Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết

Nâng mũi Hàn Quốc – Bí kíp cho mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Thuật ngữ nâng mũi Hàn Quốc cũng dễ khiến người khác hiểu nhầm về công nghệ này. Trên thực tế nâng mũi Hàn Quốc có khả năng cải thiện độ cao dáng mũi. Bằng việc sử dụng sóng sụn nhân tạo để đặt vào mũi mà không can thiệp đến toàn bộ cấu trúc bên trong chiếc mũi.

Nâng mũi hàn quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn sinh học nâng cao sóng mũi, giúp khắc phục những tình trạng mũi thấp, mũi gồ, mũi ít khuyết điểm mà không can thiệp đến những bộ phận như đầu mũi, cánh mũi. Mang đến dáng mũi cao thon gọn, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên mềm mại hài hòa trên gương mặt.

  • Nâng mũi Hàn Quốc có thể áp dụng với những khách hàng:
  • Khách hàng có dáng mũi tự nhiên nhưng hơi thấp phần thân mũi
  • Đầu mũi thon gọn, vừa phải nhưng phần thân mũi thấp.
  • Khách hàng chỉ muốn nâng cao phần sóng mũi, không muốn thay đổi đầu mũi.
  • Khách hàng không muốn can thiệp nhiều vào cấu trúc mũi

Nâng mũi Hàn Quốc có an toàn không? Ưu nhược điểm

nâng mũi hàn quốc không đau ít xâm lấn

Giữa nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay, nhiều khách hàng khi lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc để có được cấu trúc mũi ấn tượng hơn, đều quan tâm mũi Hàn Quốc có tốt không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi Hàn Quốc chính là giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Trong đó có một số ưu điểm mà nâng mũi Hàn Quốc khiến tín đồ thẩm mỹ yêu thích:

+ Ít tác động đến cơ thể, lành thương nhanh

+ Dễ nâng cao sống mũi đến độ cao yêu thích

+ Không làm thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi

+ Phù hợp với người có ít khuyết điểm mũi

Tuy nhiên, nhược điểm của nâng mũi Hàn Quốc chỉ giúp nâng cao sống mũi, không thay đổi các khuyết điểm nặng của chiếc mũi. Do đó phương pháp này sẽ không áp dụng cho các trường hợp mũi có quá nhiều khuyết điểm, trong đó liên quan đến cấu trúc đầu mũi, cánh mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc của nam và nữ có khác nhau không?

Thực tế nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ áp dụng cho nam và nữ, với tùy trường hợp khách hàng, Bác Sĩ sẽ cân chỉnh và áp dụng kỹ thuật phù hợp giúp tạo hình dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên những vẫn tôn lên đường nét trên gương mặt. Cụ thể ở đây là sự khác biệt giữa nam và nữ khi thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, trong đó:

  • Đối với nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam:

– Tạo hình dáng mũi cao thẳng, hài hòa đẹp tự nhiên nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nam tính góc cạnh trên gương mặt

– Đầu mũi dài và da đầu mũi dày, khoảng rộng của 2 cánh mũi không lớn hơn so với khoảng cách 2 mắt

– Cân chỉnh độ lài của mũi và mặt phẳng trán để tạo độ cong vừa phải cho mũi thon cao tự nhiên

Hóa nam thần sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn
  • Đối với nâng mũi Hàn Quốc dành cho nữ:

– Kiến tạo dáng mũi cao thon gọn, hài hòa thanh tú với đường nét mềm mại trên gương mặt

– Đầu mũi thon nhỏ xinh với lỗ mũi hạt chang xinh xắn, tự nhiên

– Tạo hình độ lượn từ mặt phẳng trán đến sóng mũi cho độ cong mềm mại, nữ tính

Và đó là những điểm khác biệt giữa nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam và nữ, với giải pháp này sẽ giúp hạn chế xâm lấn vì không can thiệp sâu đến cấu trúc mũi, rút ngắn thời gian phục hồi. Do đó sẽ rất phù hợp với những ai có mong muốn cải thiện khuyết điểm nhỏ ở mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn mỹ hơn.

Dáng mũi cong mềm mại, cao sang thanh tú

Các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc độc quyền tại JK Nhật Hàn

Nếu nói nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp cho dáng mũi cao thon, đẹp tự nhiên nhưng còn nhiều hạn chế vì chỉ áp dụng riêng với các trường hợp mũi ít khuyết điểm. Tại JK Nhật Hàn đã và đang ứng dụng công nghệ nâng mũi J-KO độc quyền mang đến kết quả thẩm mỹ x3 lần các giải pháp nâng mũi trước đây. Đây là giải pháp thẩm mỹ nâng mũi được nghiên cứu và phát triển bởi ThS.BS Lê Viết Trí – Chuyên gia thẩm mỹ với hơn 25 năm kinh nghiệm dựa trên cơ địa của người Việt.

Khác với nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi J-KO là sự kết hợp của 3 loại sụn. Trong đó sử dụng sụn nhân tạo để nâng cáo sống mũi và sụn tự thân vành tai để bao bọc đầu mũi giúp tạo hình dáng mũi thon gọn, hài hòa đẹp tự nhiên. Đặc biệt ở phương pháp này còn tối ưu hóa hiệu quả duy trì lâu dài bằng việc gia cố trụ mũi bằng sụn vách ngăn Pyramid. Mang lại dáng mũi cứng cáp, vững chãi thách thức mọi va chạm.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc độc quyền tại JK Nhật Hàn

So với nâng mũi Hàn Quốc, giải pháp nâng mũi J-KO giúp tối ưu hóa hiệu quả nâng mũi x3 lần. Bên cạnh phương pháp này sẽ ứng dụng kỹ thuật nội soi can thiệp các cấu trúc mũi giúp chỉnh hình đầu mũi thon gọn, nâng cao sóng mũi đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này sẽ áp dụng cho đa dạng các trường hợp mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi nhiều khuyết điểm,…

Nâng mũi J-KO đem đến cho mỗi khách hàng trả nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả làm đẹp hoàn mỹ. Đẩy lùi các trường hợp biến chứng sau nâng mũi, cho dáng mũi J-Line đẹp mềm mại, tự nhiên tôn vinh đường nét thanh tú trên gương mặt.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại JK Nhật hàn

Khi quyết định nâng mũi thay đổi diện mạo, khách hàng luôn muốn tìm kiếm một địa chỉ tin cậy với quy trình nâng mũi đảm bảo an toàn chính là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Bệnh viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tìm đến để thực hiện nâng mũi, cải thiện dáng mũi hiện tại của mình với quy trình nâng mũi chuẩn y khoa

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, trực tiếp kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe người thực hiện có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Khi khách hàng mắc các bệnh lý không thể thực hiện bác sĩ sẽ giải thích để đảm an toàn cho sức khỏe khách hàng một cách tốt nhất.

Bước 3: Sau khi được gây tê , khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật bóc tách dáng mũi, can thiệp sụn nhân tạo nâng cao phần sóng mũi lên, khắc phục hiệu quả tình trạng mũi thấp.

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi

Bước 4: Kiểm tra tình hình sức khỏe sau phẫu thuật và khách hàng có thể ra về ngay trong ngày.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám, cắt chỉ, kiểm tra sau phẫu thuật.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết nâng mũi bên dưới. Theo đó, tại JK Nhật Hàn, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bởi chuyên gia 25 năm kinh nghiệm, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

[table “mui” not found /]

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bác sĩ nào uy tín

Trước khi có ý định làm đẹp, tốt nhất bạn nên tìm đến một cơ sở uy tín và được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Và nâng mũi Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, quý khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng dịch vụ.

Bệnh viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động của Sở y tế. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Bệnh viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn, nâng mũi cấu trúc được ứng dụng kỹ thuật chuẩn Hàn. Ca phẫu thuật sẽ do Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thực hiện cùng ekip chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả sau khi làm đẹp.

Đội ngũ bác sĩ tại JK Nhật Hàn vững chuyên môn, giỏi tay nghề

Trong nhiều năm qua, JK Nhật Hàn là điểm đến đáng tin cậy cho nhiều tín đồ thẩm mỹ. Với tiêu chí đặt khách hàng là trung tâm, thẩm mỹ đáp ứng các vấn đề về cơ địa, sử dụng vật liệu an toàn và hiệu quả nhất. Đội ngũ chuyên gia được trải qua quá trình đào tạo bài bản, nhờ đó mang đến kết quả tốt nhất cho mỗi ca thẩm mỹ.

 

Đến với JK Nhật Hàn, quý khách hàng sẽ được làm đẹp trực tiếp với ThS.BS.Lê Viết Trí, chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đây, bác sĩ sẽ đưa ra nhiều giải pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong suốt thời gian qua, hàng ngàn khách hàng đã thay đổi nhan sắc tại đây. Không chỉ vậy, BS Trí còn được xem là “bàn tay vàng” trong làng sửa mũi hỏng, với những ca phẫu thuật cực kỳ khó.

Những thắc mắc của khách hàng về giải pháp nâng mũi Hàn Quốc

Trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn giải pháp nâng mũi Hàn Quốc. Rất nhiều các tín đồ làm đẹp đã cho cho mình những băn khoăn về phương pháp nâng mũi cũng như hiệu quả thực tế mà nó mang lại. Và dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của chị em về giải pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Nâng mũi Hàn Quốc có khả năng duy trì hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi dáng mũi, hoặc thực hiện một phẫu thuật can thiệp khác sau này nếu muốn. Thời gian duy trì hiệu quả dáng mũi còn phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề cơ địa. Chính vì vậy, trung bình sau khi nâng mũi Hàn Quốc có thể duy trì từ 5-10 năm, tuỳ từng tác động.

Nâng mũi Hàn Quốc có tháo ra được không?

Nếu bạn muốn thay đổi dáng mũi theo xu hướng làm đẹp, vẫn có thể thực hiện các phẫu thuật khác sau khi nâng mũi Hàn Quốc. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến hành.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Bao lâu thì lành?

Trước khi nâng mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng thuốc gây tê để quá trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng. Hãy yên tâm và tận hưởng khoảng khắc này, vì thực sự nâng mũi Hàn Quốc diễn ra rất nhanh chóng và không hề đau đớn như nhiều người vẫn tưởng tượng.

Video: Chuyên gia chia sẻ những điều cần biết trước khi nâng mũi

Thông thường, bạn sẽ mất từ 3-5 ngày để chờ cho vết thương lành lặn. Lúc này chú ý bảo vệ kỹ vùng mũi, không đeo kính và tránh tác động mạnh. Trong khoảng 4 tuần đầu cũng nên giữ cho mũi được bảo vệ, không va đập hay vặn lắc. Ngay sau đó, phần sụn mũi đã bền vững với cơ thể bạn có thể thấy mũi ngày một xinh hơn.

Nâng mũi Hàn Quốc mất khoảng bao lâu?

Một ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có thể kéo dài trong khoảng 60 phút.

Video: Những điều cấm kỵ cần biết trước khi nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc hỏng thì có sửa được không?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn thường xuyên tiếp nhận những ca tái phẫu thuật mũi. Theo đó, nếu bạn từng nâng mũi hỏng, hoặc thẩm mỹ mũi thất bại, có thể tìm đến đây để được tư vấn sửa lại. Sửa mũi hỏng là một trong những kỹ thuật khó và đòi hỏi bác sĩ giàu kinh nghiệm, đồng thời hạn chế phẫu thuật sửa đi sửa lại nhiều lần.

Kiêng khem gì sau khi nâng mũi hàn quốc?

  • Rửa mũi bằng tăm bông và nước muối sinh lý
  • Không làm ướt vết thương hở
  • Không tự ý tháo băng gạc, không tác động vào vùng mũi
  • Hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây sưng viêm hay dị ứng với cơ địa
  • Tái khám đúng lịch hẹn với bác sĩ
  • Có thể chườm nóng để làm giảm sưng

>> Xem thêm thông tin dịch vụ mũi>> Thẫm mỹ mũi

Mọi thông tin xin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. Hotline: 0941 800 999 

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi