Tướng mũi và tính cách có ảnh hưởng như thế nào trong nhân tướng học

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn
Tướng mũi và tính cách có ảnh hưởng như thế nào trong nhân tướng học

Tướng mũi và tính cách trong nhân tướng học

  • Tướng mũi qua Sơn Căn

Sơn căn chính là điểm khởi đầu của trụ mũi ở ngang giữa vị trí 2 mắt. Khi xem tướng mũi qua sơn căn, chúng ta có thể nhận biết được phần nào về tính cách của mỗi người.

Nhân tướng học qua Sơn Căn
Nhân tướng học qua Sơn Căn
  • Nếu sơn căn lõm sâu: đây là một người lười biếng, không có chí tiến thủ, trong mọi công việc. Đặc biệt là họ thườn không giữ được chính kiến của mình, hay bị ảnh hưởng từ bạn bè và những người xung quanh nên dễ bị lừa gạt. Để có được thành công thì những người này phải cố gắng phấn đấu gấp đôi những người khác.
  • Nếu sơn căn đầy đặn, nhô cao: Đây là người luôn gặp may mắn, có quý nhân phù trợ, có năng lực phán đoán tốt. Dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Sơn căn đầy đặn, nhô cao
Sơn căn đầy đặn, nhô cao
  • Tướng mũi qua sống mũi

Phần sống mũi sẽ được tính từ sơn căn cho đến đầu mũi. Việc tướng mũi tốt hay xấu phần lớn phụ thuộc vào cấu trúc dáng của sống mũi. Và sống mũi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính tình của một người, cụ thể:

  • Sống mũi thẳng, không gồ ghề và hài hòa với tổng thể gương mặt được xem là tướng mũi đẹp. Đây cũng là tướng của người có tính tình lương thiện, được mọi người yêu mến nên luôn có những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh, vận mệnh hanh thông, sự nghiệp thăng tiến.
  • Sống mũi bị lệch, gồ hoặc vẹo: những người này thường có tính không minh bạch nhưng lại luôn có ý hơn thua với người khác.
Nhân tướng học qua sống mũi
Nhân tướng học qua sống mũi

Đặc biệt, độ dài của sống mũi cũng rất quan trọng vì nó cũng phần nào phản ánh lên tính cách mỗi người:

  • Sống mũi dài: đây là người có tính cách khá nhu nhược, thiếu quyết đoán, luôn chần chừ trong việc quyết định mọi việc nên dễ bỏ qua nhiều cơ hội trong cuộc sống.
  • Sống mũi ngắn: là những người có tính khá thô lỗ, thế nhưng lại kiên định và luôn bảo thủ theo ý kiến cá nhân.
  • Tướng mũi qua đầu mũi

Phần đầu mũi là phần chóp mũi nhô lên cao. Vị trí này phản ánh rõ nét về khả năng kinh tế, tính cách của mỗi người:

  • Đầu mũi đầy đặn: đây là người coi trọng tình cảm và thích kết giao bạn bè mới.
  • Đầu mũi to: đây là người có khả năng kinh tế tốt, biết cách giữ tiền bạc, đường vận tài lộc khá tốt đẹp và đầy đủ.
  • Đầu mũi lõm: đây là một người dễ bị chi phối về mặt tình cảm. Họ hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh, không giỏi giữ tiền, khó đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Đầu mũi nhọn cụp xuống (hay còn gọi là mũi diều hâu): đây là người thường gặp nhiều trắc trở trong công việc, đường tài lộc không suôn sẻ.
Cánh mũi là một phần rất quan trọng
Cánh mũi là một phần rất quan trọng
  • Tướng mũi qua cánh mũi

Tính cách một người cũng có thể xem qua từ tướng mũi. Những người có cánh mũi dày dặn và thon gọn thì ít khi khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc, họ là người rất hào phóng với các mối quan hệ.

Đây cũng là người biết cách kiếm tiền, tiêu tiền và giữ tiền rất tốt. Còn những bạn có cánh mũi có khuyết điểm thì thường có xu hướng tiêu xài hoang phí, không giữ được tiền bạc.

Dáng mũi như thế nào là đẹp

Như chúng ta có thể thấy, tướng mũi và tính cách có ảnh hưởng đến nhau khá mật thiết. Thế nên nhiều bạn sẽ quan tâm xem thế nào là một tướng mũi đẹp. Thực tế thì một dáng mũi được cho là hoàn hảo khi kết hợp được bởi 2 yếu tố đó là đẹp về mặt thẩm mỹ và tốt về mặt nhân tướng học.

Cô gái sở hữu dáng mũi đẹp về thẩm mỹ và tốt về phong tuỷ
Cô gái sở hữu dáng mũi đẹp về thẩm mỹ và tốt về phong tuỷ

Cụ thể:

  • Phần sơn căn, sống mũi cao thẳng cân đối với cả gương mặt
  • Đầu mũi thon gọn, đầy đặn vừa phải
  • Cánh mũi dày nhưng không to bè hay thô

Nhưng trong thực tế thì có rất nhiều người không may mắn sở hữu ngay được một chiếc mũi đẹp. Chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ ra đời nhằm giúp chị em có được một chiếc mũi hoàn hảo với dáng mũi như ý muốn.

Các phương pháp nâng mũi tiên tiến ra đời đã đáp ứng được nhu cầu “làm đẹp hợp tướng số” của nhiều chị em và cả cánh mày râu.

Video: Cô gái nâng mũi đổi phong thuỷ gương mặt, cuộc sống hạnh phúc hơn

Có nên sửa mũi theo nhân tướng học hay không?

Việc có một dáng mũi đẹp để hoàn thiện vẻ ngoài là mong muốn của rất nhiều người. Nên việc muốn sửa mũi để có một tướng mũi đẹp, hợp phong thủy cũng là một nhu cầu hết sức chính đáng.

Chỉ cần bạn mong muốn và chuẩn bị về tài chính thì bạn hoàn toàn có thể sửa mũi để có được dáng mũi đẹp. Và tất nhiên bạn hãy nhớ tham khảo trước một địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín để làm mũi.

HÌnh ảnh khác biệt của Phương Thảo trước và sau khi nâng mũi 
HÌnh ảnh khác biệt của Phương Thảo trước và sau khi nâng mũi 

HÌnh ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn

HÌnh ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn

HÌnh ảnh khác biệt củakhách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn

HÌnh ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JK Nhật Hàn
Một gợi ý dành cho bạn đó chính là viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn tại TP.HCM. Bạn hãy liên hệ Hotline: 0941 800 999 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

ThS.BS.Lê Viết Trí – Viện trưởng viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ đó mang đến cho quý khách hàng sự tín nhiệm cao. Hàng ngàn ca phẫu thuật thành công là minh chứng cụ thể trong từng dịch vụ.

Đội ngũ JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng
Đội ngũ JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Qua bài viết chúng ta có thể thấy rằng, người Á Đông rất tin vào phong thủy. Và trong nhân tướng học thì tướng mũi và tính cách vẫn luôn có mối quan hệ ảnh hưởng lẫn nhau. Do vậy, nếu bạn thấy mũi của mình chưa đẹp và muốn cải thiện thì hãy lưu ý nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm thông tin về ưu đâĩ và các khuyễn mãi mới nhất tại kênh Facebook

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi