Xu hướng nâng mũi cao tự nhiên được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Nâng mũi cao tự nhiên đang là xu hướng hiện nay đề cao việc giữ lại nét đẹp riêng của mỗi người. Bác sĩ sẽ chỉ điều chỉnh những khuyết điểm nhỏ để giúp mũi đẹp hơn, chứ không biến đổi hoàn toàn hình dạng ban đầu.
Xu hướng nâng mũi cao tự nhiên được nhiều bạn trẻ yêu thích
Xu hướng nâng mũi cao tự nhiên được nhiều bạn trẻ yêu thích

1. Đặc điểm nhận biết dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Nâng mũi cao tự nhiên đang là xu hướng hiện nay đề cao việc giữ lại nét đẹp riêng của mỗi người. Bác sĩ sẽ chỉ điều chỉnh những khuyết điểm nhỏ để giúp mũi đẹp hơn, chứ không biến đổi hoàn toàn hình dạng ban đầu.

Dáng mũi cao tự nhiên là dáng mũi có sống mũi rõ nét, sắc sảo, thẳng và độ dài vừa phải và hài hòa với với các đường nét khác trên khuôn mặt như trán, mắt, môi, cằm. Nhìn tổng thể, mũi phải tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại, chứ không quá gồ ghề hay nhọn. 

2. Top 3 dáng mũi tự nhiên được nhiều người yêu thích hiện nay 

Dáng mũi J Line

Dáng mũi J Line dáng mũi có hình chữ J tự nhiên. Đầu mũi vẫn có điểm cong tự nhiên, sụn nâng mũi tạo cho mũi có độ cao vừa phải, khác hẳn với 2 dáng mũi trước, mũi không có điểm trũng, cũng không quá cao như mọc ra từ trán. Dáng mũi sử dụng kỹ thuật Pyramid tạo nền móng bền vững cho dáng mũi đẹp chuẩn sang thách thức mọi va chạm.

Dáng mũi S line 

Dáng mũi S Line là dáng mũi mang lại vẻ đẹp thanh thoát với đường cong nhẹ chữ S. Đây là dáng mũi được rất nhiều chị em yêu thích mang đến nét đẹp tự nhiên dịu dàng của người con gái Á Đông. Đặc điểm của dáng mũi này là hình dáng mũi dài  đầu mũi cao nhỏ gọn hài hòa với khuôn mặt. Đây là dáng mũi đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn làm cho khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn.

Dáng mũi LLine 

Dáng mũi Lline là dáng mũi với sống mũi thẳng, tạo góc 90 độ với trán, đầu mũi thon gọn, cánh mũi nhỏ nhắn, nhìn nghiêng có hình dáng chữ L rõ ràng. Dáng mũi này được đánh giá cao bởi vẻ đẹp cá tính, sang trọng, mang hơi hướng Tây Âu, phù hợp với những ai yêu thích sự nổi bật và ấn tượng.

3. Tại sao nhiều người lại đi nâng mũi cao tự nhiên 

3.1 Cải thiện ngoại hình

Mũi đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nhan sắc, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin của mỗi người. Nâng mũi giúp điều chỉnh khuyết điểm như mũi tẹt, mũi gãy, đầu mũi to, cánh mũi bè,… giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tạo sự hài hòa với Nâng mũi giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt, tăng thêm sự tự tin và sức hút cho mỗi người

Xu hướng nâng mũi cao tự nhiên được nhiều bạn trẻ yêu thích

3.2 Sở hữu dáng mũi hợp phong thủy 

Nâng mũi không chỉ đơn thuần là cải thiện ngoại hình mà còn là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người quan tâm bởi yếu tố phong thủy. Theo quan niệm dân gian, hình dáng chiếc mũi có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc và sức khỏe của con người. Nâng mũi hợp phong thủy được cho là có thể thay đổi vận mệnh, mang lại may mắn và thành công cho chủ sở hữu.

3.3 Nâng mũi giúp nâng cao giá trị của bản thân 

Ngoại hình đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân. Nâng mũi giúp tăng vẻ đẹp, sức hút và sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với người đối diện, nâng cao giá trị bản thân trong công việc và cuộc sống.

Xã hội ngày càng đề cao tầm quan trọng của hình ảnh và ngoại hình. Nâng mũi giúp tăng khả năng cạnh tranh trong học tập, công việc và cuộc sống, mở ra nhiều cơ hội mới.

Nâng mũi mang lại nhiều lợi ích, cải thiện ngoại hình,thay đổi phong thủy, nâng cao giá trị bản thân. Tuy nhiên, cần lựa chọn cơ sở uy tín và bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

4. Địa chỉ nâng mũi cao tự nhiên uy tín và an toàn tại HCM ?

Nâng mũi hay bất cứ sự tác động dao kéo nào đến cơ thể đều cần được thực hiện một cách cẩn thận tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Là bệnh viện thẩm mỹ được bộ y tế cấp giấy phép và có đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín an toàn tại HCM.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp  hiện đại, quy trình làm đẹp chuẩn y khoa. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, thiết bị y tế tiên tiến. Jk Nhật Hàn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho khách hàng khi có ý định nâng mũi đẹp tự nhiên. 

> Xem thêm

Bật mí các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên

3 phương pháp cải thiện sống mũi thấp

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.
Chủ đề (Tag):

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi