CẮT MÍ DOLID – PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ ĐỘC QUYỀN JK NHẬT HÀN

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
cat-mi-dolid-phuong-phap-cat-mi-doc-quyen-jk-nhat-han
CẮT MÍ DOLID – PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ ĐỘC QUYỀN JK NHẬT HÀN

1. Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt hay còn gọi là cắt mắt 2 mí là phẫu thuật nhằm tạo hình 2 mí mắt to tròn, cân đối, khắc phục tất cả khuyết điểm của những đôi mắt nhỏ, mắt 1 mí, mắt mí lót hoặc mắt bị sa da mi do lão hóa.

Nguyên tắc của phẫu thuật cắt mí mắt là đính vùng da mi trên vào cơ nâng mi hoặc sụn nâng mi, theo đó, khi cơ nâng mi co để mở mắt sẽ kéo vào phần da trên mi, giúp nếp mí xuất hiện rõ ràng.

Cắt mí mắt Dolid giúp khách hàng khắc phục tật cả nhược điểm của đôi mắt

2. Cắt mí mắt có an toàn không?

Cắt mí mắt tại JK Nhật Hàn là phẫu thuật tương đối đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hầu như không đau, không cần nghĩ dưỡng lâu dài. Chỉ sau 45 phút phẫu thuật, khách hàng đã sỡ hữu được nếp mí tròn đẹp vĩnh viễn.

Dù không phải là một phẫu thuật phức tạp nhưng cắt mí mắt cần được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có chuyên môn, kinh nghiệm. Vì mí mắt chứa rất nhiều dây thần kinh, mạch máu và nhóm cơ quan trọng, mỗi tác động dù là nhỏ nhất lên vùng mi mắt đều cần sự chính xác tuyệt đối để tránh các biến chứng nguy hiểm như: lật mi mắt, mắt trợn, mí mắt quá sâu, nếp mí không đều, sụp cơ mi,…

Khách hàng khi mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn bằng phẫu thuật cắt mắt 2 mí thì nên tìm hiểu thông tin thật kỹ, lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đủ chuyên môn và kinh nghiệm để tránh tiền mất tật mang.

3. Cắt mí Dolid mắt chuẩn tự nhiên nhờ công nghệ độc quyền từ JK Nhật Hàn

Với sứ mệnh Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên, Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn luôn cập nhật, nghiên cứu và phát triển các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất, cam kết mang đến hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Phương pháp CẮT MÍ DOLID được xem như một trong những phương pháp phẫu thuật làm nên tên tuổi cho JK Nhật Hàn. Phương pháp này được Ths.Bs Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn phát triển từ phương pháp cắt mí Hàn Quốc kết hợp cùng công nghệ phẫu thuật độc quyền. Với rất nhiều ưu điểm, CẮT MÍ DOLID hứa hẹn mang đến khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ sau 45 phút:

3.1. Công nghệ cắt mí mắt không chảy máu, không sưng đau, không cần nghĩ dưỡng

Bằng phương pháp phẫu thuật độc quyền của JK Nhật Hàn, khi tiến hành cắt mí mắt khách hàng sẽ được bóc tách, xử lý vị trí phẫu thuật để:

  • Không chảy máu 
  • Không sưng đau, không bầm
  • Không để lại sẹo
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần nghĩ dưỡng
Khách hàng vừa sau phẫu thuật cắt mí Dolid – Không đau, không sưng bầm, không để lại sẹo

3.2. Nếp mí động – Nếp mí chuẩn tự nhiên như chưa từng qua phẫu thuật

Nếp mí động là nếp mí được tạo hình bởi phương pháp thẩm mỹ tiên tiến của Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

  • Nếp mí sau phẫu thuật giống mí tự nhiên 100%
  • Khi nhắm mắt nếp mí sẽ biến mất hoàn toàn, khi mở mắt nếp mí xuất hiện tự nhiên, to tròn, cân đối.
  • Không để lại vết khâu

3.3. Cắt mí Dolid kết hợp cắt da dư, loại bỏ mỡ thừa mí mắt

Đối với khách hàng có da dư hoặc mỡ thừa ở mí mắt trên, khách hàng cần KẾT HỢP LOẠI BỎ DA DƯ, MỠ MÍ MẮT với cắt mí Dolid để có được kết quả mỹ mãn nhất, không chỉ giúp mí mắt to tròn, rõ ràng mà còn giúp đôi mắt trông trẻ trung, có sức sống hơn rất nhiều.

Kết hợp lấy mỡ mí mắt, cắt da dư mí mắt để mắt đẹp toàn diện

3.4. Bảo hành nếp mí trọn đời

Rất nhiều khách hàng lo lắng rằng Cắt mí mắt không thể giữ được nếp mí vĩnh viễn. Thế nhưng tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn chúng tôi cam kết CẮT MÍ DOLID là phương pháp CẮT MÍ VĨNH VIỄN, nếp mí sau khi tạo hình sẽ bền vững rất lâu, cân đối, đẹp hoàn hảo.

Chính sách bảo hành nếp mí trọn đời  đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mí mắt Dolid chính là lời cam kết uy tín nhất về mức độ bền vững của phẫu thuật này.

4. Những ai nên lựa chọn phương pháp cắt mí Dolid

Cắt mí mắt Dolid là phương pháp ưu việt bậc nhất ngày nay trong tạo hình thẩm mĩ mí mắt, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng:

  • Khách hàng Nam-Nữ mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí đẹp tự nhiên
  • Khách hàng có mỡ mi mắt
  • Khách hàng có da dư mí mắt
  • Khách hàng trung niên gặp phải tình trạng sa da mi mắt
  • Khách hàng có đôi mắt nhỏ, mắt 1 mí, nếp mí không đều
  • Khách hàng có nhiều nếp mí, mí không rõ ràng.

5. Quy trình cắt mí Dolid tại JK Nhật Hàn

Quy trình cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện trong suốt 25 năm qua, đảm bảo mang đến trải nghiệm và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn dựa vào từng tình trạng cơ địa mắt. Mỗi khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ để kiểm tra đôi mắt, từ đó chia sẻ mong muốn BS sẽ đề xuất giải pháp cải thiện cho đôi mắt.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, để đảm bảo đủ sức khỏe cá nhân, bạn có khả năng bước vào phẫu thuật một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật. bác sĩ sẽ tiến hành 1 đường cắt rạch nhỏ tại vị trí mí mắt trê, từ đó tạo hình mí mắt theo đúng chỉ định.

Bước 4: Tái khám cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ, trước đó bạn đã được căn dặn kỹ về tình trạng mắt và những biểu hiện sau phẫu thuật, để có cách chăm sóc đúng nhất tại nhà.

6. Chăm sóc hậu phẫu sau khi cắt mí  

Chăm sóc hậu phẫu là quá trình rất quan trọng, quyết định kết quả cuối cùng của phẫu thuật. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, khách hàng không chỉ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật, mà còn được đồng hành, hỗ trợ tối đa cho đến khi kết quả phẫu thuật ổn định hoàn toàn.

  • Uống thuốc theo đơn của Bác sĩ kê (nếu có)
  • Giữ vết thương khô, sạch, chỉ vệ sinh bằng nước muối và povidin trong 7 ngày đầu.
  • Tránh tác động mạnh trực tiếp vào vết thương
  • Chườm nóng/chườm lạnh theo hướng dẫn của Bác sĩ
  • Được hỗ trợ vệ sinh vết thương, thay băng gạc và cắt chỉ
  • Tái khám định kì theo lịch hẹn của Bác sĩ.

Chăm sóc hậu phẫu

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi