Bác sĩ Trí đã phẫu thuật hơn 1000 ca Sứt môi hở hàm ếch

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

I. 1000 người SMHHE đã được “đổi đời”

1. Ước mơ của những người SMHHE

Bẩm sinh bị mắc phải khiếm khuyết SMHHE là điều không ai mong muốn. Lớn lên với khuôn mặt hở hàm, sứt môi, thậm chí nhai nói cũng khó khăn, ước muốn của họ chính là có được “khuôn mặt bình thường” như bao người.

Các dạng SMHHE điển hình

Tưởng chừng buồn cười, ấy vậy mà ước mơ đó lại vô cùng khó thực hiện!

Bởi không chỉ về kinh phí phẫu thuật thẩm mỹ thuộc dạng “đắt đỏ”, mỗi ca phẫu thuật có thể lên tới cả trăm triệu đồng. Mà còn đây là loại phẫu thuật khó, cần bác sĩ chuyên môn cao mới thực hiện thành công cũng như đem lại kết quả tốt được.

Trước và sau khi phẫu thuật SMHHE

Đa số những người bị sứt môi hở hàm ếch sẽ được vá khoảng hở giữa vòm miệng và khoang mũi để cải thiện khả năng nhai nói khi còn bé. Chính phẫu thuật này là nguyên nhân khiến cho mũi lệch vẹo, đầu mũi quặp xuống, 2 cánh mũi biến dạng, không cân đối. Tùy tình trạng hở hảm ếch, mũi sẽ biến dạng ở các mức độ khác nhau.

Phẫu thuật thẩm mỹ SMHHE chỉ được thực hiện khi cơ thể đã phát triển hoàn chỉnh, chính xác hơn là người trưởng thành.

“Bàn tay vàng” Lê Viết Trí

Các thẩm mỹ viện hiện nay chỉ nhận thẩm mỹ mũi chứ không nhận chỉnh hình môi. Do để phẫu thuật được các ca SMHHE, bác sĩ cần can thiệp sâu vào toàn bộ cấu trúc mũi cũng như cân chỉnh và vá môi sao cho đều nhau dựa trên khuôn mặt của từng khách hàng.

Tại viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí – người có đủ chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong việc chỉnh hình mũi – môi do SMHHE – đã cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn của mình cho ra mắt 2 công nghệ độc quyền:

  • Mega Magic để chỉnh sửa mũi cho người SMHHE
  • Magic Lips để chỉnh sửa môi cho người SMHHE

Kết quả của những ca phẫu thuật này hoàn toàn khác biệt, các bạn không chỉ có được “khuôn mặt bình thường” mong ước, nếu không nói rằng là cực kỳ xinh đẹp để có thể sống hạnh phúc hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Chỉnh hình sứt môi hở hàm ếch

Bác sĩ trí phẫu thuật hơn 1000 ca sứt môi hở hàm ếch cải thiện diện mạo, lấy lại cuộc sống tự tin giao tiếp, ứng xử, cũng như nắm bắt lấy cơ hội của cuộc đời mình thông qua chương trình “Vì sống là sẻ chia” do chính JK Nhật Hàn tài trợ.

2. Chương trình “Vì sống là sẻ chia” – “Xóa khiếm khuyết – Viết tương lai” cho người SMHHE

Trong suốt 3 năm qua, bác sĩ Lê Viết Trí cùng ê-kip tại JK Nhật Hàn đã nỗ lực không ngừng để cải thiện dung mạo cho hàng ngàn người sứt môi, hở hàm ếch. Những ca phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch vẹo, mũi dính chặt sát môi, mất hẳn sự cân xứng của gương mặt… ca phẫu thuật kéo dài 5-7 giờ hay thậm chí là 10 giờ đồng hồ cứ thế liên tục nối tiếp.

Hơn 1000 ca phẫu thuật SMHHE đã được bác sĩ Trí phẫu thuật thành công. Đây không chỉ là thẩm mỹ làm đẹp, đây còn là tình thương người, cái tâm của một người bác sĩ khi có rất nhiều ca phẫu thuật, vì thương mà bác quyết định hỗ trợ chi phí phẫu thuật lên tới 50%, thậm chí là hoàn toàn miễn phí đối với hoàn cảnh khó khăn. Để các em sẽ có cuộc đời tươi sáng hơn sau khi cải thiện ngoại hình, cùng “Viết tiếp tương lai”!

Báo Tuổi TrẻKênh truyền hình Vĩnh Long 1 vừa qua đã đưa tin về hành trình 3 năm của Ths.BS.Lê Viết Trí – Viện trưởng Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Theo đó, chương trình Vì Sống Là Sẻ Chia mà ông cùng các cộng sự của mình đang thực hiện đã tạo nên sức lan tỏa lớn trong toàn cộng đồng.

Hy vọng rằng, JK Nhật Hàn sẽ nhận được sự đồng hành và ủng hộ của toàn thể cộng đồng. Từ đó, mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự thành công cho nhiều người hơn nữa.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa của nghề thẫm mỹ

II. Dịch vụ Thẩm mỹ JK Nhật Hàn 

Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn do chính Bác sĩ Lê Viết Trí là Viện trưởng điều hành tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín – an toàn – hiệu quả, được bộ y tế cấp phép đi vào hoạt động số 05733/HCM-GPHĐ.

Ngoài tiếng tăm phẫu thuật các ca sứt môi hở hàm ếch uy tín và chất lượng, đây còn là địa điểm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, với các dịch vụ:

1. Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

  • THẨM MỸ MŨI
  • THẨM MỸ MẮT
  • THẪM MỸ KHÁC

2. Sứt Môi Hở Hàm Ếch

Đoàn Văn Thành SMHHE
  • Thẩm Mỹ Môi Do Dị Tật Hở Hàm Ếch
  • Thẩm Mỹ Mũi Do Dị Tật Hở Hàm Ếch
  • Thẩm mỹ mũi môi sứt môi hở hàm ếch

3. Tái Phẫu Thuật

chinh-mat-lat-mi-duoi
Chỉnh mắt lật mí dưới
  • Sửa Mũi Hỏng
  • Sửa Mắt Hỏng
  • Chỉnh sửa hỏng khác

4. Trẻ Hóa Không Phẫu Thuật

  • Chăm sóc và điều trị da
Chăm sóc da Spa JK Nhật Hàn

III. 5 lý do nên thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Trí

1. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 20 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Trí cùng với ê-kip chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật. Đặc biệt, tái phẫu thuật thành công, hồi sinh diện mạo cho những người bị phẫu thuật hỏng hoặc di chứng sau tai nạn. Mang lại nụ cười rạng rỡ tự tin, giúp các bạn trẻ viết tiếp tương lai tươi đẹp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

>>> Xem thêm: Phỏng vấn trưc tiếp bác sĩ Lê Viết Trí

2. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại – Hiệu quả –  An toàn

Khách hàng sẽ được phân tích cấu trúc gương mặt, xem xét các tỉ lệ gương mặt và từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật hiệu quả nhất.

JK Nhật Hàn trang bị đủ các loại máy móc thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn an toàn. Đặc biệt là công nghệ nội soi. Thiết bị có gắn camera giúp thẩm mỹ chuẩn xác, hỗ trợ thẩm mỹ nhanh chóng và an toàn nhất cho người thực hiện. Từ đó cũng hạn chế các thương tổn, đảm bảo lành thương nhanh chóng hơn các công nghệ truyền thống.

3. Chế độ chăm sóc và bảo hành dài hạn

Các dịch vụ thẩm mỹ tại JK Nhật Hàn đều cam kết mang đến hiệu quả cao cho mọi khách hàng. Cùng với đó, JK luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, và chế độ bảo hành cho từng dịch vụ.

4. Hỗ trợ khách hàng ở xa

Khi đến làm đẹp tại JK Nhật Hàn, quý khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ lưu trú tại JK. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi tốt nhất gắn với từng dịch vụ.

5. Tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ

Trước khi có quyết định làm đẹp, bạn sẽ được miễn phí thăm khám, tư vấn các dịch vụ. Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám và nhận định để đưa ra lời khuyên cho bạn. Tuỳ thuộc vào từng dạng cơ địa, cấu trúc gương mặt và dáng mũi để có hướng cải thiện phù hợp nhất. Còn quyết định vẫn luôn ở phía khách hàng.

Hãy đến với JK Nhật Hàn ngay hôm nay để được “Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”! Để lại thông tin liên hệ ngay bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!

<Form thông tin>

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi