Xem tướng mũi và duyên số trong nhân tướng học

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Xem tướng mũi trong nhân tướng học

Nhân tướng học là khoa học quan sát con người, từ đó tìm hiểu tính cách và suy đoán phần nào về số phận mỗi người. Nó hình thành trên cơ sở tích lũy kinh nghiệm qua hàng nghìn năm của ông bà xưa, và cũng đã được nhiều lần bổ sung, loại suy những sai lầm để rút ra hệ kinh nghiệm đúng đắn nhất. Tuy nhiên, những phân tích về mặt nhân tướng học không phải lúc nào cũng đúng 100%. Vì vậy cho nên nó chỉ mang tính chất tham khảo ở một mức độ nào đó.

Trong nhân tướng học, tướng mũi là nhân tố quan trọng phản ánh tính cách, sự nghiệp, tình duyên,… và số phận của mỗi người. Dựa trên những đặc điểm của mũi, bao gồm đặc điểm sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, độ dài, độ cao,…. các nhà nhân tướng học có thể rút ra những suy đoán về vận mệnh của người đó trong tương lai. Nếu may mắn sở hữu tướng mũi tốt sẽ tạo nên công danh, sự nghiệp, sự phú quý giàu sang, đường tình cảm thuận lợi,….

Qua những đúc kết thực tế cho thấy nếu sở hữu tướng mũi đàn ông hay tướng mũi đàn bà với những nét tướng xấu như: lộ sống, mũi hếch, cong vẹo, có nốt ruồi xấu, mũi quá thấp, hoặc quá cao mà thiếu cân xứng, hài hòa… thì cuộc sống gia đạo gặp nhiều trắc trở. Nếu kết hôn thì có người ly hôn, nếu không ly hôn cũng cãi vã thị phi, mâu thuẫn thường xuyên; trường hợp nặng có thể dẫn đến sinh ly tử biệt, có người thì mỏng duyên, cuộc sống cô độc, không gia đình mà cũng không người thân bên cạnh.

Tướng mũi và duyên số trong nhân tướng học

  • Tướng mũi gãy đoạn

Mũi gãy đoạn có đặc điểm dáng mũi xiêu vẹo không cân đối. Có người thì mũi cói đoạn vẹo qua trái, có người thì có đoạn vẹo qua phải. Người sở hữu tướng mũi này thường gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống. Họ có đường tài vận kém, sức khỏe không tốt nên thường xuyên ốm đau bệnh tật. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng không được hạnh phúc. Người có tướng mũi gãy còn tính cách nhỏ nhen, không có sự quyết đoán, thiếu niềm tin vào bản thân, khó thành danh trong sự nghiệp. Cuộc sống của họ phải tha phương lập nghiệp mưu sinh vất vả mới gọi là tạm ổn.

Dáng mũi gãy đoạn
  • Tướng mũi có lỗ mũi lộ ra ngoài

Với những người có lỗ mũi lộ ra ngoài trong nhân tướng học gọi là tướng mũi tán tài. Đây là những người ít khi gặp may mắn trong cuộc sống mặc dù có thể kiếm được nhiều tiền bạc. Nguyên nhân là vì họ không biết cách tích lũy và hay tiêu xài hoang phí. Hậu vận về sau thường trắng tay sống trong cảnh bần hàn, thậm chí là nợ nần. 

  • Tướng mũi dọc dừa

Tướng mũi dọc dừa là mũi thẳng dài tới giữa 2 mắt hay còn gọi là sống mũi cao. Tướng mũi dọc dừa từ xửa đã được mệnh danh là tướng mũi đẹp nên được rất nhiều người yêu thích. Người có tướng mũi này thường là người rất bộc trực, sống rất nhân từ. Cuộc sống khá bình yên và giản dị. Tuy không giàu có nhưng tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

Mũi dọc dừa cao thanh tú
  • Tướng mũi củ tỏi

Đây là dáng mũi có hình dáng mũi to tròn, thịt rủ xuống khiến lỗ mũi không nhìn rõ vì bị che khuất. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy hai bên cánh mũi dày, đầy đặn, phát triển rộng ra bên ngoài nhìn giống như củ tỏi. Những người đàn ông sở hữu tướng mũi củ tỏi luôn biết cách kiếm tiền nên cuộc sống khá giả, sung túc. Còn phụ nữ có tướng mũi củ tỏi thường bị coi là xấu, thường không có được hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

  • Tướng mũi tú phong

Những người có tướng mũi này có đặc điểm nhận dạng như lỗ mũi trong, thanh nhỏ, có màu sắc hồng hào. Người phụ nữ nào có tướng mũi này thường sở hữu dung mạo xinh đẹp, số mệnh đào hoa được nhiều người theo đuổi. Tuy vậy nhưng vận mệnh của họ không được tốt, thường long đong lận đận, không có số sống giàu sang, phú quý. Thêm vào đó là cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc.

  • Tướng mũi khoằm

Tướng mũi khoằm còn được gọi là mũi chim ưng với những đặc điểm như sống mũi hẹp, nhô lên cao, trơ xương ra, chóp mũi dài, nhọn quặp xuống như mỏ chim ưng. Người có tướng này đa phần đều có lòng dạ nham hiểm, độc đoán tự coi mình là nhất. Họ thường có tính khí thất thường, nông cạn nên thường gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, cuộc sống không hạnh phúc.

Tướng mũi và duyên số trong nhân tướng học cũng chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá tin để rồi có cái nhìn bi quan trong cuộc sống. Bởi đó cũng chỉ là một phần trong cuộc sống, để thành công chúng ta còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bên cạnh đó nếu như bạn muốn thay đổi tướng mũi như nâng mũi thay đổi vận mệnh nên đến Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi