Top 10 sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ thành công, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
  1. Nữ diễn viên Park Min Young

Đứng đầu danh sách chúng ta không thể không kể đến cái tên Park Min Young với hành trình “vịt hóa thiên nga” gây chấn động showbiz của cô. Trước đó, cô nàng vốn dĩ sở hữu nhan sắc khá nhạt nhòa và nhiều hạn chế. Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để gọt hàm thon gọn, nâng mũi cao và phẫu thuật cắt mí mắt cô nàng đã trở nên cuốn hút như hiện tại. Hiện nay, Park Min Young là một trong những nữ hoàng dao kéo  Hàn Quốc nổi tiếng và thành công nhất.

Park Min Young với hành trình “vịt hóa thiên nga”
  1. Nữ diễn viên Kim Nam Joo

Kim Nam Joo một trong những nữ diễn viên gạo cội đầu tiên của showbiz Hàn. Nhìn lại hình ảnh trước kia nhiều fan hâm mộ không khỏi thất vọng khi thấy thần tượng của mình sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt “ti hí”. Tuy nhiên, khi đã qua thẩm mỹ cô đã thay đổi diện mạo hoàn toàn với khuôn mặt V line  “mới” đầy thanh thoát, kết hợp cùng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, cái tên Kim Nam Joo thực sự đã rất thành công trong sự nghiệp và để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả cho đến tận bây giờ.

Kim Nam Joo thực sự để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả
  1. Nữ ca sĩ Tiffany (SNSD)

Là một trong những nữ ca sĩ trong nhóm nhạc đình đám nhất Kpop, nhan sắc Tiffany vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi bước chân vào SNSD, Tiffany sở hữu khuôn mặt có những đường nét không có gì đặc sắc với khuôn mặt bầu bĩnh, làn da ngăm đen cùng chiếc mũi thấp. Chỉ đến khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và chỉnh hình khuôn mặt để “tút tát” lại nhan sắc thì cái tên Tiffany mới thực sự được chú ý. Hiện tại cô có khuôn mặt thon dài, làn da trắng trong và đặc biệt đôi mắt cười biết nói rất cuốn hút. 

trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và chỉnh hình khuôn mặt
  1. Nữ diễn viên Park Shi Yeon

Nữ diễn viên Park Shi Yeon xuất thân là một trong những Hoa hậu thành công nhất xứ Hàn. Đã có quãng thời gian Park Shi Yeon đã khiến showbiz nước này “nổi sóng” khi những ảnh từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2000 của cô được fan lục lại. Qua hình ảnh cho thấy cô đã can thiệp “dao kéo” nhiều nhất trên khuôn mặt với phần xương hàm và sống mũi. Diện mạo của nữ diễn viên đã thay đổi ngoạn mục nhờ phẫu thuật hàm mặt và thẩm mỹ nâng cao sống mũi.

hình ảnh cho thấy cô đã can thiệp “dao kéo” nhiều nhất trên khuôn mặt
  1. Nữ diễn viên Ha Ji Won

Nếu là một fan theo dõi Ha Ji Won từ những ngày đầu chắc hẳn nhiều người sẽ nhận thấy cô có nhiều sự thay đổi. Sự biến thay đổi trên khuôn mặt Ha Ji Won còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi 2 khuôn hình quá khác nhau. Sau phẫu thuật thẩm mỹ cô có chiếc cằm thon gọn và dài hơn, cộng với đôi mắt to tròn đã góp phần thúc đẩy cho sự nghiệp đình đám của cô thời điểm hiện tại.

Sự biến thay đổi trên khuôn mặt Ha Ji Won
  1. Nữ diễn viên Han Eun Jung

Nếu bạn là fan của bộ phim đình đám một thời “Ngôi nhà hạnh phúc” chắc hẳn bạn sẽ nhớ nữ diễn viên Han Eun Jung. Cô cũng lọt vào danh sách những sao han phau thuat tham my bởi nhan sắc thay đổi đáng kể của mình. Khi so sánh với những bức ảnh cũ chúng ta có thể thấy Han Eun Jung đã quyết định đúng đắn khi can thiệp dao kéo bằng phương pháp trượt cằm để sửa cằm dài hơn, khuôn mặt nhỏ lại và chiếc mũi cao thanh thoát. Chính nhan sắc này đã giúp cho cô được rất nhiều hãng mỹ phẩm “chọn mặt gửi vàng” và vô  cùng thành công trong nghiệp diễn xuất của mình.

so sánh với những bức ảnh cũ chúng ta có thể thấy Han Eun Jung đã quyết định đúng đắn khi can thiệp dao kéo
  1. Nữ diễn viên Lim Su Jeong

Lim Su Jeong bắt đầu nổi tiếng với bộ phim “Sorry I love you” khi cô đóng cặp cùng anh chàng So Ji Sub. Đây cũng là thời điểm mà Lim Su Jeong dính sandal “chỉnh trang nhan sắc”. Nguyên nhân bởi vì khán giả nhận ra rằng khuôn mặt búp bê hiện tại của cô chẳng hề liên quan đến những bức hình trước đó. Đôi mắt vốn dĩ 1 mí hóa to tròn cùng chiếc mũi thấp tẹt “bỗng” cao thẳng tắp và đôi mắt cũng trở nên hai mí sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không ai phủ nhận rằng hiện giờ nhan sắc của cô đã nâng hạng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

khuôn mặt búp bê hiện tại của cô chẳng hề liên quan đến những bức hình trước đó
  1. Nữ diễn viên Lee Bo Young

Hình ảnh của Lee Bo Young cũng được công chúng công bố khi hàng loạt hình ảnh “vịt hóa thiên nga” của các đời Hoa hậu xứ Hàn bị phơi bày trước truyền thông. Nàng hoa hậu trước đây sở hữu khuôn mặt góc cạnh cùng đôi mắt nhỏ khác xa so với hiện tại. Còn bây giờ, sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt, cô đã sở hữu một nét đẹp thùy mị và đầy thu hút. Nhờ vẻ rạng ngời này, cô đã trở nên ngày càng nổi tiếng qua nhiều vai diễn tốt trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh.

hình ảnh “vịt hóa thiên nga” của các đời Hoa hậu xứ Hàn
  1. Nữ diễn viên Kim Sun Ah

Nữ diễn viên Kim Sun Ah vốn vẫn nổi tiếng bởi vẻ đẹp không tì vết cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh. Trước khi đóng vai chính trong bộ phim “Kim Sam Soon”, nữ diễn viên đã phải hy sinh thân quyến rũ của mình để tăng cân cho phù hợp với vai diễn. Tuy nhiên, sau ngần ấy nỗ lực, cô vẫn không thể dập tắt được làn sóng dư luận khi những bức hình trước kia được công bố chứng tỏ cô đã trải qua thẩm mỹ. Chiếc mũi cao thẳng tắp với cánh mũi thon gọn, đôi mắt to hút hồn càng chứng minh cho thấy hình ảnh lung linh hiện tại là một sản phẩm của việc thực hiện thẩm mỹ thu gọn cánh mũi mũi và thẩm mỹ mắt.

Kim Sun Ah được cho là đã thẩm mỹ mắt và mũi
  1. Nữ diễn viên Kim Jeong Eun

Nữ diễn viên Kim Jeong Eun là một trong những sao han phau thuat tham my nhưng đã thẳng thắn thừa nhận mình có “đụng chạm” đến “dao kéo” để khuôn mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, so với hình ảnh trước đây thì khán giả lại cho rằng Kim Jeong Eun không khác biệt nhiều lắm. Nhưng so với phụ nữ độ tuổi 35, cô vẫn rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều nhờ can thiệp thẩm mỹ. 

o với hình ảnh trước đây thì khán giả lại cho rằng Kim Jeong Eun không khác biệt nhiều

Trên đây là top sao han phau thuat tham my và đã bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Qua đó chúng ta cũng thấy rằng với những ngôi sao Hàn Quốc, bên cạnh tài năng thì nhan sắc luôn có vai trò không hề nhỏ, nó là bước đệm quan trọng  giúp họ vụt sáng thành sao trong gang tấc đúng không nào.

 

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi