Thực hư dáng chân mày phú quý

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Dáng chân mày phú quý là gì?

Thật khó để nói dáng chân mày nào sẽ mang đến cho bạn phú quý. Theo quan điểm nhân tướng học, mỗi gương mặt ấn định với dáng chân mày khác nhau. Cùng với nhiều nét tướng khác mới mang đến cho bạn tiền tài và sự sung túc. Đa phần chân mày cần sự sắc sảo, mượt mà, đen và rõ ràng. Chân mày ngắn, bị cắt ngang, lông mày thưa hoặc cụt phần đuôi thì bị xem như hậu vận không tốt.

Chân mày thường đi kèm với đôi mắt. Khoảng cách giữa 2 chân mày và độ cao của chân mày cũng rất quan trọng. Nếu như đôi mắt chính là cách cửa tâm hồn, thì chân mày là thần giữ cửa. Chân mày phú quý chính là sự hài hoà trong đường nét, mày dài qua mắt, có độ cong nhất định. Chân mày không xước, không mọc ngược, không bị cắt ngang.

Một số dáng chân mày đẹp, hút tài lộc

Năm 2021 xu hướng thẩm mỹ về chân mày có nhiều sự thay đổi khác biệt. Dù là phụ nữ hay nam giới, việc sở hữu một dáng chân mày phú quý đều rất quan trọng. Nếu bạn đang có ý định cải thiện chân mày, thì điều này lại càng nên chú ý. Hãy xem qua những dáng mày tiêu biểu dưới đây.

1. Chân mày lá liễu

Đây là dáng chân mày đã có từ hàng thập niên. Gọi là chân mày lá liễu ý nói tới sự mảnh mai. Chân mày có độ cong nhẹ nhàng, vẫn đạt tiêu chuẩn dài qua mắt. Dáng mày này được các bà và các cô ưa chuộng từ những thậm niên 80.

Đây là dáng chân mày đã có từ hàng thập niên

Phụ nữ có gương mặt tròn hoặc mặt dài rất phù hợp với dáng chân mày này. Người bình thường nếu có chân mày lá liễu sẽ được ví là tướng đẹp. Mảnh mai, liễu yếu đào tơ. Họ còn rất đào hoa và được nhiều người theo đuổi. Xét về tiền tài, chân mày lá liễu khá sang và quý phái, tôn vinh nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Ngày nay, chân mày lá liễu vẫn không ngừng hot. Nhiều người khi phun xăm vẫn chọn dáng mày cong nhẹ thanh tú này.

2. Chân mày ngang, dáng mày Hàn Quốc

Văn hoá K-POP du nhập vào Việt Nam tạo nên một làn sóng mạnh mẽ. Chân mày ngang chính là một trong những sự thể hiện rõ ràng nhất về xu hướng này. Chân mày ngang có thể phù hợp với nhiều dáng gương mặt, đặc biệt là gương mặt góc cạnh, rõ phần xương cành hàm. Người phụ nữ có khí chất ngút ngàn khi sở hữu gương mặt này.

Chân mày ngang theo tự nhiên thể hiện sự độc lập. Người có nét tướng này thường sống thiên về lý tính là phần nhiều. Làm việc gì cũng tính toán kỹ trước sau. Không dễ bị rung động trước những luồng ý kiến trái chiều. Nếu là đàn ông, chân mày ngang và đậm là người rất quyết đoán. Đã làm việc gì sẽ làm tới nơi tới chốn, bắt kịp thời cơ nên chắc chắn tiến tới thành công. Con đường sự nghiệp hoạn lộ rạng rỡ.

Hiện nay, chân mày ngang là dáng được giới trẻ theo đuổi.

3. Chân mày đậm và cong kiểu Thái

Không chỉ tại Thái Lan, Việt Nam cũng là đất nước có nhiều fan cuồng của dạng chân mày này. Dáng chân mày mang đến vẻ đẹp sắc sảo, tôn rõ vùng mắt rạng ngời. Nếu người bình thường có dáng mày cong và đậm thường rất sắc sảo. Phụ nữ sẽ sống thiên về tình cảm, nội tâm và biết cách san sẽ với mọi người xung quanh. Kể cả đàn ông cũng vậy.

Đa phần người trung niên, ngoài 30 tuổi dù là nam hay nữ cũng đều rất thích dáng mày này. Nhìn dáng chân mày mang đến sự phúc hậu, thiện cảm cho người đối diện.

Hình ảnh các dáng chân mày đã qua thẩm mỹ

Thẩm mỹ phun xăm chân mày không còn là dịch vụ xa lạ. Tại bất kỳ đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những cặp chân mày đã qua xử lý, đẹp như tự nhiên. Từ màu sắc đến hình dáng vô cùng thời thượng. Để làm được điều này, những kỹ thuật viên phun xăm cần tạo dáng phù hợp với xương mặt, xử lý kỹ thuật phun, thêu, điêu khắc, chạm hạt… Đồng thời sử dụng màu mực chất lượng cao, để mang đến vẻ đẹp tự nhiên và bền vững cho mỗi dáng chân mày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm lông mày, liên hệ ngay với JK Nhật Hàn. Nơi cập nhật những mẫu chân mày hot nhất, tự nhiên và đẹp an toàn, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng.

Block "popup-dang-ky-khuyen-mai" not found

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi