Bật mí 4 cách làm mũi nhỏ lại hiệu quả

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Hiện nay có rất nhiều cách làm mũi nhỏ lại bằng những phương pháp tự nhiên và phương pháp thẩm mỹ. Vậy bạn cùng JK Nhật Hàn đi tìm hiểu từng phương pháp qua bài viết dưới đây nhé

1. Trang điểm cách làm mũi nhỏ lại 

Cách làm mũi nhỏ lại nhanh nhất đó chính là trang điểm. Thông qua các loại mỹ phẩm như phấn tạo khối, kem nền,… Kết hợp với những kỹ thuật make up sẽ giúp chiếc mũi to của bạn trở nên nhỏ nhắn và xinh đẹp 

Bật mí 4 cách làm mũi nhỏ lại hiệu quả

  • Tạo khối cho sống mũi để tạo hiệu ứng sống mũi cao hơn.
  • Tô sáng đầu mũi dùng highlighter tô sáng đầu mũi để thu hút sự chú ý vào phần này.
  • Kẻ eyeliner dày và kéo dài đuôi mắt sẽ giúp thu hút sự chú ý vào mắt và làm cho mũi trông nhỏ hơn.

2. Các bài tập massage là cách giúp làm mũi nhỏ lại tại nhà 

Bên cạnh việc trang điểm bạn có thể dùng các bài tập massage tại nhà. Với phương pháp này bạn cần chăm chỉ làm thường xuyên mỗi ngày để giúp làm nhỏ mũi lại. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ giúp cải thiện 1 phần nào đó, vì cấu trúc mũi vốn có sẵn ngày từ đầu. 

Massage giúp sống mũi thấp nhìn nghiêng cao hơn
Massage giúp sống mũi thấp nhìn nghiêng cao hơn
  • Bài tập đẩy mũi: Dùng ngón trỏ đẩy nhẹ đầu mũi lên cao, giữ trong 5 giây rồi thả ra. Lặp lại 20 lần, mỗi ngày thực hiện 2-3 lần.
  • Bài tập vuốt mũi: Dùng ngón tay vuốt từ sống mũi xuống chóp mũi, hai bên cánh mũi. Thực hiện 10 lần mỗi bên, mỗi ngày 2-3 lần.
  • Bài tập thu gọn cánh mũi: Dùng ngón và ngón trỏ bóp nhẹ phần cánh mũi.
  • tiếp theo hít một hơi thật sâu và thở mạnh ra, trong khi đó hai ngón tay vẫn bóp cánh mũi có thể cảm nhận rõ lực phồng của hai cánh mũi khi thở ra thì tức là bạn đã áp dụng đúng cách. Lặp đi lặp lại khoảng 5 phút,  mỗi ngày 2-3 lần.

3. Dùng kẹp nâng mũi để làm mũi nhỏ lại 

Phương pháp này khá an toàn và không xâm lấn giúp nâng cao và thon gọn sống mũi. Đây là dụng cụ có xuất xứ từ Nhật Bản được làm từ silicon hoặc nhựa dẻo, được thiết kế để kẹp vào phần sống mũi và đầu mũi.

Dùng kẹp nâng mũi để làm mũi nhỏ mũi tại nhà
Dùng kẹp nâng mũi là cách làm mũi nhỏ lại tại nhà
  • Kẹp nâng mũi silicon: Loại kẹp này được làm từ silicon mềm dẻo, khi đeo vào sẽ không gây khó chịu. Kẹp silicon thường có tác dụng tạm thời và cần đeo thường xuyên để duy trì hiệu quả.
  • Kẹp nâng mũi nhựa dẻo: Loại kẹp này được làm từ nhựa cứng hơn silicone, có thể tạo lực ép mạnh hơn lên sống mũi. Tuy nhiên nó có thể gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Tuy nhiên, hiệu quả của kẹp nâng mũi chỉ là tạm thời và cần sử dụng thường xuyên để duy trì. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp lâu dài để làm mũi nhỏ lại thì  bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về các phương pháp thẩm mỹ như phẫu thuật để làm nhỏ mũi lại 

4. Cách làm nhỏ mũi lại bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ 

Đây là phương pháp hiệu quả giúp bạn sở hữu một chiếc mũi thon, cân đối và hài hòa hơn với các đường nét trên gương mặt. Bác sĩ sẽ tác động vào sâu vào bên trong cấu trúc mũi khắc phục các khuyết điểm tạo được dáng mũi mới phù hợp với gương mặt. Quá trình thực hiện nhanh, khách hàng không cảm thấy đau và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này cho hiệu quả nhanh chóng, duy trì hiệu quả dài lâu và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Mỗi cách làm đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu cải thiện của mỗi người mà chọn lựa phương pháp phù hợp. Nếu bạn có ý định làm mũi nhỏ lại bằng phương pháp phẫu thuật thì hãy lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn nhé. 

Khi đến Jk Nhật Hàn khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Thăm khám với máy vectra XT thấy trước kết quả trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đưa ra các nhận định chuẩn xác về tình trạng mũi cũng như phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Đặt lịch hẹn đến Bệnh viện thẩm mỹ Jk Nhật Hàn trải nghiệm ngay nhé!

Xem thêm

Mũi bán cấu trúc là gì? Những ai nên chọn nâng mũi bán cấu trúc?

Nâng mũi J-KO đẹp bền vững thách thức mọi

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận
5/5 - (1 vote)

Gọi điện Báo giá Ưu đãi