Phẫu thuật mắt to ra có vĩnh viễn hay không? 

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Phẫu thuật mắt to là gì? Phẫu thuật mắt to có vĩnh viễn không?

Nguyên nhân chủ yếu khiến mắt nhỏ hẹp, thiếu cân đối do chính cấu trúc mắt quyết định. Tình trạng này có thể là do bẩm sinh, do tai nạn trong cuộc sống hoặc do thẩm mỹ hỏng, lão hóa ở người lớn tuổi. Theo đó, khi cấu trúc góc mắt hẹp sẽ khiến mắt dù muốn cũng khó lòng to hoặc rộng hơn một cách tự nhiên. 

Đôi mắt to tạo cho gương mặt vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên

Phẫu thuật mắt to là sự kết hợp của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác nhau nhằm mục đích mang tới đôi mắt mở rộng, to tròn cả về cả chiều dài lẫn chiều rộng. Do đó, thẩm mỹ mắt to cũng là giải pháp chỉnh hình giúp đôi mắt đẹp toàn diện. Theo đó, các khuyết điểm vùng mắt đều được cải thiện đáng kể và ngoại hình được hài hòa, xinh đẹp hơn.

Sự khác biệt của đôi mắt thể hiện rất rõ về độ mở của nếp rẽ quạt (góc mắt)

Những ai nên phẫu thuật mắt to

Đôi mắt to tròn long lanh được xem là tiêu chuẩn của nét đẹp hiện đại và của người châu Á nói riêng. Theo đó, ngày càng có nhiều người quan tâm, chọn lựa phương pháp phẫu thuật mắt to để khắc phục những khuyết điểm mắt ở mắt. Đặc biệt với người Á Đông, đôi mắt không chỉ ảnh hưởng động trực tiếp tới tính thẩm mỹ bên ngoài mà còn thể hiện phần nào “vận tướng” của cả đời người.

Video: Chuyên gia chia sẻ về thẩm mỹ mắt  thế nào là đẹp tự nhiên

Một đôi mắt to, rõ mí luôn mang lại những lợi thế nhất định về tướng số lẫn thẩm mỹ. Hiện nay cũng có nhiều lựa chọn giúp mắt to tròn như makeup, kích mí,…Tuy nhiên, những cách này chỉ mang tính chất tạm thời, không lâu dài. Mà kỹ thuật hiện đại như phẫu thuật mắt to đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu vì nó mang tới kết quả lâu dài. Việc thẩm mỹ làm mắt to hơn là giải pháp toàn diện, giúp giải quyết triệt để các trường hợp mắt như:

  • Mắt nhỏ hẹp, góc mắt ngắn.
  • Mắt 1 mí, mí lót, mí không đều.
  • Mắt có chiều dài ngắn, mắt xếch.
  • Mắt híp, mắt sụp mí, mắt lươn.
Phẫu thuật mắt to cải thiện thẩm mỹ đáng kể cho đôi mắt và cả gương mặt

Phẫu thuật mắt to có vĩnh viễn không?

Phương pháp phẫu thuật mắt to là kỹ thuật làm đẹp có độ an toàn cao và rất ít xảy ra những trường hợp biến chứng đáng lo ngại. Theo khảo sát của các chuyên gia, đa phần khách hàng sau khi thực hiện vẫn giữ được vẻ đẹp lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đưa ra tư vấn rằng để kết quả làm mắt to có giữ được lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cơ địa và sự chăm sóc sau phẫu thuật của từng người. 

Sau phẫu thuật mắt to tròn, khách hàng có thể đạt được những kết quả vượt trội như:

  • Mắt 2 mí rõ nét, cân đối với khuôn mặt.
  • Góc mắt được mở rộng to tròn, mặt trẻ hóa.
  • Mắt đẹp tự nhiên, không lộ dấu tích thẩm mỹ.
  • Mở góc mắt trong giúp khoảng cách 2 mắt được thu hẹp, hài hòa hơn.
  • Mở góc mắt ngoài cải thiện mắt xếch, mắt thiếu cân xứng.

Tham khảo bảng giá thẩm mỹ mắt tại JK Nhật Hàn – Đăng ký nhận ngay chi phí ưu đãi nhất – Hotline: 094 1800 999(zalo/viber/facetime)

[table “mat” not found /]

Nên phẫu thuật mắt to ở đâu?

Hiện tại, Việt Nam có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ phẫu thuật mắt to. Tuy nhiên, nhắc tới cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì chắc hẳn cái tên Thẩm mỹ JK Nhật Hàn luôn là thương hiệu đứng được nhiều người chọn lựa và tin tưởng. Những ưu điểm vượt trội khi thẩm mỹ mắt to tại Thẩm mỹ JK Nhật Hàn có thể kể tới như:

  • Viện thẩm mỹ uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Chỉ những viện thẩm mỹ chất lượng, đáp ứng đầy đủ theo quy định thì mới được cấp giấy phép hoạt động. Trên cả nước hiện có tới hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, không phải toàn bộ các cơ sở này đều được cấp phép hoạt động. 

Bác sĩ Lê Viết Trí – chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao

Noài cơ sở vật chất thì bác sĩ và kỹ thuật viên chính là những người có vai trò quan trọng nhất. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ trong nghề sẽ đảm bảo cho khách hàng có được vẻ đẹp ưng ý và an toàn nhất sau khi phẫu thuật. Theo đó, toàn bộ quá trình thẩm mỹ tạo hình mắt to được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn Bộ Y tế. Từng thao tác thực hiện đều được kiểm duyệt gắt gao, nhờ đó mang tới kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

  • Kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến, hiện đại nhất

Nhờ việc chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tại Hàn Quốc, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với kỹ thuật tân tiến, hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt, toàn bộ máy móc đều là máy mới, hiện đại và được kiểm tra chất lượng thường xuyên. Bởi toàn bộ thao tác thực hiện được chuẩn hóa, thực hiện nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian hồi phục cho khách hàng.

Đội ngũ JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng
  • Được hướng dẫn, chăm sóc tận tình

Tại Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, các khách hàng sẽ được tư vấn, chỉ dẫn tận tình từ đầu cho tới khi kết thúc phẫu thuật. Chưa dừng lại ở đó, sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc hậu phẫu cũng như hẹn lịch tái khám. Đây là điều không phải bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào cũng thực hiện được.

Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn

Phẫu thuật mắt có vai trò rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng và thay đổi vẻ ngoài của mỗi người rất nhiều. Nếu đã mong muốn thay đổi bản thân thì các bạn đừng chần chừ và lo ngại. Điều các bạn cần làm đó là nên tìm hiểu thật kỹ bản thân muốn gì và nơi làm an toàn, uy tín. Hy vọng với tất cả những chia sẻ ở bài viết này đã giúp bạn tìm ra được câu trả lời là phẫu thuật mắt to ra có vĩnh viễn.

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi thẩm mỹ mắt to tại JK Nhật Hàn

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi