5 ưu điểm của việc nâng mũi cấu trúc

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ nhằm mục đích thay đổi hình dạng, cấu trúc để tạo nên chiếc mũi cân xứng với khuôn mặt. Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như chỉ sinh học, tiêm filler, bọc sụn, sử dụng sụn tự thân hoặc nhân tạo, nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc,… Trong đó, nâng mũi bán cấu trúc là một trong những phương pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nâng mũi cấu trúc là gì ? 

Nâng mũi cấu trúc là quá trình tái tạo cấu trúc toàn diện mũi từ bên trong. Thay vì chỉ chỉnh sửa bề ngoài, bác sĩ sẽ can thiệp vào cấu trúc sụn, xương mũi, chỉnh sửa các khuyết điểm và tạo hình dáng mũi mới hài hòa với khuôn mặt

2 loại nguyên liệu chính  sử dụng nâng mũi cấu trúc

  • Sụn tự thân: Là loại sụn lấy từ bộ phận trên cơ thể khách hàng như sụn tai, sụn sườn. Loại này giúp hạn chế tình trạng tụt sóng mũi và tăng tính tương thích cao khi phẫu thuật.
  • Sụn sinh học: Gồm một số loại như sụn surgiform, sụn megaderm, sụn pureform,… có tính mềm dẻo giúp định hình dáng mũi tốt và khắc phục nhược điểm cơ thể.
Phương pháp nâng mũi cấu trúc
Phương pháp nâng mũi cấu trúc

Nếu bạn có một trong số những khuyết điểm dưới đây thì nên cân nhắc việc phẫu thuật nâng mũi để gương mặt trở nên dễ nhìn và đặc biệt là giúp bản thân tự tin hơn. 

  • Cấu trúc mũi có vấn đề như lệch vết ngăn, mũi quá cao hay quá thấp, mũi to thô, mũi gãy, mũi hếch,…
  • Tự ti về hình dáng mũi vì nó không hài hòa với các chi tiết trên gương mặt khiến bạn tự ti 
  • Những người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, muốn chỉnh sửa
  • Một số bạn muốn cải thiện dáng mũi theo quan niệm về tướng số, phong thủy

5 Ưu điểm của việc nâng mũi cấu trúc

Khắc phục mọi vấn đề về cấu trúc, tạo hình dáng mũi, đầu mũi, trụ mũi. 

Những vấn đề về mũi bị hỏng, nâng mũi bị lệch, dáng mũi thấp gồ ghề, bóng đỏ đầu mũi là những gì mà nó có thể khắc phục triệt để.

Tạo hình khuôn mũi, trụ mũi phù hợp với mọi dáng cấu trúc mặt, tự nhiên cao. 

Với mỗi khuôn mặt khác nhau, sẽ có các tỉ lệ mũi khác nhau về chiều cao, độ hếch,.. mang lại sắc thái hài hòa với khuôn mặt bạn, thì phương pháp này còn tăng độ tương thích, tự nhiên cho mũi sau thời gian thực hiện.

Kết quả nâng mũi cấu trúc duy trì và gần như vĩnh viễn

Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Nhưng thời gian tồn tại bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi, hay vật liệu, tay nghề chuyên gia với bác sĩ cũng giúp mũi sau nâng tồn tại lâu hơn.

Không để dấu vết về thẩm mỹ sau phẫu thuật

Với phương pháp tiên tiến nhất hiện đại này, sẽ hạn chế việc để lại sẹo, không nhiễm trùng sau phẫu thuật,

Không sưng đau, không kiêng cữ phức tạp

Nhiều phương pháp phẫu thuật khác có thể sưng đỏ sau phẫu thuật, làm cho khách hàng lo lắng và bận tâm về chiếc mũi của mình, những phương pháp nâng mũi khác giải quyết với các vấn đề thông qua việc tiêm thuốc tê tiền phẫu, và tất cả trang thiết bị hiện đại sẽ được áp dụng để giảm thiểu tình trạng này.

Nâng mũi cấu trúc an toàn không?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc khá phức tạp hơn so với những phương pháp nâng mũi khác. Chính vì thể để đảm bảo an toàn khi nâng mũi, ca phẫu thuật phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao tại cơ sở uy tín. 

Tuy nhiên, cần nhớ rằng không có phẫu thuật nào hoàn toàn không có rủi ro. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng chúng ta có thể sẽ phải đối mặt với kết quả không mong đợi những rủi ro biến chứng không mong muốn. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Vì sao bạn nên chọn JK Nhật Hàn để nâng mũi cấu trúc? 

Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn là đơn vị làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện thẩm mỹ nâng mũi, mang lại dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, cao sang cho hàng trăm khách hàng. Chúng tôi có ThS. BS Lê viết Trí hơn 25 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn  tận tâm khéo léo trong  từng ca phẫu thuật.

Bên cạnh đó bệnh viện còn trạng bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ cho kỹ thuật làm đẹp. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầu tư kỹ lưỡng, mang đến không gian dịch vụ sang trọng và hiện đại. Quy trình thẩm mỹ chuẩn Y khoa cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đón tiếp khách hàng niềm nở, thân thiện.

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc tại JK Nhật Hàn

>>Tham khảo thêm về dịch vụ nâng mũi | Nâng mũi JKO | Nâng mũi S-Line

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi