THẨM MỸ CẮT MÍ MẮT BAO NHIÊU TIỀN? CẮT MÍ NANO KHÔNG CẦN CẮT CHỈ

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết

1. Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là công nghệ hiện đại xuất xứ từ Hàn Quốc. Hiện nay thẩm mỹ cắt mí đã trở thành mổ phương pháp làm đẹp rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Cắt mí thực chất là hình thức tạo mắt 2 mí đơn giản và phổ biến, phù hợp cho cả nam và nữ. Nếu bạn có khuyết điểm ở mắt mà muốn có một đôi mắt to đẹp hơn thì nó chính là giải pháp dành cho bạn.

tham-my-cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-cat-mi-nano-khong-can-cat-chi-1
Tuỳ thuộc vào cơ địa mắt sau khi cắt mí sẽ có thời gian lành thương khác nhau

Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng và có được tính an toàn cao. Bác sĩ  sẽ tiến hành tạo đường mí mới thông qua việc bóc tách siêu nhẹ ở mí mắt trên. Không chỉ đơn thuần đem đến đôi mắt 2 mí cân đối. Ngoài ra, cắt mí còn có tác động lấy đi da dư và mỡ thừa, từ đó giúp cho vùng mắt có được sự trẻ trung, xóa bỏ đi những dấu hiệu của tuổi tác.

Với những ai sở hữu mắt một mí, mí lót hay xuất hiện nhiều nếp nhăn,… thì cắt mí mắt chính là một trong những giải pháp an toàn để có thể cải thiện các tình trạng này. Đây là công nghệ làm đẹp tạo nên đôi mắt đẹp ấn tượng và có được vẻ ngoài tự tin hơn. Vậy nên cắt mí đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng yêu thích cái đẹp.

2. Công nghệ độc quyền – cắt mí Nano không cần cắt chỉ 

Cắt mí mắt NANO là công nghệ thẩm mỹ mới nhất 2022, với sự nghiên cứu phù hợp dựa trên yếu tố cơ địa của người Việt. Theo đó, phương pháp cắt mí này sẽ không cần phải cắt chỉ sau khi thực hiện. Đồng thời, hạn chế xâm lấn, tác động nhẹ nhàng mà vẫn tạo được nếp mí đẹp tự nhiên, loại bỏ đi phần bọng mỡ mí mắt và da dư thừa.

Video: Chuyên gia chia sẻ về cắt mí mắt Nano

Nếu như cắt mí thông thường cần từ 5-7 ngày để bình phục, thì cắt mí mắt Nano chỉ sau 3-5 ngày đã ổn định. Việc ứng dụng công nghệ đặc biệt, cùng với chỉ Nano siêu mảnh 0,03mm đã hỗ trợ đắc lực cho việc lành thương, giúp hậu phẫu nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

tham-my-cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-cat-mi-nano-khong-can-cat-chi-2
Hình ảnh khách hàng thay đổi tự tin hơn sau khi nâng mũi

tham-my-cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-cat-mi-nano-khong-can-cat-chi-3

3. Có nên thẩm mỹ cắt mí mắt không

Cắt mí mắt được đánh giá là một trong những dịch vụ làm đẹp “hot” nhất trong những năm gần đây cho cả nam lẫn nữ. Phương pháp này áp dụng công nghệ hiện đại, trải qua quá trình bóc tách và xâm lấn siêu nhẹ nhàng, không gây tổn đến mắt. Thế nhưng, hiệu quả sau khi cắt mí mắt lại vô cùng tuyệt vời mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua. 

tham-my-cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-cat-mi-nano-khong-can-cat-chi-4

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mxy đầu ngành, bạn nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt bởi có những ưu điểm sau:

  • Thực hiện an toàn và nhanh chóng: Cắt mí mắt chỉ tác động nhẹ nhàng trong khoảng 40 – 60 phút. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tác động nhẹ nhàng, xử lý vùng da dư và mỡ thừa, tạo nếp mí mới cân đối.
  • Giải quyết mọi khuyết điểm của đôi mắt: Những ai có mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót hoặc không có đường mí cân xứng sẽ nhanh chóng được xử lý. Phương pháp này còn có công dụng làm trẻ hóa, loại bỏ đi những lão hóa xuất hiện ở mắt.
  • Tạo đôi mắt 2 mí cân đối và sắc nét: Chỉ trong một lần thực hiện, cắt mí mắt sẽ giúp nếp mí mới trở nên cân đối, bạn sẽ có đôi mắt to tròn hơn. Nhờ đó khách hàng có thêm tự tin để làm việc và sinh hoạt trong cuộc sống.
  • Không đau, không xâm lấn: Cắt mí mắt hạn chế xâm lấn và không tác động quá nhiều đến cơ thể cũng như đôi mắt. 
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng: Cắt mí được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, ít xâm lấn và chỉ tác động siêu nhỏ. Vậy nên, quá trình hồi phục diễn ra nhanh, không cần tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả làm đẹp lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn: Chỉ cần một lần áp dụng cắt mí mắt, hiệu quả sẽ duy trì lâu dài. Công nghệ này đảm bảo đem đến đôi mắt với vẻ ngoài tự nhiên và không cần phải làm đi làm lại nhiều lần.

tham-my-cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-cat-mi-nano-khong-can-cat-chi-5

Với rất nhiều những ưu điểm khác biệt mà cắt mí mắt mang đến, cắt mí mắt đang là giải pháp tối ưu và nhanh chóng mà nhiều khách hàng nam, nữ đều tin tưởng lựa chọn hiện nay.

>> Tìm hiểu thêm về phương pháp cắt mí nano

4. Cắt mí mắt bao nhiêu tiền

Hiện tại, mặt bằng chung cắt hai mí tại các cơ sở thẩm mỹ có giá giao động từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí là cả trăm triệu, tùy thuộc vào tình trạng mí của mỗi khách hàng. Ngoài ra, cắt mí thường được phân chia thành 2 trường gồm cắt mí trên và cắt mí dưới. Đối với dịch vụ cắt mí trên giá giao động trong khoảng từ 8 – 16 triệu đồng. Còn cắt mí mắt dưới khoảng từ 7 – 14 triệu đồng, tùy vào tình trạng mí của mỗi người.

Video: Khách hàng xinh đẹp khi cắt mí Nano sau 1 tháng

Chi phí tham khảo giá cắt mí mắt thường có giá từ 8 – 20 triệu đồng, tùy vào trường hợp mí cụ thể của mỗi khách hàng. Chi phí này đã bao gồm các công đoạn như thăm khám, phẫu thuật, thuốc uống cho tới chăm sóc sau hậu phẫu. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng quyết định việc cắt mí mắt bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào công nghệ mà khách hàng lựa chọn:

– Giá dịch vụ cắt mí mắt phụ thuộc vào công nghệ khách hàng lựa chọn, công nghệ càng hiện đại thì mức chi phí càng cao.

– Mức độ cần chỉnh sửa, chẳng hạn như mí đã từng cắt trước đó, đối với những trường hợp này, chi phí sẽ được áp dụng là chi phí sửa mí lại, sẽ khác với chi phí cắt mới lần đầu tiên.

[table “mat” not found /]

5. Địa chỉ cắt mí mắt Nano uy tín, chất lượng tại HCM

Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn, tín đồ làm đẹp cần cân nhắc lựa chọn cho mình những thương hiệu thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Đây là một trong những viện thẩm mỹ có chất lượng hàng đầu với đầy đủ hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu uy tín ở Mỹ, Hàn.

Video: Top 5 ca mắt đẹp mí tự nhiên hài lòng hết nấc tại JK Nhật Hàn

Đặc biệt, JK Nhật Hàn còn có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tận tâm và hết mình trong công việc. Vì vậy, nếu bạn có ý định làm đẹp cho đôi mắt mà chưa biết nên làm như thế nào, chi phí và quy trình thực hiện ra sao thì hãy liên hệ ngay đến JK Nhật Hàn để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thế và chi tiết nhất.

tham-my-cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-cat-mi-nano-khong-can-cat-chi-6
Thẩm mỹ mắt với bác sĩ chuyên khoa tại JK Nhật Hàn mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên

Hy vọng với những chia sẻ đầy đủ trên các tín đồ làm đẹp đã biết được cắt mí mắt bao nhiêu tiền để quyết định làm đẹp phù hợp. Và có một điều chắc chắn rằng, cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp hiện đại mà mọi người nên thực hiện để cải thiện nhan sắc và có được vẻ ngoài tự nhiên như mong muốn.

Block "popup-dang-ky-khuyen-mai" not found

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi