Các loại hình dáng mũi hot nhất được triệu người mê mẩn

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Các loại hình dáng mũi

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, dáng mũi sẽ được bạn quyết định trước khi làm đẹp. Do đó, bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn chọn lựa. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ chính là người sẽ phẫu thuật theo đúng phom dáng mũi mà bạn đã chọn. Dưới đây là các loại hình dáng mũi mà bạn có thể tham khảo nếu muốn làm đẹp.

Có rất nhiều dáng mũi có thể cải thiện bằng giải pháp thẩm mỹ

1. Dáng mũi L Line

Nâng mũi L Line là phương phá tác động chỉnh cao sống mũi. Khi đó sống mũi và phần đầu mũi là 1 đường thẳng như chữ L nên có tên gọi là dáng L Line.

Công nghệ nâng mũi L Line thực chất là nâng mũi Hàn Quốc, chỉ sử dụng sụn nhân tạo để đặt vào sống mũi nâng cao dáng mũi đạt đến độ cao lý tưởng. Trước đây, nâng mũi sử dụng sụn cứng, do đó bác sĩ phải cắt gọn sụn rất mất thời gian và khó khăn. Theo đó, sụn còn dễ bị lộ sóng sau vài năn nâng mũi, vì sụn quá cứng cọ sát vào da mũi.

Video: Chuyên gia chia sẻ những điều quan trọng về nâng mũi L-Line

Ngày nay, nâng mũi sử dụng sụn silicon mềm dẻo, không bị thay đổi dù có va chạm mạnh. Ngoài ra, sụn này còn có nhiều phom dáng và độ cao khác nhau. Nhờ đó mà nâng mũi phù hợp với nhiều thể trạng cơ địa.

2. Dáng mũi S Line

Nâng mũi S Line là giải pháp làm đẹp rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Dáng mũi S Line được tạo lập nhờ sụn tự thân và sụn nhân tạo. Theo đó 2/3 mũi đươc đặt sụn nhân tạo, 1/3 đầu mũi sử dụng sụn tự thân là sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn. Sau khi nâng mũi sẽ có dáng chữ S tự nhiên.

Nâng mũi cấu trúc sline
Nâng mũi cấu trúc Sline

Nâng mũi S Line là tác động chuyên biệt hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc. Nhờ đó sử được các khuyết điểm, mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch. Nâng mũi S Line cũng phù hợp với cơ địa nhiều người, ngoài ra nó còn có ưu điểm về sự tự nhiên và thời gian duy trì hiệu quả cao.

Video: Nâng mũi cao và những điều tuyệt đối cấm kỵ

3. Dáng mũi j-KO 

Đây là giải pháp nâng mũi độc quyền tại Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, được Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí nghiên cứu và phát triển từ cơ địa người Việt Nam. Nâng mũi J-Ko chú trọng vào phần tạo lập trụ mũi vững chắc. Bằng kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid, từ đó giúp chiếc mũi có vẻ đẹp bền vững với thời gian. Đặc biệt, sau khi hoàn thiện chiếc mũi có hình chữ J đẹp tự nhiên và bền vững.

Kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid

Sự khác biệt trong công nghệ nâng mũi J-KO nằm ở kỹ thuật mổ và trình độ của bác sĩ. Riêng về vật liệu nâng mũi tương tự như chất liệu sụn tự thân và nhân tạo thường dùng trong nâng mũi cấu trúc.

Nâng mũi J-KO tại JK Nhật Hàn

Kỹ thuật nâng mũi này phù hợp với những chiếc mũi có nhiều khuyết điểm. Hoặc mũi từng thẩm mỹ thất bại muốn tái phẫu thuật điều chỉnh lỗi thẩm mỹ hỏng.

Vì sao không nên nâng mũi quá cao

Nhiều người nghĩ nâng mũi cao sẽ đẹp và tây. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn sai lầm nếu bạn muốn có chiếc mũi an toàn. Nâng mũi cao bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ địa. Đặc biệt với người có da đầu mũi mỏng, nếu nâng mũi quá cao sẽ dễ dẫn đến biến chứng, khiến mũi bị bóng đỏ, lộ sóng tụt sóng mũi.

Video: Cô gái nâng mũi đổi phong thuỷ

Muốn nâng mũi an toàn, bạn tốt nhất nên tham vấn ý kiến của bác sĩ, kiểm tra kỹ về cơ địa. Bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp phù hợp nhất cho từng tình trạng và dáng mũi. Nâng mũi quá cao sẽ không tốt về lâu dài. Hãy nhớ kỹ và cân nhắc điều này nếu muốn nâng mũi cao.

Như thế nào là dáng mũi phù hợp

Rất khó để đặt ra một tiêu chuẩn chính xác về vẻ đẹp chiếc mũi. Theo đó các chuyên gia mỹ học đã cân nhắc về tỉ lệ 1/3 của gương mặt. Nghĩa là gương mặt chia theo chiều dọc ra làm 3 phần. Phần từ đỉnh trán ở chân tóc đến phần giữa mắt là 1/3, tiếp theo là từ giữa mắt đến đầu đỉnh mũi là 1/3, kế đến là từ trụ mũi đến đỉnh cằm là 1/3. Dáng mũi cân xứng thì đầu mũi, đỉnh môi và cằm sẽ nằm trên cùng 1 đường thẳng.

Video: Cô gái nâng mũi tha hồ vặn lắc như mũi thật

Tuy nhiên, xét về yếu tố cơ địa người Việt Nam rất ít ai đạt được tỉ lệ tiêu chuẩn nói trên. Chính vì vậy nhiều người tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để cải thiện. Một chiếc mũi đẹp sau khi thẩm mỹ cần đảm bảo:

  • An toàn và không gây biến chứng
  • Mũi có độ cao vừa phải, cân xứng các tỉ lệ
  • Lành thương nhanh chóng, không đau nhức kéo dài
  • Thẩm mỹ an toàn duy trì hiệu quả bền vững với thời gian

Liên hệ ngay với JK Nhật Hàn nếu bạn cần tư vấn thẩm mỹ mũi

Block "popup-dang-ky-khuyen-mai" not found

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi