Trị mắt hỏng có để lại sẹo? Gợi ý địa chỉ trị mắt hỏng sau thẩm mỹ uy tín

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Trị mắt hỏng có để lại sẹo?

Trị mắt hỏng có để lại sẹo không thực chất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì khi đó, mắt đang gặp vấn đề hoặc là nhiễm trùng, hoặc là sưng đau, bầm tím, mắt không cân đối,…. những dấu hiệu này không có dấu hiệu giảm đi mà ngày càng trầm trọng. Do vậy, khi cảm thấy mắt mình không ổn thì bạn phải đến gặp ngay bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ cho bạn biết được là sau khi điều trị mắt sẽ khỏi được bao nhiêu phần, có để lại sẹo hay không. Tuy nhiên để hạn chế việc để lại sẹo, bạn nên:

  • Chú ý kiêng khem ăn uống

Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sẹo đó là bạn không thực hiện chế độ dinh dưỡng kiêng cử để đảm bảo trong suốt quá trình hồi phục. Một số thực phẩm có thể gây nên sẹo sau khi thẩm mỹ bao gồm: Rau muống, trứng gà, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản,…Khi cơ thể có vết thương hở, nếu bạn sử dụng những thực phẩm này thì sẽ kích thích tăng sinh lượng lớn Collagen hoặc có thể làm miệng vết cắt khó lành hơn và sinh ra sẹo lồi.

Video: Chuyên gia chia sẻ biến chứng phẫu thuật mắt sai cách

  • Cách chăm sóc không đúng cách

Quá trình chăm sóc sau khi trị mắt hỏng đòi hỏi bạn phải hết sức tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ để mắt không để lại sẹo. Trong thời gian này nếu bạn động chạm làm mất vệ sinh vết thương hở hoặc có tác dụng lực mạnh thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tiến độ liền da từ đó nguy cơ nhiễm trùng hoặc sẹo ở vết thương.

Dùng tăm bông và nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương
  • Chọn bác sĩ điều trị có kinh nghiệm

Theo như đánh giá của các bác sĩ thì việc trị mắt bị hỏng có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc đến 40% vào tay nghề của người thực hiện. Vì nếu bác sĩ tay nghề yếu kém không có kinh nghiệm thực hiện thì sẽ không biết cách điều trị, thậm chí còn dẫn tới tình trạng mắt của bạn nghiêm trọng hơn.

Bác sĩ thẩm mỹ mắt phải là người có chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm
  • Cơ địa sẹo lồi

Theo các chuyên gia nghiên cứu, dân số thế giới có đến 15 – 20% người thuộc cơ địa sẹo lồi dẫn tới tình trạng sẹo sau khi điều trị. Vì thế, bạn nên thăm khám và cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật tạo hình mí mắt, tránh trường hợp thẩm mỹ xong sẽ dễ bị hỏng mí. Hoặc là nên chọn những công nghệ khác phù hợp hơn để có được kết quả thẩm mỹ được như ý muốn, tránh phải đi điều trị mắt sau khi bị hỏng.

Gợi ý địa chỉ trị mắt hỏng không để lại sẹo

Như đã nói ở trên, việc trị mắt hỏng có để lại sẹo phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Ở các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, cơ sở thẩm mỹ chui sẽ không có được những bác sĩ giỏi. Các bác sĩ ở đó tay nghề sẽ rất yếu kém. Nếu bạn tìm đến những cơ sở này thì tình trạng mắt bạn không chỉ không được cải thiện mà nguy cơ để lại sẹo sau điều trị là rất cao. 

Do vậy, rất nhiều khách hàng khi trị mắt hỏng sau thẩm mỹ đã tìm đến với viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Đây là một trong những viện thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây, các bác sĩ đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắt hỏng sau khi thẩm mỹ thất bại. Sở dĩ khách hàng tin tưởng tìm đến JK Nhật Hàn là do: 

Bác sĩ Lê Viết Trí – chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn FDA. 
  • Được chứng nhận và cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Phòng phẫu thuật được vô trùng hoàn toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • JK Nhật Hàn có chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình. Khách hàng được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mắt sau tái phẫu thuật để tránh biến chứng xảy ra lần nữa, được sắp xếp tái khám định kỳ, vệ sinh vết mổ tại viện,….

mắt hỏngĐặc biệt, viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn luôn cập nhật có chọn lọc và sớm nhất những phương pháp phẫu thuật trên tiên tiến thế giới. Ngoài ra, mỗi bước trong quy trình phẫu thuật của JK Nhật Hàn đều đúc kết từ kinh nghiệm 20 trong ngành thẩm mỹ, từ hàng chục nghìn ca thẩm mỹ và điều trị thẩm mỹ hỏng thành công. Vậy nên luôn đảm bảo cho khách hàng có được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

mat-hong-sau-phau-thuat

Trị mắt hỏng có để lại sẹo hay không sẽ tùy thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Ngoài ra nó còn đòi hỏi một quy trình điều trị với các trang thiết bị máy móc hiện đại. Do đó, dù là lần đầu tiên thực hiện thẩm mỹ mắt hai là điều trị mắt hỏng. Bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín. Hy vọng qua bài viết trên đã phần nào giúp cho bạn hiểu được nguồn gốc của vấn đề để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Đội ngũ JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng
*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi