Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí ở đâu thì an toàn?

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết

Cắt mí mắt là gì và cắt mí mắt có hại không?

Người Châu Á nói chung và người Việt Nam sở hữu mắt hí, mắt lươn, mắt một mí,….khá nhiều. Mắt nhỏ không chỉ gây nên những bất tiện nhất định trong cuộc sống như cản trở tầm nhìn mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bên ngoài. Do đó phẫu thuật cắt mí đang là giải pháp được chọn nhiều nhất hiện nay. Và đây cũng là một trong những phương pháp duy trì được kết quả lâu dài nhất.

Hình ảnh mô phỏng về cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt, là một loại phẫu thuật sử dụng kết hợp nhiều kỹ thuật để sửa chữa mí mắt bị sụp bằng cách loại bỏ da thừa, cơ và mỡ. Mục đích của phẫu thuật cắt mí mắt là loại bỏ những vấn đề về thị giác và giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung và lanh lợi hơn. Tùy vào hiện trạng mắt mà có thể phải phẫu thuật một mắt hay cả hai mắt. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên thời gian thực hiện và hồi phục cũng khá nhanh chóng.

Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí ở đâu thì an toàn?

Cắt mí mắt có hại không?

Như đã nói ở trên, phần mỡ thừa, bọng mắt và da chùng ở mí mắt trên hoặc mí mắt dưới có thể làm giảm tầm nhìn và ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Bên cạnh đó còn làm cho đôi mắt mệt mỏi và trông già hơn.

Theo nhận định của các chuyên gia, phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại hay để lại di chứng nếu thực hiện đúng kỹ thuật, với bác sĩ đúng chuyên môn. Vì thực chất đây chỉ là tiểu phẫu thực hiện bên ngoài cơ thể, và chỉ thực hiện trong thời gian ngắn từ 45-60 phút. Bạn không phải quá lo lắng đến việc cắt mí mắt có hại không. Trong quá trình phẫu thuật cắt mí, bác sĩ chỉ tạo 1 đường rạch mổ rất nhỏ và mảnh ở ngay ngoài da mà không gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

 

Video: Chuyên gia chia sẻ thẩm mỹ mắt thế nào là đẹp và an toàn

Xem thêm: cắt mí mắt có đau không

Tuy nhiên, cắt mí mắt có hại không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong quá trình thực hiện như dụng cụ y tế có được vô trùng hay không, bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm hay không, quá trình chăm sóc có kiêng cữ và nghỉ ngơi hợp lý hay không?,….Ngược lại, nếu hội tụ đủ các điều kiện cần như được bác sĩ giỏi thực hiện, áp dụng công nghệ hiện đại, địa chỉ cắt mí mắt uy tín, tình trạng sức khỏe của khách hàng tốt, chăm sóc đúng cách… thì sẽ hoàn toàn không có nguy hiểm hay một trình trạng nào có hại xảy ra.

Video: Chuyên gia chia sẻ cách khắc phục cho những đôi mắt từng thẩm mỹ thất bại

Những ai không nên cắt mí mắt?

Tuy việc cắt mí mắt có hại không tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Và việc có tiến hành làm đẹp hay không là tùy thuộc vào quyết định của mỗi người. Nhưng sẽ có một số đối tượng sau nên cân nhắc việc phẫu thuật cắt mí mắt để tránh ảnh hưởng sức khỏe:

  • Người mắc bệnh máu khó đông, đang điều trị bằng thuốc chống đông máu
  • Những bệnh nhân bị tiểu đường không kiểm soát được
  • Người bị bệnh tim mạch, cao huyết áp
  • Đang gặp vấn đề khác về da liễu
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ

Đối với những trường hợp này, nếu vẫn có ý định cắt mí mắt thì bạn phải được bác sĩ thăm khám và tư vấn thật kỹ. Không nên tự quyết định thực hiện nếu không dù tay nghề bác sĩ có tốt đến đâu cũng không đảm bảo được yếu tố an toàn cho bạn.

Chi phí cắt mí mắt

Cắt mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, theo đó chi phí của từng đơn vị sẽ có sự khác biệt: Công nghệ, trình độ tay nghề, vật liệu sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ trước khi có ý định làm đẹp.

Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ thẩm mỹ mắt tại JK Nhật Hàn, bạn có thể liên hệ Hotline 094 1800 999 để được biết thông tin khuyến mãi mới nhất.

[table “mat” not found /]

Xem thêm: cắt mí mắt bị trợn

Cắt mí mắt an toàn tại JK Nhật Hàn

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn tự hào là địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi đáp ứng tốt mọi quy định nghiêm ngặt, khắt khe của  Bộ Y Tế để được hoạt động trong lĩnh mực cắt mí nói riêng và thẩm mỹ nói chung. Với tiêu chí làm đẹp an toàn và uy tín, chúng tôi luôn muốn mang đến những giá trị làm đẹp tốt nhất đến với từng khách hàng, được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí ở đâu thì an toàn?

Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí ở đâu thì an toàn?

Với vấn đề cắt mí mắt có hại không, viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn đang áp dụng nhiều kỹ thuật cắt mắt mí tiên tiến hàng đầu. Với kỹ thuật được thực hiện theo một quy trình chuẩn hóa trước, trong và sau khi thực hiện nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị và công nghệ hiện đại, JK Nhật Hàn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ trung; đồng thời đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Đội ngũ JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn biết được cắt mí mắt có hại không và lựa chọn cho mình được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về cắt mí mắt bạn nên trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn để được đội ngũ bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi