Các loại chân mày đẹp thời thượng lại có phong thuỷ cực tốt

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Nguyên tắc đánh giá các loại chân mày đẹp

Để có được một cặp chân mày đẹp, đầu tiên nó phải thực sự phù hợp với từng gương mặt. Có nghĩa là không phải chân mày nào cũng phù hợp với mọi gương mặt. Việc lựa chọn dáng chân mày đẹp sẽ cần cân nhắc kỹ. Tham khảo ngay các loại gương mặt phù hợp với dáng nào dưới đây.

Gương mặt tròn

Đối với người sở hữu gương mặt bầu bĩnh, hãy ưu tiên dáng chân mày hơi cong nhẹ, đặc biệt chú trọng vào phần đuôi mày. Một chiếc đuôi mày mỏng và thanh mảnh sẽ giúp cho gương mặt bạn đỡ nặng nề hơn nhiều lần. Khi make up hay có ý định xăm chân mày, hãy nhấn nhá đúng vị trí, làm sao đó để chân mày không bị quá đậm, tốt nhất nên chọn màu nhâu nhạt hoặc xám để đẹp mà vẫn tinh tế.

Đối với người sở hữu gương mặt bầu bĩnh, hãy ưu tiên dáng chân mày hơi cong nhẹ

Gương mặt hình trái tim

Nếu bạn có gương mặt hình trái tim, hãy chú ý đến một cặp chân mày có đô cong nhẹ phái đuôi. Điều này sẽ đỡ khiến gương mặt bị trở nên góc cạnh hay quá phô.

Kiểu chân mày lá liễu cong nhẹ giường như sinh ra để dành cho gương mặt trái tim. Tuy vậy, hãy chỉ làm nhẹ phần đuôi chân mày thôi nhé. Đừng tạo cho chân mày quá sắc sảo sẽ khiến bạn trong thật dữ dằn và kém sang trọng.

Gương mặt hình trái tim

Gương mặt vuông

Gương mặt vuông sẽ rất góc cạnh. Để tránh cảm giác thô cho gương mặt bạn nên giảm lượng màu khi tác động đến chân mày. Cần chọn gam nhẹ nhàng, thanh toán, đặc biệt cố gắng giữ cho chân mày tự nhiên tránh tỉa tót quá nhiều, lưu ý đến vùng xương quanh mắt, hãy để cho chân mày được ôm lấy vùng xương ấy, chân mày nên hơi dài và nhẹ sẽ giúp gương mặt đỡ thô.

Nếu muốn có một gương mặt mềm mại, nữ tính, đừng bao giờ tô đậm chân mày. Muốn phun xăm, hãy chọn loại kỹ thuật gẩy sợi nhẹ để không tạo cảm giác nặng nề.

Gương mặt vuông

Khuôn mặt hình oval

Rất nhiều người mong muốn có gương mặt này, so sánh về vẻ đẹp có thể thấy người có gương mặt trái xoan rất dễ kết hợp hay thay đổi dáng chân mày.

Mặt Oval hợp với dáng mày ngang, mày lá liễu hay cả dáng mày cong nhẹ. Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định đường nét thanh mảnh rất dễ khiến cho gương mặt tạo thiện cảm với người đối diện. đôi khi chỉ cần một chút đơn giản đã vô cùng thanh lịch và cuốn hút.

Khuôn mặt hình oval

Khuôn mặt V-Line

Dáng  mắt V Line hiện đại chắc chắn giành cho chân mày ngang. Với sự du nhập từ xứ sở Kim Chi, torng khoảng gần 20 năm trở lại đây giới trẻ đua nhau tạo kiểu dáng mày này.

Nếu muốn là một cô nàng cá tính, rất dễ dàng với chân mày ngang, Không quá nhọn, không quá mảnh mai hay góc cạnh, chân mày ngang vẫn dễ khiến bạn bị xiêu lòng. Thế nhưng, cũng nên cẩn thận, đừng làm cho chân mày quá đậm hay quá dài, nhất định vẫn cần sự vừa phải để tôn vinh đường nét V Line của nàng nhé.

Các loại chân mày đẹp nhất 2021 được ưa chuộng

Khi đã biết rõ gương mặt mình phù hợp với dáng mày nào, bạn sẽ dễ dàng chọn được Out Fix cho chính mình làm đẹp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý nhỏ cho bạn, về các loại chân mày đẹp nhất 2021 đang được săn đón và cực kỳ ưa chuộng.

Dáng chân mày Hàn Quốc

Top 1 chắc chắn dành cho dáng chân mày này. Chân mày ngang luôn được phái đẹp lăng xê rất nhiệt tình, sở dĩ vì nó mang lại vẻ đẹp trẻ trung và rất hiện đại. Cũng không tới nỗi quá kén chọn.

Dáng chân mày Hàn Quốc

Nhiều người còn cho rằng dáng chân mày ngang Hàn Quốc sẽ còn thống lĩnh trong hàng thập niêm tới. Nó dễ dàng tương thích với nhiều phong cách thời gian, giúp cô nàng biến hoá từ thanh lịch, cá tính tới nhẹ nhàng hay bánh bèo. Thế nên, đừng quên cập nhật ngay cách vẽ chân mày ngang nhé.

Dáng chân mày kiểu Thái

Đối với phụ nữ Thái hay Ấn, nhiều người ưa chuộng dáng mày cong nhẹ, đầu chân mày tương đối lớn và rõ ràng điểm xương chân mày. Dáng mày này mang lại vẻ đẹp kiêu sa, nhấn nhá và gây chú ý.

Với những cô nàng cá tính, thần thái kiêu sa và sang chảnh có thể là chủ nhân của dáng mày này.

Dáng chân mày kiểu Thái

Dáng chân mày mỏng lá liễu

Những thập nhiên đầu những năm thập niên chín mươi đến đầu những hai ngàn, chắc chắn ai cũng biết tới chân mày lá liễu. Đó chính là giai đoạn hoàng kim của những cặp chân mày “mỏng”.

Các cô, các bà thường tỉa tót chân mày rất kỹ, mềm mại, nữ tính, ít ai để chân mày dày hay ngang vào giai đoạn này. Đến những năm 2018-2019 chân mày lá liễu bỗng quay trở lại, nó làm nhiều người yêu thích vì khiến người phụ nữ trông nhu mì và thanh tú.

Dáng chân mày mỏng lá liễu

Nếu bạn là một tín đồ “bánh bèo” thì đừng bỏ qua dáng mày này nhé. Tuy nhiên, đừng quên rằng đây là dáng mày đòi hỏi sự chăm sóc, tỉa tốt thường xuyên và tỉ mỉ.

Dáng lông mày hình cánh cung

Trong tất cả các loại dáng chân mày thì đây chính là loại chân mày có dáng cổ điển nhất nhưng bền vững nhất. So với chân mày lá liễu thì dáng mày này có phần đậm đà và cá tính hơn. Đến nay, theo xu hướng hiện đại long mày hình cánh cung được thể hiện trẻ trung và thời thượng hơn. Nhưng nó vẫn giữ nguyên giá trị của mình.

Dáng lông mày hình cánh cung

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm lông mày, liên hệ ngay với JK Nhật Hàn. Nơi cập nhật những mẫu chân mày hot nhất, tự nhiên và đẹp an toàn, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng.

Block "popup-dang-ky-khuyen-mai" not found

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi