Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Chi phí nâng mũi sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sẽ có sự khác biệt. Với công nghệ nâng mũi hiện đại, những bác sĩ tài năng sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp với giá tốt nhất. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nâng mũi bao nhiêu tiền ? 

Nâng mũi bao nhiêu tiền còn dựa vào nhiều yếu tố như tình trạng khuyết điểm mũi, phương pháp thực hiện, trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ thực hiện…Tùy vào từng tình trạng khách hàng mà sẽ có phương pháp và mức giá thực hiện phù hợp. Thông thường trên thị trường nâng mũi thường sẽ dao động từ vài chục triệu đến trăm triệu đồng tùy thuộc vào công nghệ thẩm mỹ cơ bản hay nâng cao.

Chi phí nâng mũi sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào ? 

Tay nghề bác sĩ 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định vào chi phí nâng mũi là  trình độ của bác sĩ. Khi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về các kỹ thuật và quy trình phẫu thuật sẽ yêu cầu một mức giá cao hơn. Vì họ có khả năng đánh giá cấu trúc mũi đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp giúp bạn có được một chiếc mũi như ý và  hạn chế tôi đã những rủi ro.

Chất lượng của cơ sở thẩm mỹ 

Mỗi cơ sở thẩm mỹ đều sẽ có giá dịch vụ khác nhau. Nếu cơ sở thẩm mỹ có sự đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại và cơ sở vật chất thì chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên, chi phí này là rất đáng để bạn bỏ ra và quan tâm. Vì nếu máy móc lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ mũi sau này.

phòng phẫu thuật

Phương pháp thực hiện

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sline, nâng mũi JLine ….Mỗi kỹ thuật như vậy có những đặc điểm riêng và yêu cầu kỹ thuật khác nhau nên chi phí nâng mũi cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Chế độ chăm sóc và thăm khám sau phẫu thuật 

Ngoài ra còn 1 yếu tố cũng ảnh hưởng đến chi phí phí nâng mũi đó là chế độ chăm sóc và thăm khám sau phẫu thuật. Nếu cơ sở thẩm mỹ có chế độ chăm sóc cũng như bảo hành sau thẩm mỹ thì tất nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn so với những nơi khác. Tuy nhiên, việc bỏ thêm một chút chi phí để có chế độ chăm sóc và bảo hành tốt sẽ làm bạn an tâm hơn đúng không nào

Chi phí nâng mũi giá rẻ có nên thực hiện không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin quảng cáo chi phí nâng mũi giá rẻ với kết quả thẩm mỹ hoàn hảo trọn đời, Đây là một điều khá đáng lo ngại vì nhiều khách hàng tin tưởng và thực hiện sau đó lại đạt kết quả không mong muốn. Để lại những hậu quả nghiêm trong về sau  như là mũi bị viêm sưng, da bị hoại tử, sụn không tương thích gây phù nề,… Chính vì thế bạn cũng không nên hoàn toàn tin tưởng chọn dịch vụ nâng mũi với chi phí rẻ.

Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện nâng mũi giá rẻ ở những đơn vị thẩm mỹ uy tín do có chương trình khuyến mãi lớn thì hoàn toàn phù hợp. Bởi vì, các cơ sở làm đẹp đã đưa ra những chính sách trợ giá làm đẹp hấp dẫn để giúp khách hàng không đủ khả năng tài chính có thể làm đẹp an toàn và có được vẻ đẹp toàn diện.

Vì thế trước khi quyết định thực hiện nâng mũi, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin về cơ sở làm đẹp, tay nghề bác sĩ, giấy phép hoạt động, feedback của khách hàng để để yên tâm làm đẹp, tránh biến chứng không mong muốn nhé 

Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn – Địa điểm nâng mũi uy tín, chất lượng 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng thì Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn có thể là một lựa chọn hoàn  hảo dành cho bạn. Chúng tôi là bệnh viện thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của sở y tế. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng các công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại điều này đảm bảo quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra chính xác và an toàn 

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp  vừa an toàn, chất lượng lại có giá thành hợp lý. Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí máy Vectra-XT thấy dáng mũi trước và sau khi phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dựa vào mong muốn, tỉ lệ gương mặt của từng khách hàng để đưa ra dáng mũi phù hợp nhất, cũng như tư vấn chi phí nâng mũi một cách rõ ràng, tương ứng với nhu cầu của mỗi khách hàng

Thông qua bài viết này giúp các bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi. Hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định phù hợp để bản thân để có một chiếc mũi đẹp như ý. Nếu bạn cần tư vấn thêm gì về dịch vụ Nâng mũi thì hãy liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn để được nhân viên tư vấn nhé.

> Xem thêm

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Nâng mũi s line đẹp chuẩn tự nhiên

 

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi