Lấy mỡ mắt có đẹp vĩnh viễn không? Bao lâu phải tái phẫu thuật?

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Tại sao nên lấy mỡ mắt

Lấy mỡ mắt được xem là cứu tinh của những đôi mắt nhiều mỡ thừa do vấn đề tuổi tác hay bẩm sinh. Bởi sau khi thực hiện phẫu thuật thì hiệu quả mà nó mang lại giúp nhiều người thay đổi vẻ ngoài một cách vượt trội, điển hình có thể kể đến như:

  • Khắc phục hiệu quả hiện tượng sụp mí, lão hóa

Khi có tuổi, mắt của chúng ta sẽ xuất hiện hiện tượng sụp mí, da dư và mỡ thừa tồn tại. Việc lấy mỡ mắt kết hợp loại bỏ những dấu hiệu tuổi già bằng cách khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí, lấy đi mỡ thừa sẽ đem lại một đôi mắt đẹp sau khi thẩm mỹ. Đôi mắt sẽ được cải thiện hoàn toàn những dấu hiệu lão hóa này.

Mỡ mắt có thể dư thừa ở cả mi trên lẫn mi dưới
  • Giúp mắt to rõ và cuốn hút hơn

Tác dụng quan trọng nhất của lấy mỡ mắt đó chính là làm cho đôi mắt thêm to rõ và cuốn hút hơn với 2 mí rõ ràng. Từ đó cải thiện nhan sắc và mang đến sự tự tin cho người trong cuộc, giúp họ có thể thay đổi cuộc sống của mình.

  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài

Lấy mỡ mắt là một trong những thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Do đó, bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều để đầu tư cho đôi mắt. Nếu bạn kết hợp việc lấy mỡ mắt với bấm mí thì sẽ càng tăng hiệu quả trong việc duy trì được mắt 2 mí lâu dài hơn.

Mắt có đẹp vĩnh viễn khi lấy mỡ mắt?

Mắt có đẹp vĩnh viễn khi lấy mỡ mắt hay không? Theo các bác sĩ, việc ứng dụng công nghệ lấy mỡ mắt hiện đại, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn có một kết quả thẩm mỹ thành công mỹ mãn cùng thời gian duy trì vĩnh viễn trong điều kiện hoàn hảo.

Đôi mắt trẻ hoá sau khi thẩm mỹ

Tuy nhiên, thực tế thì mỡ ở vùng mắt hoàn toàn có nguy cơ bị trở lại do sự lão hóa của cơ thể hoặc do tăng cân, do cơ địa, do tuổi tác ngày càng tăng của từng người. Vì vậy, sẽ không có thời gian cố định cho việc mắt có đẹp vĩnh viễn sau khi đã thực hiện lấy mỡ mắt. 

Thông thường, 1 ca thẩm mỹ lấy mỡ mắt sẽ duy trì được thời gian từ 5 – 15 năm. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chăm sóc và làm theo hướng dẫn của bác sĩ thì việc duy trì lâu dài hơn hay vĩnh viễn vẫn có thể. Hoặc đối với những bạn kết hợp nhấn mí thì hiệu quả sẽ còn lâu dài hơn rất nhiều.

Bao lâu phải tái phẫu thuật?

Như đã nói ở trên, 1 ca lấy mỡ mí mắt sẽ duy trì được từ 5 – 15 năm. Đây cũng là một khoảng thời gian tương đối lâu dài. Sau thời gian này nếu thấy mắt có dấu hiệu dư thừa mỡ mắt thì có thể thực hiện tái phẫu thuật lấy mỡ mắt. Nhưng việc bao lâu phải tái phẫu thuật thì sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

  • Cơ địa của từng người

Mỗi người sẽ có một tình trạng sức khỏe và cơ địa khác nhau, nếu với những bạn có có địa bẩm sinh đã có nhiều mỡ mắt dư thì việc tái phẫu thuật sẽ có thể là sau đó vài năm. Tuy nhiên, hay nhớ thăm khám với bác sĩ trước để quyết định xem bạn đã nên tái phẫu thuật lấy mỡ mắt hay chưa.

  • Tuổi tác của khách hàng

Càng nhiều tuổi thì dấu hiệu lão hóa như mỡ thừa sẽ càng nhiều. Nếu bạn có tốc độ lão hóa diễn ra nhanh chóng thì mỡ mắt cũng theo đó mà xuất hiện lại càng nhanh. Nên việc bao lâu tái phẫu thuật mắt sẽ diễn ra phụ thuộc vào tốc độ lão hóa của bạn nhanh hay chậm.

Video: Giải pháp trẻ hoá mắt nhanh chóng và hiệu quả nhất

  • Cách chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ dặn dò bạn rất kỹ về việc chăm sóc mắt. Nếu bạn chịu khó tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì bạn có thể duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài đến trên 15 năm. Sau khoảng thời gian này nếu bạn thấy mắt lại có nhiều mỡ thừa thì có thể thăm khám để tái phẫu thuật nếu muốn.

Như vậy chúng ta có thể thấy việc bao lâu phải tái phẫu thuật sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó mỗi khách hàng sẽ có thời gian tái phẫu thuật khác nhau. Và việc có nên tái phẫu thuật hay chưa sẽ tùy thuộc vào ý muốn của khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa.

Dùng tăm bông và nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương

>> Tìm hiểu thêm về: Lấy mỡ mắt

Phẫu thuật mắt ở đâu an toàn

Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái đẹp, cơ sở thẩm mỹ cũng xuất hiện rất nhiều. Có thể nói, lấy mỡ mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng không phải địa chỉ nào cũng đủ trình độ chuyên môn để thực hiện một ca lấy mỡ mắt đảm bảo an toàn.

Vì vậy, để đảm bảo sự an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ như ý muốn, khách hàng cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Là một trong top những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu, viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn luôn tự tin mình có đủ năng lực về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ trình độ cao để hoàn thành tốt yêu cầu thẩm mỹ của quý khách.

Đội ngũ JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Trên đây là tất cả những thông tin nhằm giúp khách hàng có thể trả lời được câu hỏi Mắt có đẹp vĩnh viễn khi lấy mỡ mắt? Bao lâu phải tái phẫu thuật? Hy vọng sau khi tham khảo qua bài viết bạn có thể yên tâm để thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mắt bạn nhé.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi