Người việt có nên thực hiện nâng mũi cao tây hay không?

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết
Mũi cao tây là một trong những dáng mũi được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Dáng mũi tây được yêu thì vì có có đầu mũi bay nhẹ nhàng giúp gương mặt của bạn thanh tú ưa nhìn hơn. Vậy nâng mũi cao tây là như thế nào? Địa chỉ nào nâng mũi cao Tây đẹp cùng JK Nhật Hàn tìm hiểu nhé !

1.Mũi cao tây là như thế nào?

Nâng mũi cao Tây là phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay, giúp cải thiện toàn diện cấu trúc mũi, tạo dáng mũi cao, thanh tú, mang đậm phong cách Tây Âu.

Đặc điểm của dáng mũi cao Tây:

  • Sống mũi: Cao, thẳng, thon gọn, có độ cong nhẹ nhàng.
  • Đầu mũi: Nhỏ nhắn, thon gọn, có hình hạt cà phê hoặc hình củ tỏi.
  • Lỗ mũi: Cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh.
  • Góc độ mũi: Góc lõm chữ V giữa sống mũi và nhân trung rõ ràng, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.
Dáng mũi cao tây
Dáng mũi cao tây

2. Người Việt có nên thực hiện nâng mũi cao tây hay không ?

Dáng mũi cao tây sở dĩ được gọi như vậy vì dáng mũi này rất thích hợp với những người phương tây, những người có đường nét khuôn mặt sắc sảo  góc cạnh, hốc mắt sâu vì nó sẽ giúp tôn lên nét quý phái, sang trọng vốn có của người phương Tây.

Đối với người châu Á nói chúng và người Việt nói riêng thì lại khác. Đặc điểm của người Việt thì sẽ có gương mặt tròn mắt trái xoan ít góc cạnh, đầu mũi tròn sống mũi khá thấp, cánh mũi hơi mở rộng 2 bên, tổng thể những điều đó tạo nên gương mặt đầy đặn, phúc hậu, nhẹ nhàng và rất thanh hoạt. Vì thế 1 dáng mũi quá thẳng và cao sẽ làm cho gương mặt  thiếu sự cân đối, không tự nhiên, thậm chí còn làm cho gương mặt trông khá dữ tợn.Bên canh đó nếu dáng mũi quá cao có thể khiến cho da đầu mũi bị mỏng, làm lộ sóng mũi và lộ dấu hiệu của việc thẩm mỹ. 

Chính vì thế, trước khi quyết định có nên nâng mũi cao tây hay không, bạn nên cân nhắc cẩn thận và nên tham vấn ý kiến của các bác sĩ có kinh nghiệm để tìm được dáng mũi phù hợp với gương mặt nhé!

3. Những nguy hiểm khi nâng mũi cao tây 

Khi bạn thực hiện nâng mũi quá cao bạn có thể phải gặp những chứng biến chứng nguy hiểm như 

  • Dáng mũi bị lệch, cong vẹo
  • Da mũi mỏng không nâng đỡ được phần sụn độn, lộn sóng mũi 
  • Bóng đỏ đầu mũi, mũi bị co rút
  • Viêm, nhiễm trùng, thậm chí dẫn đến hoại tử đầu mũi 

Bên cạnh đó khi nâng mũi quá cao có thể làm tăng nguy cơ căng giản và kéo vùng da mặt, đặt biệt là da giữa 2 khóe mắt khiến 2 mắt bị kéo vào nhau, khiến thị lực bị giảm sút. Nâng mũi cao quá không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và diện mạo mà còn ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. Khi bạn đặt một miếng sụn quá to và dày trên nền mũi thì có thể gây áp lực trên nền mũi, dẫn đến những tình trạng lệch, vẹo vách ngăn, thậm chí là sập van mũi, từ đó gây ra các rối loạn các chứng năng về vấn đề hô hấp như nghẹt mũi, khó thở, các bệnh viêm xoang, viêm mũi, hen suyễn…

4. Vậy người Việt phù hợp với dáng mũi như thế nào ? 

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, do cấu tạo mũi của người việt khá thấp nên lựa chọn tốt nhất là nâng mũi đừng quá cao và phải tạo được sự tự nhiên mềm mại và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Và lựa chọn hoàn hảo là dáng mũi J Line. Dáng mũi này sẽ giúp bạn xinh đẹp và tỏa sáng, đầu mũi  cao bay nhưng không quá đà tôn lên nét đẹp cá nhân mà không phải lo sợ lộ các dấu hiệu thẩm mỹ.

Dáng mũi sẽ có độ lượn nhẹ nhàng mang đến diện mạo mềm mại, thanh tú. Với tỉ lệ vàng chuẩn phong thuỷ, được đo vẽ theo tỉ lệ khuôn mặt của từng khách hàng sẽ mang đến tài lộc và vận may trong công việc và trong cuộc sống. Xóa mọi khuyết điểm mũi thấp, ngắn, gồ, lệch hỏng… Kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid độc quyền, tạo mũi bền chắc, thoải mái vặn lắc như thật.

Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật hàn là địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện làm đẹp trong môi trường vô trùng vô khủng, chúng tôi sẽ giúp cho bạn có dáng mũi đẹp chuẩn từng milimet, cực kỳ an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Khách hàng nâng mũi J Line đẹp chuẩn sang tại JK Nhật Hàn
Khách hàng nâng mũi J Line đẹp chuẩn sang tại JK Nhật Hàn
Khách hàng nâng mũi J Line đẹp chuẩn sang tại JK Nhật Hàn
Khách hàng nâng mũi J Line đẹp chuẩn sang tại JK Nhật Hàn
Khách hàng nâng mũi J Line đẹp chuẩn sang tại JK Nhật Hàn
Khách hàng nâng mũi J Line đẹp chuẩn sang tại JK Nhật Hàn

>>Bài viết tham khảo Nâng mũi cấu trúc | Nâng mũi J-KO

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi