Thạc sĩ. Bác sĩ LÊ VIẾT TRÍ

Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

5/5 - (3 votes)

ThS. BS Lê Viết Trí là chuyên gia kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Với sự thành công cho hơn 45.000 ca phẫu thuật, trong đó hơn 10.000 ca mũi dị tật, mũi tai nạn, mũi khó.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TRỰC TIẾP





    BÁC SĨ LÊ VIẾT TRÍ CHUYÊN GIA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

    Nhắc đến các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ không thể bỏ qua cái tên ThS.BS Lê Viết Trí. Ông là một trong những bác sĩ nghiên cứu sâu về phẫu thuật thẩm mỹ và là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Với tài năng, y đức của mình, bác sĩ Trí được giới chuyên môn đánh giá cao, nhất là trong nghiệp vụ phẫu thuật chỉnh hình mũi.
    Ông cùng các cộng sự tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã nghiên cứu rất kỹ về cơ địa người Việt, ThS.BS Lê Viết Trí chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề tôi nhận thấy rằng đa số cơ địa người Việt của chúng ta có phần sụn mũi rất mỏng và yếu. Do đó, để có một chiếc mũi đẹp và hài hòa thì phải cần đến giải pháp hỗ trợ để phần trụ mũi vững vàng, chống đỡ được cả chiếc mũi và đảm bảo an toàn cho cơ thể” từ đó cho ra đời giải pháp nâng mũi cấu trúc J-KO ứng dụng công nghệ hiện đại vào phẫu thuật nâng mũi, giúp dáng mũi không chỉ đẹp tự nhiên như mũi thật mà còn bền vững.
    Với những gì đã được học tập, nghiên cứu và tích lũy trong gần 20 năm làm việc từ khám bệnh gia đình, hồi sức cấp cứu, điện tâm đồ đến chuyên sâu ngoại khoa Tai Mũi Họng và cuối cùng là phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2015, bác sĩ Trí đã cho ra đời chương trình cộng đồng “Vì Sống Là Sẻ Chia” với tư cách là người sáng lập cùng mong muốn được sẻ chia và xóa bỏ nỗi mặc cảm, tự ti cho những hoàn cảnh vấp phải những khiếm khuyết đáng buồn trên cơ thể có được ngoại hình như mong muốn với chi phí thấp.

    QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

    • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ tại Đại học Y Dược TP.HCM.
    • Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ tại Đại học Y Dược TP.HCM
    • Tu nghiệp Phẫu Thuật Chỉnh Hình Mũi nâng cao tại Hàn Quốc.
    • Tu nghiệp dài hạn tại Canada

    BẰNG CẤP CHUYÊN MÔN / THÀNH TỰU

    ThS.BS Lê Viết Trí sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ uy tín cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, ông còn gặt hái được nhiều thành tựu chuyên môn xuất sắc và những bằng cấp cao quý.

    • Bằng Thạc sĩ y học tại Đại học Y Dược TP.HCM
    • Số chứng chỉ hành nghề: 002149/HCM – CCHN.
    • Thành lập Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn với Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 188/BYT – GPHĐ.

    BÁO CHÍ VIẾT VỀ BÁC SĨ LÊ VIẾT TRÍ

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ VÀ VIDEO KHÁCH HÀNG

    Một số ca thành công của khách hàng khi tìm đến chúng tôi

    Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp chuyên sâu. Bệnh viện dưới sự lãnh đạo trực tiếp của ThS.BS Lê Viết Trí – chuyên gia thẩm mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y khoa và thẩm mỹ.

    Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn được định vị là Bệnh viện chất lượng, uy tín và đẳng cấp. Định hướng “tôn tạo và hoàn mỹ thành nét đẹp xuân sắc, đậm chất riêng”. Giúp khách hàng tỏa sáng với nguồn năng lượng độc tôn, thần thái cuốn hút.

    Tại JK Nhật Hàn mỗi bác sĩ sẽ là một chuyên gia Tay vàng Tâm Sáng, với chuyên môn riêng biệt: Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực/bụng, bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức. Từ đó giúp tối ưu hóa nguồn nhân sự và đảm bảo phát triển đúng nghiệp vụ tay nghề.

    Đồng thời, bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Từ máy mô phỏng Vectra-XT nhập từ Hoa Kỳ, máy nội soi mũi, máy gây mê nội khí quản…để đáp ứng tối đa hiệu quả, chính xác, nhanh chóng và giảm thiểu đau đớn cho khách hàng trong từng ca mổ.

    Bình Luận
    5/5 - (3 votes)

    Gọi điện Báo giá Ưu đãi