Nâng mũi J Line bao lâu thì đẹp?

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Tổng quan về J Line và công nghệ nâng mũi J-Ko

  • Kỹ thuật độc quyền gia cố trụ vách ngăn Pyramid
  • Kỹ thuật độc quyền tạo dáng J-Line thời thượng

Đây là phương pháp làm đẹp dáng mũi mới nhất hiện nay, độc quyền JK Nhật Hàn. theo đó, việc tạo hình mũi sẽ chú trọng đến 3 yếu tố:

  • CẢI THIỆN KHUYẾT ĐIỂM;
  • VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
  • TẠO SỰ BỀN VỮNG THÁCH THỨC CÁC VA CHẠM
Nâng mũi J-KO Line tạo hình mũi vững chắc với công nghệ gia cố trụ vách ngăn Pryramid

Có những người sinh ra đã có dáng mũi J Line và cũng có rất nhiều người bẩm sinh không sở hữu được dáng mũi đẹp, dù là S Line hay L Line! Chính vì vậy, công nghệ nâng mũi J-KO ra đời nhằm giúp các tín đồ làm đẹp sở hữu được dáng mũi J Line như mong muốn, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng mà không kém phần thanh tú cho chiếc mũi. Từ đó, đảm bảo thẩm mỹ có tính bền vững và lâu dài.

>>> Xem thêm: nâng mũi J-Line giữ được bao lâu

Dáng mũi J Line là gì?

J Line là tên gọi của dáng mũi sau khi nâng mũi bằng công nghệ nâng mũi J-KO. Đây được gọi là dáng mũi hiện đại của thế kỷ 21 bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại so với các dáng mũi L Line và S Line trước đây.

Ưu điểmHạn chế hiện tại
S-LineSống mũi có độ uốn cong từ trán, tạo thành hình chữ S

Dáng mũi chuẩn Châu Á

Nhiều người hiện nay không còn hài lòng với chiếc mũi S Line

Sau 1-3 năm sử dụng, nhiều người phản ánh rằng chiếc mũi giống như chưa từng được nâng cao.

L-LineSống mũi thẳng, đầu mũi nhọn, tạo thành chữ L

Dáng mũi Châu Âu

Khó phù hợp cho người Châu Á, do sống mũi cao mà khuôn mặt Châu Á lại nhỏ.

Đa phần những người từng nâng mũi dạng này sẽ dễ xảy ra biến chứng sau khoảng 2-3 năm nâng mũi.

Vì sống sụn mũi quá cao, khiến cho phần da mũi mỏng không thể giúp trụ mũi được vững vàng.

Mũi mọc ra từ trán, cảm giác kém thanh tú

J-LineKết hợp độ uốn cong cho sống mũi và tạo độ thẳng vút, đầu mũi cong nhẹ, không quá nhọn.

Công nghệ gia cố trụ mũi Pyramid  độc quyền chỉ có tại JK Nhật Hàn giúp trụ mũi vững chãi, bền chắc theo thời gian

Về cơ bản, S Line hay L Line cũng đều là dáng mũi đẹp, tuy nhiên nó còn nhiều hạn chế khi đặt vào khuôn mặt người Việt Nam dẫn đến những “khuyết điểm” dễ nhận thấy trên. J-Line ra đời chính là để khắc phục những khuyết điểm đó!

Nâng mũi J Line bao lâu thì đẹp?

Quá trình lành thương thông thường sau khi nâng mũi:

Thời gian lành lặn và ổn định của chiếc mũi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Sau khi thực hiện nâng mũi cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để chiếc mũi mới có thể phục hồi và lành lại bình thường.

Chị Thu Thảo sau nhiều năm nâng mũi

Thông thường, nếu ca phẫu thuật thành công và được chăm sóc tốt thì sau 7 ngày bạn có thể quay trở lại trung tâm thẩm mỹ để tái khám và cắt chỉ, sau khoảng 4 – 6 tuần thì chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn phục hồi, ổn định và bạn có thể quay trở lại nề nếp sinh hoạt bình thường. Mặc dù quy trình phẫu thuật phức tạp và còn tốn nhiều thời gian cho việc phục hồi và ổn định nhưng đổi lại, với phương pháp này bạn sẽ có được chiếc mũi cao đẹp, tự nhiên và có thể tồn tại lâu dài với thời gian.

>> Hiểu thêm: Đôi nét về công nghệ nâng mũi j line

>> Công nghệ Nâng mũi J-KO là gì?

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật:

Thời gian lành lại của chiếc mũi sẽ nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của bạn như thế nào. Nếu bạn thực hiện theo đúng những dặn dò của bác sĩ thì chắc chắn chiếc mũi sẽ nhanh lành và mau phục hồi hơn.

Cụ thể, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây: Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm đá để giảm bớt tình trạng sưng tấy và bầm tím, tránh làm vương nước lên vết thương, đảm bảo cho vết thương luôn được sạch sẽ và khô ráo. Tránh làm việc nặng hay những hoạt động mạnh có thể tác động đến mũi. Không nên đeo kính, trang điểm hay sờ nắn mũi trong thời gian này, ngay cả khi ngủ cũng cần phải tránh nằm nghiêng và nằm xấp để mũi không bị lệch, vẹo…

Các thực phẩm cần phải kiêng sau phẫu thuật với người cơ địa sẹo lồi

Bên cạnh đó, kiêng cữ trong ăn uống cũng là việc làm cần thiết giúp vết thương nhanh lành và chiếc mũi mau ổn định hơn. Mặc dù về mặt khoa học, thực phẩm không ảnh hưởng đến quá trình hình thành sẹo. Tất nhiên, “có kiêng có lành”, theo đó, nên tránh ăn rau muống, hải sản, xôi, gà, trứng, thịt gà, các loại thức ăn lên men, nước uống có cồn, gas…trong thời gian này. Ngoài ra, cần uống thuốc theo đúng liều lượng của bác sĩ và quay lại thẩm mỹ viện để cắt chỉ, tái khám theo lịch hẹn.

Phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn:

Đây là yếu tố quan trọng và có ảnh hưởng đến thời gian lành lặn và phục hồi của chiếc mũi mới. Nếu được thực hiện nâng mũi ở những trung tâm có uy tín và chất lượng, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị, máy móc luôn được trang bị đầy đủ và hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp, hiệu quả và phục hồi trong thời gian nhanh.

cơ sở vật chất

Viện thẩm mỹ Nhật Hàn chính là một địa chỉ tin cậy có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi có thể đảm bảo chắc chắn được điều này bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Không chỉ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm mà họ còn luôn tận tâm và tỉ mỉ trong tất cả mọi việc, từ khâu thăm khám, tư vấn cho khách hàng trước khi phẫu thuật đến việc dặn dò cách chăm sóc sau phẫu thuật để chiếc mũi nhanh lành và có được đường nét đẹp.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng ốc, thiết bị, máy móc tại đây cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại để có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc phẫu thuật nhằm mang lại kết quả tối ưu. Đến với chúng tôi, bạn có thể yên tâm và thoải mái để làm đẹp theo ý muốn mà không cần phải lo lắng về thời gian hay bất cứ điều gì khác.

Công nghệ Nâng mũi J-KO được thực hiện ở đâu?

Công nghệ nâng mũi J-KO là công nghệ nâng mũi độc quyền tại JK Nhật Hàn do chính Viện trưởng – Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí nghiên cứu và phát triển. Để an toàn cũng như xác định được đúng nơi nâng mũi J-KO “chính chủ” thì khách hàng hãy đến JK Nhật Hàn để được tư vấn và thăm khám bởi chính “cha đẻ” của công nghệ này!

JK Nhật Hàn là đơn vị làm đẹp chuẩn y khoa, với đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm đáp ứng các nhu cầu làm đẹp công nghệ cao chuẩn Nhật – Hàn. Với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, cam kết mang lại sự an toàn khi làm đẹp.

  • Thẩm mỹ ngoại khoa: Phẫu thuật nâng mũi; Cắt mí mắt; Treo chân mày; Căng da mặt; Tạo hình cằm; Tạo lá lúng đồng tiền; Chỉnh hình môi…
  • Thẩm mỹ nội khoa: Chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu; Điều trị nám/tàn nhang/trị mụn; Trẻ hoá da; Phun xăm thẩm mỹ…
*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi