra đã phải sống chung với nhiều khiếm khuyết ở mũi. Việc sửa mũi sẽ giúp họ cải thiện vẻ đẹp cũng như giúp họ tự tin trong cuộc sống hơn.

Khách hàng nói gì về BS Lê Viết Trí – Bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Sài Gòn

Video: Phương Tâm chia sẻ và nói về BS Trí

 Video: Cô gái tâm sự niềm hạnh phúc vô vờ sau khi được BS Trí phẫu thuật thành công

Video: Chàng trai Hà Tĩnh chia vẻ về hành trình xoá sẹo

Trên đây chính là những chia sẻ về việc sửa mũi cũng như gợi ý một vị bác sĩ sửa mũi đẹp nhất sài gòn. Hy vọng tin này sẽ giúp bạn sớm thực hiện được ý định sửa mũi để có được dáng mũi như ý. Cùng với đó, lựa chọn được một bác sĩ tuy tín khi có ý định làm đẹp.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi