Thu gọn cánh mũi

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là kĩ thuật thẩm mỹ tác động trực tiếp vào hai bên cánh mũi, giúp cải thiện phần cánh mũi to bè trông thon gọn, mềm mại hơn.

Hiện nay có hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy theo hình dáng, kích thước của cánh mũi và tính chất da mà áp dụng phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất.

Cắt cánh mũi: Đường cắt được tiến hành tại vị trí đường rãnh mũi (sát cánh mũi). Một phần da và sụn ở cánh mũi được loại bỏ, tạo sự thon gọn cho cánh mũi. Cắt cánh mũi có thể phù hợp cho những trường hợp cánh mũi thô, to và quá bè về chiều ngang. Việc này nhằm mang lại một tỉ lệ lý tưởng khi bạn thực hiện nâng mũi cấu trúc, kết hợp cắt cánh để có một dáng mũi hài hòa cân đối.

Cuộn cánh mũi: Cuộn phần chân mũi vào bên trong sau đó dùng chỉ chuyên dụng để cố định vững chắc tại phần này, kết hợp tạo hình lỗ mũi tự nhiên. Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không cắt rạch da nên khá đơn giản và nhanh chóng, đặc biệt chỉ tiến hành gây tê nhẹ nhàng. Sau khi thẩm mỹ bạn có thể về nhà ngay.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP THU GỌN CÁNH MŨI

Các ưu điểm nổi bật:

  • Cánh mũi nhỏ gọn, thanh tú, đẹp cân đối với sóng mũi, tỉ lệ khuôn mặt
  • An toàn với công nghệ chuẩn độc quyền
  • Đường khâu được thực hiện khéo léo, đảm bảo không để lại sẹo
  • Kết quả duy trì vĩnh viễn
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng
  • Cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi cho mọi khách hàng.

QUY TRÌNH THU GỌN CÁNH MŨI AN TOÀN TẠI BỆNH VIỆN JK NHẬT HÀN

Tất cả các phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn vô cùng nhanh chóng và an toàn.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp xử lý phù hợp. Khách hàng cũng có thể đề xuất dáng cánh mũi mong muốn với bác sĩ.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra an toàn

Bước 3: Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh nên chỉ cần gây tê nhẹ.

Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi.

Bước 5: Hoàn tất quá trình thẩm mỹ, khách hàng về nhà thực hiện chăm sóc mũi, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn.

THU GỌN CÁNH MŨI Ở ĐÂU ĐẸP

Bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào, dù tiểu phẫu nhẹ nhàng hay đại phẫu phức tạp cũng cần được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín để kết quả được như ý. Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, quý khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng dịch vụ.

Bệnh viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động của Sở y tế. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ tại JK Nhật Hàn vững chuyên môn, giỏi tay nghề

 

Tại Bệnh viện JK Nhật Hàn, tất cả các ca phẫu thuật được ứng dụng kỹ thuật chuẩn Hàn. Ca phẫu thuật sẽ do Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn trực tiếp thực hiện. Cam kết đem đến cho khách hàng một dáng mũi mới đẹp hoàn hảo, an toàn ngay sau khi thực hiện.

Toàn bộ y bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn làm việc với phương châm đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu cùng với các bác sĩ hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ tại Nhật Hàn đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và hiệu quả tốt nhất.

Phòng phẫu thuật tại Nhật Hàn được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong mọi quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, dụng cụ môi trường phòng phẫu thuật luôn được vô khuẩn kỹ lưỡng đảm bảo đem lại sự an toàn cho khách hàng.

Với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm tất cả các trường hợp phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JK Nhật Hàn đều được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, an toàn và ít xảy ra biến chứng sau phẫu thuật.

Thu gọn cánh mũi có đau không?

Thu gọn cánh mũi được tiến hành khá đơn giản và nhẹ nhàng. Không can thiệp sâu đến cấu trúc bên trong của mũi nên đảm bảo không gây đau đớn hay khó chịu.

Trước đó, khi phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê ở vùng mũi nên bạn sẽ thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện.

Video: Ths.BS Lê Viết Trí giải đáp thắc mắc thu gọn cánh mũi có an toàn hay không

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền

            Bảng giá dịch vụ tại JK Nhật Hàn
Cuộn cánh mũi8.000.000
Cắt cánh mũi 8.000.000

Khách hàng đã nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Mọi thông tin xin liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 800 999  (Viber, Zalo)

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi