Nốt ruồi trên môi ý nghĩa phong thủy với nam và nữ

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Nốt ruồi trên môi là gì?

Nốt ruồi là những chấm đen hoặc nâu trên da. Sở dĩ nốt ruồi xuất hiện do sự tập trung các yếu tố làm tăng sắc tố da. Nốt ruồi thường xuất hiện lúc bạn còn nhỏ và có thể ở khắp nơi trên cơ thể. Màu sắc và kích thước của nốt ruồi sẽ thay đổi theo thời gian. Bình thường nốt ruồi sẽ không có gì nguy hiểm, khuyết điểm là đôi khi sẽ có chút mất thẩm mỹ vẻ ngoài. Tuy nhiên, cũng có trường hợp nó là dấu hiệu của các bệnh ung thư.

Nốt ruồi xuất hiện trên da là biểu hiện của sự tăng sắc tố

Nốt ruồi ở môi hay vị trí trong lòng môi được xem là nốt ruồi ẩn. Trong nhân tướng học, nốt ruồi này biểu hiện sự may mắn và tài lộc sẽ tới với gia chủ. Nếu nốt ruồi càng to, càng tròn trịa thì càng tốt, càng nhiều may mắn. Nốt ruồi trên môi đàn ông hay phụ nữ đều mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy, vậy nên bạn không cần lo lắng khi thấy trên viền môi, khóe miệng mình có xuất hiện nốt ruồi.

Nốt ruồi trên môi ý nghĩa phong thủy

Trong phong thủy, nốt ruồi trên môi đều cho rằng đây là nốt ruồi mang điềm tốt, may mắn. Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi mọc trên môi đều có số mệnh đầy đủ về vật chất, không phải lo lắng về vấn đề cơm áo gạo tiền.

Người có nốt ruồi trên môi được xem là có tài hoạt ngôn

Hơn nữa, những người này thường có tài ăn nói khéo léo nên rất có duyên trong việc buôn bán, kinh doanh. Mối quan hệ xã hội của họ rất rộng rãi và được nhiều người yêu mến. Điều này giúp ích cho học rất nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nốt ruồi trên môi ý nghĩa phong thủy giữa đàn ông và phụ nữ sẽ có những ý nghĩa khác nhau.

Nốt ruồi trên môi ý nghĩa phong thủy với nam

  • Vị trí nốt ruồi môi trên

Nam giới có nốt ruồi ở môi trên thì khá đào hoa, đa tình. Họ may mắn được trời phú cho vẻ đẹp về ngoại hình cộng với sự khéo léo trong giao tiếp nên những n đi đâu cũng có nhiều người ái mộ, yêu thích. Họ dễ rung động nhưng cũng dễ thay đổi tình cảm của mình một cách chóng vánh. Người nam có nốt ruồi ở môi trên dễ say đắm trong tình yêu nhưng cũng mau cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Chính vì vậy họ được xem là những sát thủ cần phải đề phòng trong tình yêu.

Nốt ruồi trên môi nam giới
  • Vị trí nốt ruồi môi dưới

Nếu vị trí nốt ruồi của người nam ở môi dưới thì đây là người có tính hay nói như đàn bà vậy. Những người đàn ông mà có nốt ruồi ở vị trí này nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh hoạ tai bay vạ gió không đáng có.

Nốt ruồi trên môi ý nghĩa phong thủy với nữ

  • Vị trí nốt ruồi môi trên

Nếu nốt ruồi ở môi trên nhưng có màu đen thì bạn hãy nên thận trọng. Nó báo hiệu về sự cạnh tranh về lời ăn tiếng nói mà sinh ra hao hụt về tiền bạc hoặc có thể dính dáng tới cả kiện tụng và pháp luật nữa. Tuy nhiên, nốt ruồi ở vị trí này mà là nữ giới thì là người tốt tính, giỏi giao tiếp, thân thiện và cởi mở với mọi người. Trong công việc, bạn luôn dẫn đầu với những thành tích xuất sắc khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi trên môi nữ giới

Họ cũng là người rất coi trọng chữ tín, danh dự của bản thân, một khi hứa thì nhất định sẽ thực hiện. Đó là lý do tại sao họ được nhiều người yêu quý đến vậy. Nếu bạn nữ có nốt ruồi ở môi dưới điều đó thể hiện bạn là một người dễ gần, có tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Chính vì vậy nên dễ dàng đạt được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu có nốt ruồi ở môi dưới bên trái hay bên phải, đồng thời nó có màu đen mà chìm xuống thì từ hồi bé đã rất thích” ăn vụng” nên đó cũng là lý do mà khi lớn lên bạn sẽ có những khẩu vị khá tinh tế hơn mọi người đó.

  • Vị trí nốt ruồi môi dưới

Trường hợp nốt ruồi có màu đen thì đây là người phụ nữ khá nhiều chuyện”, hay đi nói xấu người khác và có tính thích đồn đại, có một đồn mười, mười thành một trăm. Dù là lần đầu tiên gặp mặt thì họ cũng sẽ đưa ra những lời nhận định không mấy hay ho cho lắm nên sẽ gây mất lòng người khác.

Nốt ruồi ở môi dưới

Nốt ruồi trên môi ý nghĩa phong thủy thường mang vận mệnh may mắn nhiều hơn. Tuy nhiên sẽ tùy vào vị trí, màu sắc, giới tính nam hay nữ mà sẽ có khác nhau ít nhiều. Đặc biệt, đây cũng chỉ là những yếu tố phong thủy mang tính chất để mọi người tham khảo và không phải lúc nào cũng luôn đúng 100%. Nếu bạn thấy bài viết hay thì nhớ chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi