Nữ sinh nâng mũi cấu trúc sẵn sàng săn việc

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Cô sinh viên năng động nhưng kém tự tin vì 1 điểm

Yến Nhi sinh năm 2001, em hiện đang là sinh viên năm cuối tại một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh. Yêu thích môi trường làm việc năng động, hiện đại, Nhi chọn cho mình ngành học chuyên về xuất nhập khẩu thương mại. Nhưng ngoài khoảng thời gian học tập trên giảng đường, em hầu như chỉ về nhà và giao lưu cùng số ít bạn bè của mình.

Khi được hỏi nguyên do vì đâu, Nhi ngại ngùng chia sẻ “Em thấy không tự tin khi đến nơi đông người, vì trước đây có bạn trêu rằng mình không xinh. Em nghĩ đó chỉ là lời nói đùa giỡn, nhưng thật sự đã làm em mất tự tin”.

Đến những năm cuối khóa, có cơ hội đi nhiều nơi thực tập và giao tiếp cùng nhiều người hơn, Nhi nhận ra bên cạnh tài năng, ngoại hình cũng là một dạng năng lực mà mình hoàn toàn có thể làm chủ được.

Cô gái lúc này mới bẽn lẽn chia sẻ với gia đình ý định muốn đi cải thiện nhan sắc, cụ thể là sửa lại chiếc mũi thấp tẹt bẩm sinh của mình. Em lo lắng rằng ba mẹ sẽ là những người đầu tiên can ngăn mình, nhưng sự thật thì hoàn toàn không. Nhi tâm sự “Khi em xin đi nâng mũi, ba mẹ ủng hộ liền làm em quá trời bất ngờ. Người dẫn em đi sửa mũi chính là cậu của em nữa”

Đến điểm hẹn nhan sắc tại JK Nhật Hàn

Cũng như nhiều vị khách khác, điều Yến Nhi lo lắng chính là làm sao chọn được địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy, để không phải hối tiếc về sau. Qua sự giới thiệu của người thân, cô gái đã quyết định đến trực tiếp Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn để được tư vấn.
Là cô sinh trẻ chỉ mới chỉ đôi mươi, Yến Nhi mong muốn mình có được chiếc mũi mới đẹp tự nhiên, không tì vết thẩm mỹ. Đồng thời cũng khắc phục được khuyết điểm hiện có của mũi.

Khi thăm khám và tư vấn cho Nhi, ThS.BS Lê Viết Trí – Viện trưởng Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn đã đánh giá các vấn đề trên mũi của em như sau:
– Sống mũi thấp tẹt cần sử dụng thêm chất liệu sinh học để nâng cao, đặc biệt là việc thiết kế dáng mũi sao cho tự nhiên mà vẫn tạo được sự khác biệt
– Trụ mũi ngắn sẽ phải dựng lại bằng kỹ thuật Pyramid, để đưa đầu mũi lên cao một cách vững chắc
– 2 lỗ mũi bè ngang sẽ được tạo hình dáng lỗ mũi hạt chanh thon gọn, tinh tế, cho chiếc mũi chuẩn xinh ở mọi góc nhìn

Lắng nghe mong muốn của Yến Nhi và với những vấn đề cần khắc phục như vậy, Bác sĩ Trí đã giúp cô nàng lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc J-KO. Đây là công nghệ nâng mũi độc quyền chỉ có tại JK Nhật Hàn, vừa giúp em xóa đi mũi tẹt, trụ mũi ngắn lại có thể tôn dáng mũi J-Line chuẩn tự nhiên, bền vững cùng thời gian.

12 ngày tạo nên khác biệt

Qua sự tư vấn của bác sĩ Trí – người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Yến Nhi vô cùng yên tâm để trao gửi nhan sắc của mình. Ca phẫu thuật của em nhanh chóng được tiến hành, kết quả chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ là Nhi đã có được dáng mũi hoàn toàn mới mà em hằng mơ ước.

Sau khi sửa mũi 12 ngày, Nhi quay trở lại tái khám tổng quát tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn. Em không giấu được niềm vui của mình khi có được sự thay đổi ấn tượng đến vậy “Em đánh giá chiếc mũi của mình 10/10, nó tự nhiên và đẹp như em mong muốn”.

video: Cô gái review sau 12 ngày nâng mũi

Cô gái cũng không ngần ngại review chi tiết về quá trình thay đổi này: “Khi nâng mũi em không cảm thấy đau. Trong ngày đầu đeo nẹp mũi dù có hơi khó chịu, tại chưa được quen, nhưng sau đó em thấy rất bình thường. Ba mẹ thì cũng rất hài lòng, người thân có đến nhà chơi ai gặp cũng khen nên em rất vui. Vì tranh thủ thời gian được nghỉ nên em đi sửa mũi, chắc là sắp tới vào trường bạn bè sẽ có sự bất ngờ”

30 ngày biến hóa nhan sắc đến ngỡ ngàng

Thông thường khi nâng mũi cấu trúc tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn, mỗi khách hàng đều được đặt lịch hẹn định kỳ để tái khám toàn diện cấu trúc mũi. Thời gian sau 30 ngày là cột mốc rất quan trọng mà hầu như ai cũng mong đợi, bởi khi ấy mũi đã thật sự gom form cực chuẩn và chắc chắn như mũi thật. Với Yến Nhi cũng vậy, cô gái háo hức chờ đến cuộc hẹn tái khám sau 30 ngày cùng bác sĩ Trí.

 

Nếu được trực tiếp gặp gỡ và chứng kiến sự hoán đổi nhan sắc của Nhi , bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với thần thái của cô nàng sau 1 tháng phẫu thuật. Yến Nhi đã hoàn toàn tự tin và tỏa sáng theo cách rất riêng theo cá tính của mình.

Em chia sẻ “Một trong những điều thôi thúc em đi nâng mũi chính là có được ngoại hình tốt hơn, sau này khi ra trường cơ hội việc làm của mình sẽ rộng mở hơn. Nếu như phải chọn giữa trí tuệ và nhan sắc đâu là ưu điểm của em, thì giờ đây em có thể tự tin nói rằng mình có được cả 2 yếu tố trên”

 

Câu chuyện của Yến Nhi vẫn chưa dừng lại ở đây, bởi lẽ từ bây giờ cô nàng sẽ tiếp tục viết nên những trang tươi đẹp hơn nữa. Nhi đã đúng bởi ai trong chúng ta cũng có quyền lựa chọn. Nhưng thay vì phải chọn 1 trong 2, giữa “gỗ tốt” hay “nước sơn đẹp” thì cô sinh viên trẻ đã có quyết định vô cùng xuất sắc “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi