Treo chân mày 1 lần trẻ hơn 10 tuổi

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết
Treo-cung-chan-may-1-lan-tre-hon-10-tuoi

1. Treo chân mày là gì?

Treo cung chân mày là phương pháp loại bỏ phần da thừa trên hoặc dưới chân mày, điều chỉnh và cố định chân mày ở vị trí phù hợp, cân đối với gương mặt.

Treo-chan-may
                                                                  Treo chân mày là gì?

Khi thực hiện phẫu thuật treo chân mày Bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ vùng da chùng xung quanh mắt, nâng cao phần chân mày chảy xệ. 

Ngoài ra treo cung chân mày còn giúp: 

  • Kéo căng nếp nhăn ở đuôi mắt mí trên giúp đôi mắt trẻ trung và rạng rỡ hơn.
  • Loại bỏ phần da dư giúp nếp mí tròn đều, rõ mí

2. Những ai nên treo chân mày?

Treo cung chân mày là phương phương pháp làm đẹp đơn giản và phổ biến hiện nay, phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ độ tuổi từ 30 trở lên gặp các tình trạng:

  • Chân mày bị chảy xệ xuống thấp do da chùng, lão hóa, sụp mí mắt.
  • Người có vầng trán quá cao, khoảng cách lông mày quá gần mắt.
  • Những người có chân mày hai bên không đều nhau
  • Chân mày đổ thấp bẩm sinh.
  • Khách hàng mong muốn tạo dáng lông mày mới, muốn xóa vết xăm cũ bị mờ, xấu.
    Những ai nên treo chân mày?
    Những ai nên treo chân mày?

3. Treo chân mày có những phương pháp nào?

Cùng với sự phát triển công nghệ hiện đại, lĩnh vực y khoa làm đẹp các bác sĩ cũng không ngừng nghiên cứu, đưa ra các phương pháp làm đẹp mới phù hợp với mọi nhu cầu, cũng như kinh tế của từng khách hàng. Đối với  dịch vụ treo cung chân mày, hiện nay có 4 phương pháp chính bao gồm: Treo cung chân mày trực tiếp, treo cung chân mày bằng chỉ, nội soi và đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Ths.Bs Lê Viết Trí đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp treo cung chân mày JK đặc biệt. Cùng tìm hiểu chi tiết các phương pháp bên dưới nhé:

3.1. Treo cung mày Trực tiếp

Treo chân mày tác động trực tiếp

Treo cung mày trực tiếp là cắt phần da thừa tại cung mày, có thể cắt trên hoặc dưới cung mày. Phương pháp này phù hợp với những ai đã phun xăm chân mày rồi hoặc sẵn sàng phun xăm chân mày khi thực hiện treo cung.

3.2. Treo cung mày Bằng chỉ

Đây là phương pháp treo cung mày khá nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ luồng các sợi chỉ để kéo cả khối phần cơ và da chùng vùng mắt lên để cải thiện, phương pháp này phù hợp với những tình trạng da đổ sụp ít thì có thể dùng chỉ để nâng lên 

3.3. Treo cung mày nội soi

Phương pháp này, bác sĩ sẽ cắt 1 đường trên trán, sử dụng ống nội soi, bóc tách cắt màng xương và kéo cả khối da và cơ lên để cải thiện phần chân mày

3.4. Phương pháp treo cung mày JK đặc biệt

Phương pháp treo cung mày JK đặc biệt, cắt bỏ phần da thừa ở cung mày kết hợp thiết kế dáng mày và phun xăm giúp khách hàng đẹp ngay sau thực hiện. 

Để thực hiện được phương pháp này, đòi hỏi Bác sĩ và kỹ thuật viên phun xăm chân mày phải có sự trao đổi ăn ý cùng nhau. Đặc biệt, Bác sĩ phải có óc tưởng tượng, tiên lượng trước được kết quả chính xác mới có thể đo vẽ đúng từng milimet da dư chùng nhão cần cắt. 

Sau khi tiến hành phun xăm chân mày xong, Bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt và loại bỏ phần da thừa trên/dưới cung mày đúng chuẩn để giải quyết triệt để khuyết điểm, đôi mắt đẹp ngay.

>>> Xem thêm: Treo chân mày có ảnh hưởng đến mắt

3. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật treo cung chân mày

Treo chân mày được xem là một giải pháp cực kỳ hiệu quả trong việc đẩy lùi các vấn đề về lão hóa. Phương pháp này mang đến những ưu điểm vượt trội được nhiều chị em tin dùng. Đó là:

– Giải quyết tình trạng chân mày bị sụp

– Cải thiện các vấn đề về nếp nhăn, vết chân chim

– Loại bỏ lớp mỡ thừa, da thừa ở vùng mí mắt.

– An toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến thị lực.

– Mang đến dáng mày thanh cao, hài hòa hơn

– Không đau, không sưng, thời gian thực hiện nhanh chóng.

Treo-chan-may
Hình ảnh trước và sau khi khách treo chân mày tại JK Nhật Hàn

>>> Xem thêm: Hành động cấm kỵ sau khi treo chân mày

4. Treo cung chân mày giá bao nhiêu

Chi phí treo cung chân mày sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như phương pháp treo cung mà khách hàng lựa chọn, địa chỉ thẩm mỹ uy tín gắn liền với cơ sở vật chất hiện đại luôn sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các cơ sở thẩm mỹ có trang thiết bị máy móc ít và không hiện đại. Bên cạnh đó yếu tố bác sĩ cũng vô cùng quan trọng, với những bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm giỏi thì chi phí treo cung sẽ cao hơn so với các bác sĩ mới ra trường.

Dưới đây là chi phí treo cung chân mày tham khảo dành cho các khách hàng đang có nhu cầu.

 

BẢNG GIÁ TREO CUNG CHÂN MÀY 2023
Phương phápChi phí
Treo cung chân mày công nghệ JK đặc biệt (không phun xăm)15.000.000
Treo cung chân mày công nghệ JK đặc biệt có phun xăm (hot)18.000.000

5. Quy trình treo chân mày tại Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn?

Tùy vào tình trạng khuyết điểm vùng da mắt, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp treo chân mày phù hợp. Có thể treo chân mày phía trên, phía dưới hoặc kết hợp nhiều phương pháp khác tùy theo tình trạng thực tế.

Treo-chan-may
                                  Quy trình treo chân mày an toàn tai JK Nhật Hàn

Thông thường, quy trình một ca treo chân mày sẽ diễn ra theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể từng tình trạng 

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe để đảm bảo khách hàng đủ sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật. Trong trường hợp bạn đang uống thuốc hay có tiền sử bệnh tật, cần thông báo cụ thể cho bác sĩ.

Bước 3: Thực hiện kỹ thuật treo chân mày. Thời gian trung bình cho một ca treo chân mày sẽ thường diễn ra từ 30-60 phút. Trong thời gian thực hiện, các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê nhẹ, sau đó tiến hành loại bỏ mỡ thừa, da thừa. Tiếp đến dùng chỉ để cố định chân mày và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Nghỉ ngơi sau phẫu thuật. Thông thường, khách hàng sẽ nghỉ ngơi tại chỗ trong khoảng 1-2 giờ để được chăm sóc hậu phẫu. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn thuốc và dặn dò trước khi về.

Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ hẹn thời gian tái khám cụ thể. Bạn nhớ kỹ và đừng quên ngày tái khám theo lịch nhé! Và nhớ tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc cũng như thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý sau khi treo chân mày. Việc này sẽ giúp quá trình phục hồi nhanh và hiệu quả đạt được tốt hơn.

6. Treo cung chân mày bao lâu thì đẹp

Treo cung chân mày chỉ là một phương pháp thẩm mỹ tiểu phẫu khá đơn giản trong lĩnh vực thẩm mỹ, tại bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn treo cung mày công nghệ JK đặc biệt bao gồm phun xăm dao động từ 45 – 60p. Sau khi làm xong đẹp ngay, đường cắt mịn màng không để lại sẹo và đặt biệt đường cắt sẽ tệp cùng với chân mày đã được phun xăm thiết kế trước đó nên vô cùng tự nhiên.

Sau khi làm xong từ 1 – 3 ngày sẽ có dấu hiệu hơi sưng nề vùng mí, tuy nhiên bạn đừng lo lắng vì đó là dấu hiệu bình thường trong thẩm mỹ, sau từ 7 – 10 ngày mắt sẽ hết sưng nề và ổn định định đẹp lên. Sau 15 ngày đôi mắt hoàn toàn đẹp hẳn và hoàn toàn không sẹo.

7. Top 3 câu hỏi thường gặp khi treo cung chân mày

7.1. Treo cung chân mày có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không?

ThS.BS Lê Viết Trí cho biết: “Treo cung mày là giải pháp làm đẹp chỉ tác động đến phần bên ngoài của vùng chân mày. Không can thiệp đến mắt, cho nến sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng thị lực của đôi mắt. Ngoài ra, với những người có vùng chân mày quá chảy xệ, sụp chân mày nặng nề, ngay sau khi thẩm mỹ sẽ thấy đôi mắt cảm giác tinh anh hơn rất nhiều”.

7.2. Treo cung chân mày có hay xảy ra biến chứng gì không?

Bất kỳ các can thiện nào đến cơ thể cũng cần xem xét đến độ an toàn. Do đó, nếu được tiến hành theo đúng quy trình thẩm mỹ, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất an toàn, thì chắc chắn treo cung mày sẽ không là vấn đề đáng lo ngại cho bạn khi làm đẹp.

Điều quan trọng nhất để quyết định sự thành công của ca phẫu thuật, 90% phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Vì vậy, bạn cần tìm đến một đơn vị uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm để được làm đẹp an toàn.

7.3. Treo cung chân mày có để lại sẹo?

Treo cung mày hiện nay được áp dụng công nghệ rất hiện đại. Theo đó, có thể chia ra làm 2 loại: Treo cung mày trực tiếp và treo cung mày nội soi. Riêng với treo cung mày nội soi sẽ không để lại dấu hiệu sẹo, thì không thực hiện cắt rạch ngay tại vị trí chân mày. Còn với treo chân mày trực tiếp vẫn cần sự tác động, việc có để lại sẹo hay không phụ thuộc vào sự tinh tế, đường chỉ khâu thẩm mỹ của bác sĩ sau khi làm đẹp.

8. Địa chỉ treo chân mày uy tín tại HCM

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp được mở ra tại Hồ Chí Minh, tuy nhiên để chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn cần trang bị cho mình kiến thức dịch vụ cũng như những tiêu chí chính xác để chọn nơi thẩm mỹ uy tín. 

Dưới đây là gợi ý Top 7 tiêu chí chọn địa chỉ treo cung chân mày uy tín

  1. Chọn cơ sở thẩm mỹ là Bệnh viện thẩm mỹ
  2. Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, có chứng chỉ hành nghề
  3. Được tư vấn đúng, đủ và phù hợp với đường nét riêng, tối ưu chi phí nhất
  4. Trang thiết bị hiện đại, tân tiến cho phép mô phỏng chính xác kết quả trước thẩm mỹ
  5. Áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật độc quyền
  6. Quy trình thẩm mỹ Chuẩn y khoa
  7. Hàng trăm nghìn khách hàng đã thẩm mỹ đẹp thành công review kết quả hài lòng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, chúng tôi đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí trên, là một cơ sở bệnh viện thẩm mỹ uy tín top đầu, chúng tôi luôn tuân thủ những quy định an toàn y khoa chặt chẽ của bộ y tế. Đồng thời, Bệnh viện được dẫn dắt bởi Ths.Bs Lê Viết Trí, chuyên gia thẩm mỹ hơn 25 năm kinh nghiệm, Bs CKI phẫu thuật thẩm mỹ. Tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc Canada – người sáng lập và phụ trách chính những ca mổ Sứt môi hở hàm ếch, của chương trình “Vì sống là sẻ chia”.

Nếu bạn đang muốn tân trang đôi mắt, thăng hạng nhan sắc thì đừng ngần gọi, inbox (Facebook) cho bệnh viện hoặc gọi đến hotline 1800 646 873 để được tư vấn cụ thể và nhận các ưu đãi mới nhất nhé!

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi