Hút mỡ Lipo Pal Extra – Giải pháp có ngay vòng eo săn chắc

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Hút mỡ Lipo PAL Extra

Hút mỡ Lipo Pal Extra là gì?

Công nghệ Hút mỡ Lipo PAL Extra này sử dụng máy hút mỡ MicroAir PAL là công cụ chính đánh tan mỡ. Công nghệ trợ lực khiến máy rung tự động với tần suất 5 triệu rung động/s, giúp đánh tan và hút đều mỡ.

Việc kiểm soát lực hút, kiểm soát lượng mỡ hút ra bằng cách hiệu chỉnh tần số phù hợp, ít gây bầm và hồi phục nhanh sau điều trị.

Máy MicroAir PAL có hệ thống đầu hút thông minh gồm rất nhiều loại đầu hút dẹt, tròn, to, nhỏ, 2 lỗ, 3 lỗ lớn nhỏ khác nhau. Khả năng hút lên đến 360 độ và dễ dàng phân bổ vào đúng những góc phù hợp trên cơ thể (mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ eo lưng, cánh tay). Dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy, chuyển thành hỗn hợp dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco.

Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài. Vị trí đưa ống lấy mỡ ra ngoài chỉ 0.5 đến 1cm, các ống hút mỡ chảy ra lọ chứa mỡ thừa.

*Đặc biệt: Có thể dùng mỡ sau khi lấy ra để làm đẹp, trẻ hóa gương mặt, cấy mỡ ngực, cấy mỡ bàn tay.

Hút mỡ Lipo Pal Extra phù hợp cho những đối tượng nào?

Hút mỡ Lipo PAL Extra phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau:

  • Dân văn phòng tích tụ mỡ do ngồi nhiều, ít vận động. Mỡ chủ yếu ở phần bụng trên, dưới & mỡ lưng. 
  • Phụ nữ sau sinh dư da dư mỡ sau quá trình sinh nở.
  • Người trung niên: sử dụng nhiều đồ ăn dầu mỡ, rượu bia, ít vận động lâu ngày, khiến cơ thể tích tụ một lượng lớn mỡ thừa.

Ưu điểm Hút mỡ Lipo Pal Extra

Ứng dụng công nghệ hút mỡ trợ lực PAL được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn.

Hút mỡ Lipo PAL Extra 1

  • Phương pháp không cần phẫu thuật: hút mỡ 360 độ, mọi góc độ và toàn diện cơ thể. Kiểm soát lực hút, kiểm soát lượng mỡ trên từng dáng cơ thể.
  • Can thiệp nhẹ nahngf bằng phương pháp nội soi, không gây chảy máu, bảo tồn collagen, không làm da chùng nhão sau khi hút mỡ. Đem lại một làn da láng mịn, săn chắc và thon gọn rõ rệt. 
  • Ứng dụng 3D Vectra-XT mô phỏng thấy trước kết quả, tạc dáng cơ thể trước khi hút mỡ.

Các phương pháp kết hợp khi Hút mỡ

Căng da bụng & Dời rốn

Hay còn được gọi là Căng da bụng toàn phần – Ứng dụng cho những người có lượng mỡ dư thừa cực kỳ lớn, có da chùn nhão nhiều.

Phương pháp phẫu thuật này sẽ được ứng dụng loại bỏ đồng thời mỡ thừa và da dư. Với những trường hợp da chùn nhão quá nhiều khiến rốn chảy xệ thì bác sĩ kết hợp luôn phương pháp căng da bụng dời rốn.

Tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng: Bác sĩ sẽ thực hiện một vết cắt lớn ở vùng bụng dưới ngay phía trên khu vực mu từ eo đến hông. Một vết rạch thứ hai sẽ được thực hiện để giải phóng rốn khỏi mô xung quanh. Bác sĩ sẽ tách da khỏi thành bụng. Tiếp theo, các cơ bụng được định vị lại, mỡ tích tụ và da dư sẽ được loại bỏ. Sau đó, bác sĩ tạo hình rốn mới. Da còn lại sẽ được kéo và khâu lại với nhau.

Các bác sĩ có thể thực hiện phối hợp trong cùng lúc việc loại bỏ mỡ dư thừa khu trú bằng hút mỡ và Kết hợp tạo hình thành bụng giúp khách hàng sở hữu vùng bụng săn chắc, tạo hình cơ bụng đẹp sắc nét. 

Căng da bụng mini

Căng da bụng mini là phương pháp can thiệp phẫu thuật, cắt bớt phần da dư chùng nhão và một phần nhỏ mỡ thừa phần bụng dưới. Đây là phương pháp tương đối phù hợp đối với các chị em có lượng mỡ thừa ít, nhưng da bụng chùng nhão. Thông qua phương pháp Căng da, các bác sĩ sẽ làm phẳng bề mặt, trả lại vùng bụng mịn màng phẳng lì, mà vẫn đảm bảo can thiệp phẫu thuật ở mức tối thiểu. 

Chi phí Hút mỡ Lipo Pal Extra là bao nhiêu?

Hiện tại, mức giá Hút mỡ Lipo Pal Extra sẽ rơi vào khoảng 20 triệu – 70 triệu (tuỳ thuộc vào tình trạng tích tụ mỡ của từng khách hàng sẽ có mức giá khác nhau).

Để biết được mức giá chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng gửi ảnh chụp thực tế đến cho tư vấn viên thông qua các kênh chính thống của Bệnh viện như Facebook, Website, Zalo. Hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ Bệnh viện 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM để được thăm khám với bác sĩ chuyên môn.

Thời gian hồi phục sau Hút mỡ

Đối với khách hàng chỉ Hút mỡ Lipo PAL Extra thì chỉ cần từ 3-5 ngày là cơ thể đã trở về trạng thái bình thường, có thể hoạt động nhẹ nhàng. Một tháng sau, là cơ thể gần như hồi phục hoàn toàn sau hút mỡ.

Đối với Căng da bụng cần ít nhất 1.5 – 2 tháng để vết thương lành và hoàn toàn hồi phục. Quá trình này được thể hiện qua các giai đoạn:

  • 1 tuần đầu tiên: Miệng vết thương vẫn lộ rõ, vùng bụng sưng tấy, cảm giác đau nhức rõ ràng. Bạn phải liên tục đeo băng gạc và uống thuốc giảm đau
  • 2 – 3 tuần: Đường rạch đã khép miệng nhưng vẫn còn hơi đỏ, tần suất đau đã giảm xuống đáng kể.
  • 4 – 5 tuần: Vết mổ bong vảy và bắt đầu lên da non, vùng da bụng chuyển hồng nhạt, hơi ngứa
  • 6 – 8 tuần: Khu vực bụng vào form săn chắc, chỉ thẩm mỹ đã tiêu hoàn toàn, các phần da không còn lộ dấu vết phẫu thuật.

Do có xâm lấn mô mềm nên kỹ thuật này có nguy cơ gây sẹo. Tuy nhiên, nhờ công nghệ hiện đại nên tỷ lệ lưu sẹo chỉ ở mức 3 – 5%, bạn có thể để sẹo tự mờ hoặc bôi gel là lại bình thường,

Tại sao nên lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn?

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tự tin sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ hoàn thiện tối đa:

  • Đội ngũ chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm.
  • Hệ thống bệnh viện an toàn, phòng mổ vô trùng vô khuẩn đạt tiêu chuẩn 5 sao.
  • Chế độ chăm sóc, bảo hành rõ ràng và dài hạn.
  • Cam kết thực hiện 1 lần thấy rõ kết quả.

——————————-❖❖❖——————————-

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JK NHẬT HÀN

🏥 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

🏥 Hotline: 0941800999

✔ Youtube Channel: https://www.youtube.com/VienThamMyJKNhatHan

✔ Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyJKNhatHan

✔ Đăng kí kênh:

✔ Website: https://jknhathan.com

✔ Email: thammyjknhathan@gmail.com

(*) Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi