Có nên nâng mũi s line không? 5 điều cần lưu ý

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Nâng mũi s line là gì?

Và có nên nâng mũi s line không?

Thẩm mỹ mũi s line là giải pháp can thiệp đến cấu trúc mũi, làm sao chỉnh hình để loại bỏ hết các khuyết điểm, đồng thời mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S. Đầu mũi cong nhẹ, sóng mũi kết hợp với đầu mũi thành dáng thật tự nhiên và mềm mại. Để nâng mũi s line, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân từ vách ngăn mũi và sụn vành tai, điều chỉnh phần cấu trúc đầu mũi. Sụn nhân tạo đặt vào tại 2/3 sống mũi để nâng mũi cao đến độ cao như ý.

so sánh nâng mũi sline và lline
Nâng mũi s line tạo hình mũi toàn diện

Nâng mũi s line thực hiện bằng biện pháp gây mê toàn thân, vì thế bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt thời gian diễn ra thẩm mỹ.

Ưu điểm của nâng mũi s line:

+ Dáng mũi có tính tự nhiên rất cao, tôn trọng yếu tố cơ địa, dựa trên cơ địa người nâng mũi để tạo ra dáng mũi ưng ý và phù hợp nhất. Dáng mũi có sự hài hoà với tổng thể gương mặt, được xem là phù hợp chuẩn Á Đông.

+ Đa dạng về vật liệu sử dụng: Nâng mũi s line có thể sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo lết họp, phát huy tối đa các tính chất của những loại sụn kể trên, từ đó mang lại dáng mũi đẹp an toàn và bền vững với thời gian.

Video: Chuyên gia chia sẻ về ưu điểm khi nâng mũi cấu trúc cần phải biết trước khi làm đẹp

+ Cải thiện được các nhược điểm của 1 dáng mũi chưa đẹp: Nâng mũi cấu trúc s line tác động chuyên sâu đến dáng mũi, vì thế mà nó có khả năng chỉnh sửa những vấn đề như mũi thấp, mũi gồ, mũi lệch vẹo, mũi ngắn, mũi hếch… để tạo ra một dáng mũi đẹp và hoàn thiện nhất.

+ Hiệu quả duy trì dáng mũi đẹp sau khi phẫu thuật là bền vững với thời gian, nếu như được phẫu thuật theo đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn.

co-nen-nang-mui-s-line
So sánh 3 dáng mũi trên thị trường hiện nay

+ Ít rủi ro biến chứng: Nâng mũi cấu trúc là can thiệp chuyên sâu, đòi hỏi bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, đảm bảo an toàn cho cuộc phẫu thuật với kết quả tốt nhất.

Đối tượng phù hợp để nâng mũi s line

Đối tượng có thể nâng mũi s line rất đa dạng và phong phú:

+ Người có dáng mũi thấp cũng cải thiện mũi cao đẹp

+ Mũi có nhiều khuyết điểm: mũi ngắn, mũi hếch, mũi lệch, mũi thô và to, mũi gồ

+ Người từng nâng mũi bằng phương pháp đặt sóng hoặc nâng mũi bọc sụn nhưng muốn cải thiện lại toàn bộ dáng mũi cho đẹp hơn

+ Người muốn nâng mũi phải đảm bảo có sức khoẻ tốt trong giới hạn bình thường

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền?

Hiện nay chi phí nâng mũi s line tại các nơi sẽ có mức chênh lệch từ 35.000.000 VNĐ đến 70.000.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào từng trường hợp, mỗi bệnh viện có chi phí khác nhau phụ thuộc vào công nghệ phẫu thuật, kỹ thuật áp dụng, chất liệu sụn và các dịch vụ kèm theo.

Bạn có thể tham kkhao3 bảng giá chi phí nâng mũi cấu trúc s line tại Bệnh viện JK Nhật Hàn bên dưới, với đa dạng những phương pháp phẫu thuật.

[table “mui” not found /]

Có nên nâng mũi s line không? 5 điều cần lưu ý

Có nên nâng mũi s line không phụ thuộc vao sở thích của từng người, kèm theo đó là những yếu tố đảm bảo tính an toàn cho dịch vụ. Trước đây, các công nghệ nâng mũi cũ hầu như không thể giải quyết được hết những khuyết điểm của dáng mũi. Đến thời điểm nâng mũi s line ra đời, nó đã tạo ra một làn sóng làm đẹp vô cùng mạnh mẽ, từ khả năng cải thiện mọi khuyết điểm, trào lưu nâng mũi đẹp chuẩn tự nhiên gần như được lòng mọi tín đồ yêu thẩm mỹ. Dưới đây là 5 lưu ý bạn nên biết nếu có ý định nâng mũi s line để làm đẹp.

co-nen-nang-mui-s-line
Cô gái sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú và tự nhiên

1 Dáng mũi s line phù hợp với người thích mũi tự nhiên

Nếu bạn ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên thì dáng mũi s line chính là sự lựa chọn hữu ích. Đặc điểm của dáng mũi này là mang đến sự hài hoà và mềm mại tối đa, vẻ đẹp sau khi thẩm mỹ là gương mặt có điểm nhấn nhưng không cứng đơ mà vẫn đảm bảo tính hiện đại và tự nhiên.

Mũi có đường cong chữ s mềm mại: sống mũi cong nhẹ, từ đầu mũi đến sống mũi tạo thành hình từ s từ trên trán xuống, chính đường cong này mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho dáng mũi. Sống mũi đảm bảo có độ thẳng, không gồ ghề lồi lõm. Đầu mũi nhỏ thon gọn vừa phải, không quá to tạo sự cân đối với phần sống mũi. Đặc biệt phần đầu mũi có độ cao bay tự nhiên nhất định.

co-nen-nang-mui-s-line
Dáng mũi chữ S có độ cong mềm mại

Lỗ mũi sau khi phẫu thuật có dáng hình hạt chanh, kkhi nhìn chính diện hông bị lộ phần lỗ mũi, cảm giác mũi đẹp thanh lịch.Tỉ lệ mũi đẹp sau khi phẫu thuật là góc giữa trụ mũi và môi trường đạt tỉ lệ 95-105 độ, giúp mũi và môi hài hoà với nhau, tương xứng cùng với những đường nét khác trên gương mặt, đảm bảo vẻ đẹp hài hoà.

Đặc biệt sau khi phẫu thuật không để lộ dấu vết sẹo thẩm mỹ, mũi có thể di chuyển linh hoạt tự nhiên. Dáng mũi s line không chỉ cải thiện vẻ ngoài mà còn mang đến sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Để đạt được hiệu quả này cần phụ thuộc rất lớn vào trình độ tay nghề của bác sĩ phẫu thuật.

co-nen-nang-mui-s-line
Đầu mũi thon gọn và thanh tú

2 Nâng mũi s line chính là nâng mũi cấu trúc

Phẫu thuật nâng mũi s line chính là can thiệp mũi cấu trúc. Để tạo ra được dáng mũi đẹp, bác sĩ tác động trực tiếp đến toàn bộ cấu trúc mũi, chỉnh sửa chuyên sâu từ xương mũi, sụn mũi, mô mũi để tạo ra hiệu quả khác biệt.

Trong nâng mũi cấu trúc, phần quan trọng nhất chính là cấu trúc nền móng của mũi cần được thiết lập vững chãi. Không đơn thuần chỉ là nâng mũi cao, nền móng mũi cần được tạo dựng ngay từ ban đầu, bóc tách toàn bộ chuyên sâu để chỉnh sửa phần nền tảng bên trong. Từ đó các phần sụn và mô kết hợp vào để tạo dáng cho ra một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

co-nen-nang-mui-s-line
Nâng mũi cấu trúc cải thiện hết các khuyết điểm mũi xấu

Nâng mũi cấu trúc tạo độ chắc chắn do dáng mũi, không chỉ nhằm mục đích thẩm mỹ mà còn có độ bền chắc. Đặc biệt, hi phẫu thuật có can thiệp đến phần vách ngăn mũi, nơi phân chia hoang mũi làm 2 phần, liên quan đến các dị tật và yếu tố lệch vẹo, vì vậy sau khi nâng mũi thì chức năng hô hấp cũng được cải thiện trở nên tốt hơn.

So với các giải pháp nâng mũi cũ, chỉ nâng cao mũi, không thể tạo ra một tổng hể hài hoà, nâng mũi cấu trúc s line chỉnh hình cho ra một dáng mũi có sự cân đối với toàn bộ gương mặt. Nhờ đó mà nò chỉnh sửa hết khuyết điểm, khắc phục được cải hình dáng mũi bị chấn thương hoặc tai nạn, chưa phẫu thuật thành công.

Đây là một công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, có tính chi tiết và độ chính xác rất cao.

3 Phẫu thuật nâng mũi s line có tính bền vững

Nâng mũi s line có tính bền vững vì nâng mũi sử dụng chất liệu tự thân lẫn nhân tạo. Trong đó nếu nâng mũi s line sụn sườn thì được xem là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Thẩm mỹ phát huy tối đa hiệu quả, chức năng của từng loại sụn, với kỹ thuật chuyên biệt đảm bảo tính bền vững cao.

co-nen-nang-mui-s-line
Dáng mụi đẹp ngay sau khi thực hiện

Những công nghệ nâng mũi cũ có thể mang đến mũi đẹp từ 5-10 năm, thì nâng mũi s line an toàn có thể bền đẹp trọn đời. Đặc biệt việc tái cấu trúc lại toàn bộ hệ thống bên trong của mũi có ý nghĩa rất quan trọng liên quan đến tính bền vững này.

Vì nâng mũi s line sử dụng phương pháp công nghệ mới, nên hiệu quả của nó cũng có nhiều vượt trội.

4 Quy trình nâng mũi s line

Bước 1: Tư vấn dáng mũi với chuyên gia giàu kinh nghiệm. Kiểm tra hiện trạng mũi

Bước 2: Mô phỏng dáng mũi hiện tại với máy Ai Vectra-XT. Máy chiếu chụp hình ảnh hiện tại của mũi, sau đó liên kết với màn hình máy vi tính có phần mềm chỉnh sửa, bác sĩ sẽ thiết kế dáng mũi mới theo hiện trạng phù hợp với cơ địa. Khách hàng so sánh hác biệt được trước và sau khi nâng mũi sẽ thay đổi ra sao.

co-nen-nang-mui-s-line
Khách hàng được mô phỏng dáng mũi với công nghệ Vactra-Xt hiện đại từ Hoa Kỳ, thấy trước kết quả ngay khi tư vấn

Bước 3: Thực hiện nội soi mũi, kiểm tra độ nghiêng vẹo của mũi nếu có. Chụp phim CT3D kiểm ra xương mũi chuyên sâu. Có những khuyết điểm không thể thăm khám nhìn nhận bằng mắt thường, vì vậy sự hỗ trợ của máy nội soi mũi và chụp phim CT3D rất quan trọng trong việc hội chẩn. Từ đó bác sĩ có chỉ định phẫu thuật phù hợp với tình trạng mũi.

Bước 4: Thực hiện xét nghiệm tổng quát. Kiểm tra các chức năng sinh hoá của cơ thể, đảm bảo đủ khả năng bước vào phẫu thuật.

co-nen-nang-mui-s-line
Quy trình tạo hình mũi chuẩn y khoa

Bước 5: Thực hiện đo vẽ mụi trước phẫu thuật, xác định đường mổ chính xác.

Bước 6: Thực hiện phẫu thuật khi khách hàng đã gây mê để đảm bảo an toàn và nhẹ nhàng cho ca phẫu thuật.

Bước 7: Nẹp mũi hoàn tất phẫu thuật, chuyển sang chăm sóc hậu phẫu.

Bước 8: Tái khám và cắt chỉ mũi theo lịch hẹn tại bệnh viện.

5 Địa chỉ nâng mũi s line uy tín

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi là một trong những điểm đến uy tín, được hàng ngàn tín đồ trong và ngoài nước lựa chọn. Tại đây, tất cả quý khách hàng khi làm đẹp đều được thăm khám và hội chuẩn cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trước khi đưa ra phác đồ chuyên biệt. Đặc biệt, chú trọng đến phân tích chỉ số cơ thể, chức năng sinh hóa, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng TRƯỚC – TRONG và SAU khi phẫu thuật. 

co-nen-nang-mui-s-line
Đặc quyền khi nâng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn

Đội ngũ chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm, trong đó ThS.S Lê Viết Trí là người từng có thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc và Canada, ông cũng là cha đẻ của công nghệ nâng mũi cấu trúc J-KO độc quyền, với sự thành công cho hơn 45.000 ca phẫu thuật mũi, trong đó hơn 10.000 ca mũi dị tật khó.

co-nen-nang-mui-s-line
ThS.Bs Lê Viết Trí

Hệ thống phòng mổ tại Bệnh viện JK Nhật Hàn được trang bị theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, vô trùng một chiều có khả năng khử khuẩn cung cấp khí tươi, tránh nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn nghiêm ngặt cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật.

ThS.BS Lê Viết Trí chia sẻ: “Toàn bộ đội ngũ bác sĩ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Tại đây, mỗi bác sĩ được phát huy đúng sở trường tay nghề, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất”.

co-nen-nang-mui-s-line
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn đang định vị và hướng tới việc trở thành thương hiệu làm đẹp ĐẲNG CẤP VÀ NHÂN VĂN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM. Với hệ thống cơ sở bệnh viện được đầu tư, liên tục cập nhật công nghệ mới”

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tôn tạo phiên bản đẹp nhất chất riêng. Mang đến cho quý khách hàng dịch vụ ĐẲNG CẤP – AN TOÀN – NHÂN VĂN.  

co-nen-nang-mui-s-line
Thế mạnh chuyên biệt của Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên bạn đọc có thể trả lời được thắc mắc có nên nâng mũi s line không. Cùng với đó là những thông tin bổ ích về nâng mũi khi bạn có ý định tân trang nhan sắc. Liên hệ ngay với đội ngũ Bệnh viện JK Nhật Hàn nếu cần thêm thông tin và đặt lịch hẹn tư vấn MIỄN PHÍ. Hotline 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime).

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi