Sự thật về tin đồn Ji Yeon phẫu thuật thẩm mỹ giống Kim Tae Hee

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Ji Yeon là ai?

Park Ji Yeon sinh ngày 7 tháng 6 năm 1993. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng người Hàn Quốc. Ji Yeon là thành viên nhảy chính và là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara. Cô chính thức ra mắt cùng nhóm vào ngày 29 tháng 7 năm 2009. Ji Yeon sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc trong gia đình có một anh trai tên là Park Hyo-Joon. Cô từng theo học ở trường Trung học nữ sinh Hye Hwa và tốt nghiệp Trung học Nghệ thuật Lila năm 2012.

Tuy nhiên, Ji Yeon đã từng được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi Smart Model và đạt giải nhất. Sau đó cô còn tham gia thử giọng tại MBK Entertainment và thành công trở thành thực tập sinh tại đây. Ngoài hoạt động cùng nhóm T-ara, năm 2009 Jiyeon còn tham gia dự án “Women’s Generation” với hai nhóm nhạc cùng công ty là Davichi và SeeYa. Vì những hoạt động sôi nổi của mình, cô đã trở thành thành viên đầu tiên của T-ara được công chúng biết đến. 

Đặc biệt, Ji Yeon còn từng vinh dự sánh vai cùng nhóm nhạc Super Junior trong sự kiện SMART Uniforms năm 2008. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc như I Love You và My Love Is Crying của SG Wannabe. Năm 2013, cùng với các thành viên khác trong nhóm T-ara, Ji Yeon đã cho ra đời bài hát solo tiếng Nhật đầu tiên mang tên “My Sea”. Bài hát nằm trong album “Bunny Style” (Standard edition 4) và được khán giả rất đón nhận.

Ji Yeon xinh đẹp tự tin với giộng hát cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp

Trong năm 2014, cùng làm việc với Duble Sidekick và nhà thiết kế của Summit, Jiyeon đã phát hành solo album đầu tay mang tên “Never Ever” (1 Min 1 Sec). Đĩa đơn này đã đạt vị trí xuất sắc nhất ở Trung Quốc, trở thành ca khúc Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai, đồng thời nó cũng góp phần đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới, khiến độ phủ sóng của cô lan rộng nhiều nơi trên thế giới.

Về chuyện tình cảm, tháng 7 năm 2015 Ji Yeon đã xác nhận cô và diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Gun đã hẹn hò được một tháng. Mối tình của họ bắt đầu kể từ khi họ quay bộ phim “Encounter” Hàn Quốc và Trung Quốc. Đây là là một tin tức về mối tình “phim giả tình thật” gây chấn động một thời.  Ji Yeon đã rất hạnh phúc khi ở bên bạn trai hơn cô 13 tuổi và nói rằng anh ấy chăm sóc cô rất tốt.

Ji Yeon đã xác nhận cô và diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Gun

ji yeon phau thuat tham mi

Tuy nhiên, nhan sắc của Ji Yeon bị nhiều khán giả xem là “tiểu Kim Tae Hee”.  Không phải ngẫu nhiều mà Ji Yeon được mệnh danh như vậy.  Mà nguyên nhân là vì cô sở hữu nét đẹp hao hao giống người đẹp bậc nhất xứ Hàn như 2 chị em song sinh. Bên cạnh đó những bức ảnh trước kia của Ji Yeon đã được đem ra so sánh và được nhận định là có nhiều sự khác biệt. Chính vì thế, nhiều người đã nghi ngờ rằng ji yeon phau thuat tham mi để chỉnh sửa lại và làm cho mình xinh đẹp giống như Kim Tae Hee hơn.

Nhan sắc của Ji Yeon bị nhiều khán giả xem là “tiểu Kim Tae Hee”.

Nhưng chúng ta phải công nhận rằng, ngay từ khi mới debut cho đến tận bây giờ, nhan sắc của Ji Yeon chưa bao giờ khiến người khác ngừng trầm trồ ngưỡng mộ. Nữ idol sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, yêu kiều và đặc biệt là góc nghiêng đẹp như tranh vẽ nhờ vào chiếc mũi cao, thon gọn đáng mơ ước. Dù vậy nhưng trải qua nhiều năm nhưng những nghi ngờ về việc ji yeon phau thuat tham mi vẫn không mất đi. 

Yêu kiều và đặc biệt là góc nghiêng đẹp như tranh vẽ nhờ vào chiếc mũi cao

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã có một động thái vô tình đáp trả những tin đồn này. Vào ngày 21/3, Ji Yeon đã sử dụng tài khoản Instagram cá nhân của mình để chia sẻ những bức ảnh cũ của bố mẹ cô thời còn trẻ. Với dòng chú thích đơn giản, các bức ảnh này đã trở thành chủ đề hot được bàn tán rất nhiều trên mạng. Nhiều netizen vô cùng bất ngờ không chỉ vì Ji Yeon có nhiều nét giống bố mẹ mình như đúc, mà bởi bố mẹ của cô cũng đều là những người sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, không thua kém diễn viên điện ảnh. 

Ji Yeon khi còn là học sinh

Trong hình, bố của cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn và xinh xắn. Đặc biệt là có thể thấy Jiyeon có nhiều nét rất giống bố của mình. Trong khi đó, mẹ của Jiyeon cũng có nhan sắc không hề kém cạnh, thậm chí bà còn đẹp như những mỹ nhân trong phim điện ảnh thập niên trước. Khi nhìn vào sống mũi của mẹ cô thì khán giả không thể không thừa nhận rằng cô nàng đã thừa hưởng chiếc mũi sắc sảo này từ mẹ. Sau sự kiện này, tin đồn về việc ji yeon phau thuat tham mi cũng dần lắng xuống.

Ji Yeon khi còn bé

Vì sở hữu vẻ đẹp quá mức hoàn hảo và gần giống nữ diễn viên Kim Tae Hee nên tin đồn ji yeon phau thuat tham mi đã khiến cô nàng buồn rất nhiều. Nhưng dù có ra sao thì độ nổi tiếng và phủ sóng của cô nàng trong giới Kpop là điều không thể phủ nhận đúng không nào.

Ji Yeon bị so sánh rất giống Kim Tae Hee

Block "popup-dang-ky-khuyen-mai" not found

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi