Đẹp để đến gần với ước mơ – Ca sĩ Như Thùy

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Ca si Nhu Thuy

I. Chinh phục sân khấu bằng âm thanh thôi là chưa đủ! – Ca sĩ Như Thùy

Đam mê âm nhạc từ bé, Như Thùy luôn mong ước trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng, Như Thùy đã đạt được giấc mơ đứng trên sân khấu cất cao giọng hát. Tuy nhiên, từ sau khi trở thành ca sĩ, Như Thùy nhận ra, đối với một ca sĩ chinh phục sân khấu bằng thanh âm thôi là chưa đủ, một ca sĩ cần phải có diện mạo chỉn chu, xinh đẹp. Khiếm khuyết về chiếc mũi thấp, mắt không rõ mí khiến ca sĩ Như Thùy không được tự tin mặc dù được nhiều người nhận xét ngoại hình Thùy không quá tệ.

“Lúc trước, Thùy không có tự tin về góc mặt phía trước, do cánh mũi hơi to so với tổng thể khuôn mặt nên khi quay thẳng sẽ thấy rất rõ, nhất là khi cười. Sau phẫu thuật, Thùy không còn sợ bất cứ góc quay nào nữa.” – Ca sĩ Như Thùy chia sẻ

Ca si Nhu thuy sau khi nang mui tai JK Nhat Han
Ca sĩ Như Thùy sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn

Thùy rất sợ đau, lại còn cực kỳ sợ máu. Từ lúc 17 – 18 tuổi là nhận ra bản thân có khuyết điểm nhưng lại thôi, sinh sao để vậy, rất sợ. Nhưng đến 1 thời gian sau được bạn bè, đặc biệt là người nhà, ban đầu rất khó, sau đó nhà đã “ok làm đi”.

II. Hành trình thay đổi nhan sắc của ca sĩ Như Thùy

Được ủng hộ nên Thùy tự tin hơn, lại được người quen giới thiệu JK Nhật Hàn. Xem qua trên mạng, tìm hiểu trước thì thấy nhiều tấm hình các bạn phẫu thuật thành công rất mê, thêm các anh chị tư vấn rất nhiệt tình làm cho Thùy càng thích thú hơn.

Thùy chia sẻ: “Bs. Trí rất dễ thương, chưa thấy ai dễ thương vậy luôn, các anh phẫu thuật cũng vậy. Lúc nằm trên giường phẫu thuật mình rất hoang mang và run, các anh chọc cười mình làm mình đỡ sợ hơn rất nhiều làm cho mình tâm lý thoải mái, không hề căng thẳng”

Bac si Tri tu van ca si Nhu Thuy nang mui cau truc
Bác sĩ Trí tư vấn Ca sĩ Như Thùy nâng mũi cấu trúc

ThS.BS. Lê Viết Trí – Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, người trực tiếp thăm khám và điều trị cho Ca sĩ Như Thùy. Bác sĩ cho biết: “Sống mũi của Thùy thấp, đầu mũi thấp, hơi ngắn, cánh mũi hơi to. Đối với người Châu Á thì đây là vấn đề hết sức thông thường. Nhu cầu của Thùy là nhu cầu chung của rất nhiều người, muốn mũi cao lên, thon gọn lại. Phương pháp để thực hiện thích hợp nhất chính là Nâng mũi cấu trúc”

Phương pháp này sử dụng sụn từ thân như sụn sườn hay sụn vách ngăn nhân tạo để dựng trục để tái tạo lại sụn cánh mũi, sau đó dùng sụn vành tai để tạo sụn đầu mũi. Sống mũi thì dùng sụn nhân tạo để tạo sống mũi cao, cực kỳ tự nhiên, nhìn vào sẽ không biết là đã từng nâng mũi. Hiện tại mũi Thùy hoàn toàn ổn định, nhìn rất tự nhiên, hoàn toàn không biết được là đã phẫu thuật thẩm mỹ.

III. Đẹp để đến gần với ước mơ

Nằm ở trung tâm khuôn mặt, mũi là bộ phận giữ vai trò quan trọng tạo nên diện mạo riêng cho mỗi người. Một chiếc mũi đẹp là khi có độ cong tự nhiên, mềm mại từ đầu mũi đến sống mũi, trông mũi phải tròn trịa, lỗ mũi kín nhỏ. Trong thời điểm hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên ở khắp nơi, nhiều nơi không chỉ phẫu thuật hỏng mà còn để lại nhiều biến chứng khó chữa lành. Việc chọn được nơi phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp, uy tín là điều băn khoăn không chỉ với Thùy mà còn với rất nhiều người.

Ca si Nhu Thuy
“Đẹp để đến gần với ước mơ” – Ca sĩ Như Thùy

Sau khi đã sử dụng dịch vụ tại JK Nhật Hàn cũng như đã trải nghiệm, Thùy cảm thấy dịch vụ ở đây rất tốt. Nếu sau này có dự định tân trang hoặc làm gì nữa Thùy cũng vẫn sẽ lựa chọn JK Nhật Hàn.

Dành cho ai đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đang còn e ngại những điều trên như Thùy trước kia, hãy nhìn Thùy của hiện tại mà xem. Các bạn cứ tự tin mạnh dạn, bản thân Thùy sợ rất sợ, sợ đau lẫn sợ máu mà bây giờ đã vượt qua được tất cả và có được diện mạo nhưng ngày hôm nay. 

Hành trình thay đổi nhan sắc của Như Thùy 

PTTM là điều rất là bình thường, nếu mình cảm thấy mặt mình có khuyết điểm, bản thân có khả năng cũng như điều kiện để làm cho mình đẹp hơn thì tại sao lại không?

Khi được mọi người hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Như Thùy luôn tự tin chia sẻ mà không hề giấu giếm chuyện cô can thiệp dao kéo, với Thùy “Đẹp để tự tin, thay đổi để đến gần hơn với ước mơ tại sao lại ngại”.

Một số hình ảnh ca sĩ Như Thùy sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn

Ca sĩ Như Thùy đẹp xuất sắc sau phẫu thuật mũi
Hinh anh Ca si Nhu Thuy 2
Hậu phẫu thuật Nâng mũi cấu trúc
Ca sĩ Như Thùy Sau phẫu thuật JK Nhật Hàn

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi