Nên chỉnh sửa sai lệch đường viền môi bằng phương pháp nào?

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Sai lệch đường viền môi

1. Nguyên nhân nào gây ra tình trạng sai lệch đường viền môi?

Đường viền môi là một thành thần quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi môi, cũng như những đường nét trên gương mặt. Việc sai lệch đường viền môi khiến cho tổng thể trở nên kém thẩm mỹ khá nhiều.

Có 2 nguyên nhân chính gây ra sai lệch đường viền môi: sai lệch đường viền môi bẩm sinh do dị tật, do tác động lên môi gây sai lệch đường viền môi.

1.1. Sai lệch đường viền môi bẩm sinh do dị tật

Thường xuất hiện ở những người có biểu hiện sứt môi hở hàm ếch. Ở giai đoạn sơ sinh, nếu phát hiện trẻ có khe hở môi miệng, cha mẹ sẽ lựa chọn can thiệp phẫu thuật để vá lại cho trẻ. Việc này giúp trẻ có khả năng bú sữa và ăn uống thuận lợi hơn. Tuy nhiên theo thời gian lâu dài, nó cũng gây ra tình trạng sẹo co cứng và kéo lệch đường viền môi lên trên. Nhiều trường hợp do môi mỏng, khâu vá môi khiến cho môi lõm sâu vào, gây ra biến dạng phần môi trên.

nen-chinh-sua-sai-lech-duong-vien-moi
Sai lệch viền môi do dị tật sứt môi hở hàm ếch

1.2. Sai lệch đường viền môi do tác động không đúng cách

Xảy ra phổ biến nhất trong việc phun xăm thẩm mỹ môi. Có nhiều nguyên nhân khiến phun xăm môi bị lỗi, bao gồm tay nghề kỹ thuật viên không đủ khéo léo, sử dụng mực phun xăm chất lượng kém hoặc công nghệ phun xăm lỗi thời, đã lạc hậu. Ngoài ra, các chuyên gia y tế cũng đưa ra một nguyên nhân khác khiến viền môi bị lệch là do quá trình chăm sóc môi không đúng cách. Việc không vệ sinh và bảo vệ môi thường xuyên, cũng như tự ý bóc môi có thể gây lệch viền môi.

nen-chinh-sua-sai-lech-duong-vien-moi
Sai lệch đường viền môi rất dễ xảy ra khi phun xăm lỗi

2. Phương pháp nào chỉnh sửa sai lệch đường viền môi tốt nhất?

2.1. Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ môi dị tật

Phẫu thuật chỉnh sửa sai lệch đường viền môi cho người dị tật sứt môi hở hàm ếch là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng tương đối phức tạp. Tùy thuộc vào mức độ sai lệch mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp cho từng người, ví dụ như: chuyển vạt môi, cắt sẹo môi, cấy trung bì.

Chính vì thế, phẫu thuật sửa môi muốn thành công phải được thực hiện bởi y bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao. Trong đó, Bệnh viện JK Nhật Hàn được biết đến là một cơ sở Bệnh viện có thế mạnh chuyên sâu về Phẫu thuật tạo hình mũi môi dị tật tại khu vực phía Nam.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, sở hữu Công nghệ Magic Lips là tổng hợp những giải pháp có thể giúp điều chỉnh dáng môi toàn diện.

Với giải pháp thẩm mỹ môi dị tật Magic Lips, công nghệ độc quyền tại JK Nhật Hàn sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

  • Tái sinh dáng môi đầy đặn
  • Tạo hình môi kết hợp xóa sẹo môi hiệu quả
  • Chỉnh hình nhân trung, kết hợp chính dáng môi
  • Làm đầy môi bằng kỹ thuật chuyên biệt, chuyển vạt môi, cắt sẹo môi, cấy trung bì (đây là các kỹ năng rất khó, đòi hỏi bác sĩ và ekip giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện được).

Đặc biệt, tại JK Nhật Hàn, kỹ thuật cắt sẹo môi, chuyển vạt môi môi, cấy ghép từ một vùng da trên cơ thể để chuyển đến môi làm cải thiện vùng khuyết chính là một thế mạnh, mà không phải nơi nào cũng làm được. Để thực hiện kỹ thuật này, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao, cùng khối óc thẩm mỹ toàn năng.

nen-chinh-sua-sai-lech-duong-vien-moi
Hình ảnh kết quả chỉnh sửa đường viền môi sai lệch do dị tật

2.2. Phun xăm cân chỉnh lại đườn viền môi

Đây là một kỹ thuật tương đối đơn giản và phổ biến, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, khách hàng cần lưu ý nên lựa chọn kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao, mực phun xăm chất lượng tốt và một công nghệ phun xăm hiện đại để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp có đầy đủ các yếu tố trên thì hãy liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn ngay nhé.

3. Chọn Bệnh viện JK Nhật Hàn – Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 25 năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ đánh giá đúng hiện trạng môi của từng bệnh nhân, lắng nghe nguyện vọng và mong muốn của bạn về việc cải thiện hình dáng môi. Theo đó, các giải pháp tư vấn sẽ được giải thích kỹ càng, định lượng mức độ thay đổi phù hợp nhất cho mỗi trường hợp.

Quy trình phẫu thuật Sứt môi hở hàm ếch chuẩn y khoa tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn:

Bước 1: Thăm khám & tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình mũi môi dị tật.

Bước 2: Nội soi, kiểm tra tình trạng mũi dị tật. Đây là bước bổ sung nếu khách hàng có thực hiện phẫu thuật mũi dị tật.

Bước 3: Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe toàn diện. Đảm bảo mỗi khách đều đủ điều kiện sức khỏe trước khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Đo vẽ, thiết kế trước phẫu thuật.

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật

Bước 6: Tái khám & Cắt chỉ theo hướng dẫn của Bệnh viện.

Quy trình phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Bệnh viện JK Nhật Hàn
Quy trình phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Bệnh viện JK Nhật Hàn

Thông tin liên hệ

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JK NHẬT HÀN

🏨Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

☎ Hotline: 1800 646 873 – 094 1800 999 (Zalo/viber/facetime)

🌐Website: https://benhvienthammyjknhathan.com/

📧Email: CSKH.thammyJK@gmail.com

⭐Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số: 188/BYT-GPHĐ

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi