Đôi nét về nâng mũi J-line điều bạn nên biết

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

I. Cha đẻ công nghệ nâng mũi J-KO

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và phẫu thuật cho hàng ngàn khách hàng. ThS.BS.Lê Viết Trí đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt công nghệ nâng mũi J-KO gắn với thương hiệu JK Nhật Hàn. Theo đó, thẩm mỹ nâng mũi J-Line là một công nghệ hiện đại với sự kết hợp toàn diện cho dáng mũi.

doi-net-ve-cong-nghe-nang-mui-j-line
Đôi nét về công nghệ nâng mũi dáng mũi j line

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng: Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí là ai mà có thể nghiên cứu cũng như cho ra mắt được công nghệ nâng mũi hiện đại đến vậy?

Bác sĩ Trí chia sẻ về công nghệ nâng mũi J-KO với khả năng tái tạo dáng mũi cho người khuyết điểm nặng

ThS BS Lê Viết Trí – Viện trưởng Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn – là một trong những người đi đầu trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mũi. Những ai có nhu cầu làm đẹp luôn có nhu cầu tìm kiếm từ khóa: “Nâng mũi Bác sĩ Lê Viết Trí“. Bởi bác Trí  nâng mũi rất đẹp, luôn cải tiến công nghệ nâng mũi cho phù hợp thời đại cũng như phẫu thuật đạt chuẩn y khoa. Hơn nữa, bác Trí còn rất quan tâm khách hàng, luôn hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng để họ được thẩm mỹ hoàn thiện nhất.

Ths. Bs. Lê Viết Trí không chỉ có kiến thức chuyên môn cao do từng học tập tại nhiều trường Y danh tiếng trong và ngoài nước, mà còn có kinh nghiệm làm việc dày dặn, từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngành thẩm mỹ, được hàng nghìn khách hàng yêu quý, tôn trọng.

Ths.Bs Lê Viết Trí còn được biết đến như “người giải cứu” những ca PTTM khó hàng đầu Việt Nam, với hàng nghìn ca PTTM Sứt môi hở hàm ếch và khắc phục mắt/mũi hỏng do PTTM kém uy tín trước đó. Với chương trình “Vì sống là sẻ chia” Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn cùng Bs Trí liên tục hỗ trợ khách hàng – những người không may mắc phải dị tật Sứt môi hở hàm ếch sớm có được ngoại hình như mong muốn.

II. Nâng mũi J-KO là gì?

Mũi J-KO là chiếc mũi được sử dụng 2 kỹ thuật độc quyền của JK Nhật Hàn

  • Kỹ thuật độc quyền gia cố trụ vách ngăn Pyramid
  • Kỹ thuật độc quyền tạo dáng J-Line thời thượng

Đây là phương pháp làm đẹp dáng mũi mới nhất hiện nay, độc quyền JK Nhật Hàn. theo đó, việc tạo hình mũi sẽ chú trọng đến 3 yếu tố:

  • CẢI THIỆN KHUYẾT ĐIỂM;
  • VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
  • TẠO SỰ BỀN VỮNG THÁCH THỨC CÁC VA CHẠM
Nâng mũi J-KO Line tạo hình mũi vững chắc với công nghệ gia cố trụ vách ngăn Pryramid

Sự ra đời của nâng mũi J-KO đánh dấu bước phát triển vượt bậc, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng mà không kém phần thanh tú cho chiếc mũi. Từ đó, đảm bảo thẩm mỹ có tính bền vững và lâu dài.

III. Dáng mũi J-line có những ưu điểm gì?

Nâng mũi J-Line là tên của dáng mũi sau khi nâng mũi J-KO, tương tự như S-line và L-line, đều là tên hình dáng mũi sau khi nâng mũi.

J-Line là sự kết hợp từ sóng mũi uốn cong của S-Line cùng với độ cao vút của L-Line để tạo ra dáng mũi J-Line không có khuyết điểm! Ngoài ra, với Kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid độc quyền JK Nhật Hàn sẻ tạo độ vững vàng cho mũi, thách thức mọi va chạm!

IV. So sánh những ưu điểm của dáng mũi J-Line với các dáng mũi thịnh hành khác:

Ưu điểmHạn chế hiện tại
S-LineSống mũi có độ uốn cong từ trán, tạo thành hình chữ S

Dáng mũi chuẩn Châu Á

Nhiều người hiện nay không còn hài lòng với chiếc mũi S Line

Sau 1-3 năm sử dụng, nhiều người phản ánh rằng chiếc mũi giống như chưa từng được nâng cao.

L-LineSống mũi thẳng, đầu mũi nhọn, tạo thành chữ L

Dáng mũi Châu Âu

Khó phù hợp cho người Châu Á, do sống mũi cao mà khuôn mặt Châu Á lại nhỏ.

Đa phần những người từng nâng mũi dạng này sẽ dễ xảy ra biến chứng sau khoảng 2-3 năm nâng mũi.

Vì sống sụn mũi quá cao, khiến cho phần da mũi mỏng không thể giúp trụ mũi được vững vàng.

Mũi mọc ra từ trán, cảm giác kém thanh tú

J-LineKết hợp độ uốn cong cho sống mũi và tạo độ thẳng vút, đầu mũi cong nhẹ, không quá nhọn.

Công nghệ gia cố trụ mũi Pyramid  độc quyền chỉ có tại JK Nhật Hàn giúp trụ mũi vững chãi, bền chắc theo thời gian

V. Nâng mũi J-KO ở đâu đẹp?

Công nghệ nâng mũi J-KO là công nghệ nâng mũi độc quyền tại JK Nhật Hàn do chính Viện trưởng – Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí nghiên cứu và phát triển. Để an toàn cũng như xác định được đúng nơi nâng mũi J-KO “chính chủ” thì khách hàng hãy đến JK Nhật Hàn để được tư vấn và thăm khám bởi chính “cha đẻ” của công nghệ này!

JK Nhật Hàn là đơn vị làm đẹp chuẩn y khoa, với đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm đáp ứng các nhu cầu làm đẹp công nghệ cao chuẩn Nhật – Hàn. Với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, cam kết mang lại sự an toàn khi làm đẹp.

  • Thẩm mỹ ngoại khoa: Phẫu thuật nâng mũi; Cắt mí mắt; Treo chân mày; Căng da mặt; Tạo hình cằm; Tạo lá lúng đồng tiền; Chỉnh hình môi…
  • Thẩm mỹ nội khoa: Chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu; Điều trị nám/tàn nhang/trị mụn; Trẻ hoá da; Phun xăm thẩm mỹ…

VI. Tại sao chọn JK Nhật Hàn?

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 20 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Trí cùng với ê-kip chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật. Đặc biệt, tái phẫu thuật thành công, hồi sinh diện mạo cho những người bị phẫu thuật hỏng hoặc di chứng sau tai nạn. Mang lại nụ cười rạng rỡ tự tin, giúp các bạn trẻ viết tiếp tương lai tươi đẹp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại – Hiệu quả –  An toàn

Khách hàng sẽ được phân tích cấu trúc gương mặt, xem xét các tỉ lệ gương mặt và từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật hiệu quả nhất.

JK Nhật Hàn trang bị đủ các loại máy móc thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn an toàn. Đặc biệt là công nghệ nội soi. Thiết bị có gắn camera giúp thẩm mỹ chuẩn xác, hỗ trợ thẩm mỹ nhanh chóng và an toàn nhất cho người thực hiện. Từ đó cũng hạn chế các thương tổn, đảm bảo lành thương nhanh chóng hơn các công nghệ truyền thống.

Chế độ chăm sóc và bảo hành dài hạn

Các dịch vụ thẩm mỹ tại JK Nhật Hàn đều cam kết mang đến hiệu quả cao cho mọi khách hàng. Cùng với đó, JK luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, và chế độ bảo hành cho từng dịch vụ.

Hỗ trợ khách hàng ở xa

Khi đến làm đẹp tại JK Nhật Hàn, quý khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ lưu trú tại JK. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi tốt nhất gắn với từng dịch vụ.

Tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ

Trước khi có quyết định làm đẹp, bạn sẽ được miễn phí thăm khám, tư vấn các dịch vụ. Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám và nhận định để đưa ra lời khuyên cho bạn. Tuỳ thuộc vào từng dạng cơ địa, cấu trúc gương mặt và dáng mũi để có hướng cải thiện phù hợp nhất. Còn quyết định vẫn luôn ở phía khách hàng.

Hãy đến với JK Nhật Hàn ngay hôm nay để được “Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”! Để lại thông tin liên hệ ngay bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!

<Form thông tin>

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi