Nốt ruồi son có đặc điểm là gì? có phải phá đi hay giữ lại?

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Nốt ruồi son là gì?

Nốt ruồi son hay còn biết đến với các tên gọi như: nốt ruồi đỏ, mụt ruồi son, mụn ruồi đỏ…. Thực chất nó là những vi huyết quản nổi lên tạo thành những chấm nhỏ màu đỏ hoặc hồng trên da mà chúng ta vẫn thường thấy.

Nốt ruồi son có màu hồng hoặc đỏ nhạt
  • Theo khoa học

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, nốt ruồi son thường liên quan đến bệnh lý u mạch máu, xảy ra do tăng sản mao mạch ở bì và hạ bì. Tuy nhiên, sự dị dạng của nốt ruồi son này thông thường là lành tính. Bên cạnh đó, nếu các nốt ruồi ở vị trí dễ bị ma sát và bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời có thể gây nên các bệnh về da, thậm chí là ung thư hay hình thành khối u ác tính.

  • Theo nhân tướng học

Ông bà ta từ xưa đã quan niệm rằng, nốt ruồi son là cây cỏ, đất nổi gò trên núi nên đất đai sẽ phì nhiêu, màu mỡ thì cây xanh tươi, phát triển tốt. Điều này muốn ngụ ý rằng, những người hiền lành, nhân hậu thường có nốt ruồi son. Vì vậy, nốt ruồi này là dấu hiệu mang lại những điều sung túc. Tuy nhiên, không phải tất cả các nốt ruồi son đều mang lại may mắn.

Nốt ruồi son ý nghĩa phong thủy đối với phụ nữ và đàn ông

Nốt ruồi son tuy đều mang điềm may mắn cho cả nam lẫn nữ giới nhưng ở từng phái lại có những ý nghĩa đặc biệt cụ thể khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với nam giới

Nốt ruồi son thường mang ý nghĩa tốt đẹp nếu xuất hiện ở một số vị trí như trán, lông mày,… Đây được coi là dấu hiệu cho sự thành đạt, giàu sang quyền quý của nam giới.

  • Đối với nữ giới

Nữ giới sở hữu mụn ruồi son ở các vị trí hợp lý trên cơ thể sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Tuy nhiên không phải chị em phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu nốt ruồi đỏ trên người.

Phụ nữ có nốt ruồi son ở Ngực là đại phú quý

Những vị trí nốt ruồi son ý nghĩa phong thủy

Những nơi nốt ruồi báo hiệu vận xấu

  • Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ: Đây là dấu hiệu của một người rất may mắn, sinh ra đã ngậm thìa vàng, luôn có gia đình hậu thuẫn, không lo cuộc sống nghèo khó. Họ có con đường sự nghiệp dễ dàng, luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong cuộc sống và công việc.
  • Nốt ruồi son ở tai: Bạn sẽ là người có số sống trường thọ, gia đình yên ấm, không phải quá lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.
  • Nốt ruồi son trên trán: Đây là những người có quý nhân phù trợ, luôn gặp được những người tốt, được giúp đỡ trên con đường sự nghiệp và công danh. Về sau, họ có một cuộc sống giàu sang, phú quý, có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc.
Vị trí nốt ruồi son thể hiện những tướng phong thuỷ khác nhau
  • Nốt ruồi son trên ngực: Đây là dấu hiệu báo rằng bạn là một người có phúc khí, có vận mệnh tốt, luôn gặp may mắn và còn là quý nhân phù trợ cho cả gia đình. Đường tình duyên của bạn rất tốt, có số đào hoa và được nhiều người theo đuổi. 
  • Nốt ruồi son trong lòng bàn tay: Đây là dấu hiệu của sự vượng phát, mệnh đại phú đại quý. Người này có số giàu sang, kinh doanh buôn bán thuận lợi, có quý nhân phù trợ trong công việc. Họ giỏi tính toán, có con mắt thấu đáo, khéo léo và biết phân tích được những mặt lợi mặt hại trong cuộc sống.
Nốt ruồi ở môi dưới
  • Nốt ruồi son trên môi: Người sở hữu đặc điểm này thường sẽ rất khéo ăn nói, hoạt ngôn. Do đó họ rất hòa đồng, giỏi ngoại giao và được nhiều người yêu quý. Đặc biệt, họ còn là người có duyên với ẩm thực, luôn được ăn ngon, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Những nơi nốt ruồi báo hiệu vận xấu

  • Nốt ruồi son ở má: Nốt ruồi ở vị trí này biểu hiện bạn là người có số đào hoa, nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên cũng chính vì vậy  mà tình duyên sẽ lận đận, hay xảy ra đổ vỡ trong hôn nhân. Đặc biệt ,nếu nốt ruồi xuất hiện ở xương gò má thì cho thấy sẽ có người thứ 3 xem vào chuyện tình cảm và hôn nhân của bạn.
Nốt ruồi ở lệ đường
  • Nốt ruồi son ở lệ đường: Khi có nốt ruồi ở vị trí này, người sở hữu sẽ có tính cách đa sầu, đa cảm khó nắm bắt. Đây cũng là nốt ruồi của người đào hoa, đi đến đâu cũng có người theo đuổi. Vì thế sau hôn nhân cuộc sống gia đình cũng gặp nhiều sóng gió.

 

  • Nốt ruồi son ở sơn căn: Người có nốt ruồi này thường tự ti, bi quan vì cuộc sống trải qua nhiều biến cố thăng trầm, mọi việc xảy ra không như ý muốn. Đặc biệt, họ cũng dễ làm ăn thua lỗ, thất bại. Với nữ giới đây là nốt ruồi cực kỳ xấu, báo hiệu cuộc sống vợ chồng không hề hòa thuận, hay xảy ra tranh chấp, cãi vã.
Nốt ruồi son ở vai
  • Nốt ruồi son ở vai trái: Những người sở hữu nốt ruồi này thường phải gánh vác nhiều thứ, cuộc sống khó khăn. Hơn nữa thường hay thất bại trong việc làm ăn. Bên cạnh đó, họ còn lận đận về tình duyên, cuộc sống vợ chồng không hòa thuận. 

 

  • Nốt ruồi son ở đuôi chân mày: Nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu bạn có đường công danh ổn định nhưng về đời sống tinh thần và chuyện gia đình lại vô cùng rắc rối, phức tạp. Nếu là phụ nữ thì sẽ có vấn đề về sinh nở còn đàn ông thì thường hay có xu hướng sẽ ngoại tình, dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc hôn nhân.

Nếu như bạn có nốt ruồi son ý nghĩa phong thủy may mắn thì xin chúc mừng bạn, tuy nhiên nếu như sở hữu những nốt ruồi mà theo như nhân tướng học là xấu thì bạn cũng không cần lo lắng. Hãy luôn tự tin và cố gắng hết mình trong cuộc sống và bạn sẽ thành công trên con đường bạn đã chọn.

Làm đẹp an toàn tại JK Nhật Hàn

Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động của Sở y tế. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Làm đẹp tại JK Nhật Hàn, bạn sẽ được thực hiện bởi ThS.BS Lê Viết Trí – Viện trưởng viện thẩm mỹ trực tiếp thực hiện cùng ekip chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả sau khi làm đẹp.

Trong suốt thời gian qua, hàng ngàn khách hàng đã thay đổi nhan sắc tại đây. Không chỉ vậy, Bác sĩ Trí còn được xem là “bàn tay vàng” trong làng sửa mũi hỏng, với những ca phẫu thuật cực kỳ khó.

Vì vậy, nếu bạn gặp những khuyết điểm trên gương mặt như mắt, mũi, môi hãy liên hệ ngay đến JK Nhật Hàn để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi