Chi phí nâng mũi s line năm 2024 tại Việt Nam

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Nâng mũi s line là gì và chi phí nâng mũi s line trong 2024?

Thẩm mỹ nâng mũi s line từng một thời làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp. Từ những năm 2017 xu hướng nâng mũi tự nhiên ngày càng lan rộng khiến cho người người thẩm mỹ đều mong muốn sở hữu dáng mũi này. Theo đó, nâng mũi s line là phương pháp tạo dáng mũi có hình chữ S tự nhiên khi nhìn từ góc nhìn chính diện. Kỹ thuật này tập trung vào việc tạo cho đầu mũi và sống mũi có dáng hài hoà và mềm mại giống như chữ S. Làm sao để tổng thể gương mặt thật tự nhiên.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Nâng mũi S Line

Nâng mũi s line sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. Sụn tự thân là sụn tai, vách ngăn mũi hoặc sụn sườn. Các loại sụn này có tính thích nghi sinh học rất cao, giảm biến chứng đào thải đối với những người có cơ địa nhật cảm. Cùng với đó nâng mũi sử dụng thêm chất liệu nhân tạo để nâng cao 1 phần sống mũi.

Vị trí phẫu thuật trong nâng mũi s line tiến hành ngay tại trụ chân mũi, vì thế đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không lộ sẹo sau khi thực hiện.Từ đường cách rạch này bác sĩ sẽ bóc tách toàn bộ phần khoang mũi và chỉnh sửa từ trong ra ngoài để định hình dáng mũi. Sụn tự thân đặt vào đầu mũi và gia cố chỉnh sửa đầu mũi. Tuỳ từng trường hợp mà bác sĩ sẽ can thiệp với mức độ như thế nào cho phù hợp nhất với cơ địa từng người.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Dáng mũi S-line tự nhiên

Ưu điểm của nâng mũi s line

Nâng mũi s line đảm bảo hình dáng mũi tự nhiên và mềm mại, theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông. Đường cong từ đầu mũi đến sống mũi tạo thành dáng chữ S rất tự nhiên, so dáng mũi có phần mềm mại hơn rất nhiều những dáng mũi trước đây từng có trên thị trường làm đẹp.

Nâng mũi sử dụng kết hợp 2 chất liệu cả sụn tự thân lẫn sụn nhân tạo. Mỗi loại sụn được phát huy tối đa thế mạnh để đảm bảo tương thích với cơ thể, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến biến chứng.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Ưu điểm của nâng mũi s line

Phẫu thuật nâng mũi s line còn có khả năng chỉnh các khuyết điểm mũi. Từ một dáng mũi thấp, mũi ngắn, mũi hếch có thể thay đổi thành dáng mũi chuẩn thanh tú, phù hợp với từng thể trạng cơ địa nhất định.

+ GIảm thiểu các vấn đề liên quan đến biến chứng, nhờ vào việc thực hiện kỹ thuật hiện đại vào trong làm đẹp, nâng mũi s line được tiến hành bởi chuyên gia uy tín nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy khả năng chỉnh sửa khuyết điểm rất cao, để đáp ứng một dáng mũi đẹp như ý.

Những trường hợp nên nâng mũi s line

+ Người mũi thấp muốn nâng mũi cao hơn để gương mặt thanh thoát hơn

+ Mũi bất cân xứng, đầu mũi to, cánh mũi thô, sống mũi thấp.. cần can thiệp chỉnh sửa và tạo hình dáng mũi toàn diện.

+ Mũi ngắn, mũi hếch.. muốn kéo dài đầu mũi để đạt tỉ lệ như mong đợi

+ Người muốn nâng mũi nhưng có kết quả tự nhiên, mũi không bị lộ quá đà, hài hoà với gương mặt mà không thay đổi quá nhiều so với dáng mũi tự nhiên ban đầu.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Những trường hợp có thể nâng mũi s line cải thiện khuyết điểm

Chi phí nâng mũi s line năm 2024

Hiện nay, chi phí nâng mũi s line có thể giao động từ 35.000.000 VNĐ cho đến 80.000.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào việc bạn sử dụng chất liệu nâng mũi nào. Trong đó, nâng mũi s line sử dụng sụn sườn tự thân có thể xem như là phương pháp cao cấp nhất trong phẫu thuật nâng mũi. Nó đảm bảo độ bền chắc và an toàn lâu dài cho dáng mũi.

Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn mới nhất năm 2024, từ đó hiểu rõ hơn về chi phí nâng mũi s line.

[table “mui” not found /]

Nâng mũi s line có đẹp trọn đời không?

Theo ThS.BS Lê Viết Trí, chuyên gia thẩm mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm cho biết: “Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc s line nếu làm đúng kỹ thuật thì có thể duy trì kết quả bền vững”.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Bác sĩ Lê Viết Trí tốt nghiệp Thạc sĩ Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ tại Đại học Y Dược TP.HCM

Để làm được điều này, khi nâng mũi bác sĩ cần hiểu rõ yếu tố cơ địa của khách hàng. Can thiệp chỉnh sửa tập trung và những khuyết điểm và tạo nền móng vững chắc cho dáng mũi, có như vậy thì khi nâng mũi lên cao mới không bị lêch vẹo hay biến chứng. Ngoài ra, trước khi tiến hành nâng mũi, bạn nên chọn giải pháp mô phỏng dáng mũi thấy trước kết quả, bằng việc sử dụng phần mềm chuyên dụng, liên kết với màn hình máy vi tính giúp bác sĩ điều chỉnh và khắc phục những khuyết điểm so sánh được khác biệt trước và sau khi nâng mũi.

Trong quá trình phẫu thuật, kỹ thuật tạo hình mũi rất quan trọng, để đảm bảo dáng mũi có nền tảng càng vững chắc bao nhiêu, thì mũi càng đẹp lâu dài bấy nhiêu.

Video: Ngỡ ngàng không nhận ra bản thân sau khi làm đẹp

Nâng mũi s line có đau không?

Trong khi phẫu thuật nâng mũi bạn đã được ekip bác sĩ tiến hành thủ thuật giảm đau trực tiếp. Vì vậy trong suốt quá trình can thiệp bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Ngoài ra một số giải pháp giảm đau còn có thể giúp lành thương nhanh chóng hơn. Hãy tuân thủ chỉ định của bác sĩ đế tiến tình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Trong giai đoạn hậu phẫu mũi sẽ cần thời gian lành thương. Mũi có thể sưng đau trong khoảng vài ngày đầu phẫu thuật. Lúc này bạn nên duy trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Sử dụng thuốc kháng viêm và giảm đau sẽ giúp hành trình bình phục diễn ra nhẹ nhàng hơn.

Bao nhiêu tuổi thì nâng mũi s line là phù hợp?

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S Line có thể được thực hiện khi đủ 18 tuổi. Lúc này các vùng mô và xương đã phát triển ổn định và đáp ứng tốt cho phẫu thuật. Một số trường hợp có thể phẫu thuật mũi khi 16 tuổi, ví dụ như mũi dị tật, mũi tan nạn muốn can thiệp sớm để không gây ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ, cũng như xoá tự ti khuyết điểm càng sớm càng tốt. Nếu trẻ 16 tuổi muốn nâng mũi thì phải có người giám hộ hoặc cha mẹ đi cùng.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Một trường hợp tạo hình mũi cho trẻ 16 tuổi với kết quả ngoạn mục

Địa chỉ nâng mũi s line uy tín

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi là một trong những điểm đến đáng tin cậy trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, thẩm mỹ mũi chính là thế mạnh chuyên biệt.

Để sở thành một cơ sở nâng mũi uy tín, bệnh viện JK Nhật Hàn sở hữu thế mạnh với đội ngũ bác sĩ chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm. ThS.BS Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện từng có thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc và Canada. Ông chính là cha đẻ của công nghệ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc J KO. Với hơn 45.000 trường hợp được phẫu thuật tạo hình mũi thành công. Trong đó, hơn 10.000 ca là mũi dị tật khó. Đại Tá, Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Ân, Nguyên trưởng khoa gây mê Bệnh viện Quân y 7A, hiện là trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện JK Nhật Hàn. Bác sĩ Võ Khánh Linh – Trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

co-so-nang-mui-uy-tin-benh-vien-jk-nhat-han-chuyen-sau-nang-mui
Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm

Từ đó, đội ngũ bác sĩ đóng vai trò hơn 95% sự thành công của một ca phẫu thuật tại bệnh viện. Để trở thành bác sĩ tạo hình thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tất cả các chuyên gia đều phải trải qua quá trình nghiên cứu và tu nghiệp dài hạn. Sau khi sở hữu những chứng nhận chuyên sâu, bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề từ cơ quan có thẩm quyền. Những chuyên gia TAY VÀNG – TÂM SÁNG, tại bệnh viện cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Video: Bệnh viện JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi uy tín hàng đầu Việt Nam 

Bệnh viện được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa cho việc thăm khám, tư vấn và hội chuẩn chính xác. Tất cả các khách hàng đều được kiểm tra và hội chuẩn cùng đội ngũ y khoa giàu kinh nghiệm trước – trong và sau khi phẫu thuật. Đặc biệt chú trọng đến việc khám tổng quát, phân tích các chỉ số cơ thể, chức năng sinh hoá, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng làm đẹp.

Phòng mổ tại bệnh viện được trang bị theo quy chuẩn hiện đại, đáp ứng vô trùng vô khuẩn một chiều, có khả năng khử khuẩn cung cấp khí tươi tránh nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn rất nghiêm ngặt cho người phẫu thuật.

co-so-nang-mui-uy-tin-benh-vien-jk-nhat-han-chuyen-sau-nang-mui
Hệ thống phòng mổ hiện đại đáp ứng tối đa cho phẫu thuật

Chị Phùng Thị Tâm từng sửa mũi hỏng tại Bệnh viện JK Nhật Hàn chia sẻ: “Trước đây vì nâng mũi ở cơ sở khác không đảm bảo an toàn nên mũi của tôi bị hỏng, lệch vẹo và lỗ mũi ngày càng hếch lên phía trước. Khi tìm đến bác sĩ Trí và JK Nhật Hàn tôi đã được sửa lại mũi khuyết điểm của mình, dáng mũi rất tự nhiên và hợp với gương mặt. Tôi thật sự rất bác ơn ekip mổ”.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Chị Tâm với dáng mũi khác biệt trước và sau khi sửa lại

Bảo Trân, cô gái tìm đến JK Nhật Hàn với mong muốn nâng mũi sao cho tự nhiên và hài hoà nhất. Sau khi được bác sĩ tư vấn nâng mũi cấu trúc giải quyết phần đầu mụi to và tho, 2 cánh mũi nhỏ hẹp. Bảo Trân gần như khác biệt hoàn toàn sau khi nâng mũi, dáng mũi thon gọn chuẩn thanh tú, chóp mũi cao bay thay đổi đáng kể.

“Lúc đầu em sợ nâng mũi sẽ đau, nhưng thật sự khi làm không có cảm giác gì hết. Làm xong bác sĩ băng ép kỹ lại nên chỉ thấy ê và cứng vùng mũi. Sau 2 ngày tháo nẹp em thấy mọi thứ gần như bình thường. Đến ngày thứ 7 cắt chỉ mũi thì không còn sưng hay bì gì nữa” – Bảo Trâm chia sẻ khinh nghiệm nâng mũi.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Bảo Trân chia sẻ kinh nghiệm và gương mặt xinh đẹp khả ái sau khi nâng mũi

Bà mẹ 4 con Việt kiều Mỹ Hannah Huỳnh thì hạnh phúc cho biết: “Nâng mũi tại JK Nhật Hàn là trải nghiệm mà tôi không thể nào quên được, vì các bác sĩ và y tá của bệnh viện chăm sóc tôi rất kỹ càng, tôi không có cảm giác mình đang ở bệnh viện mà cứ giống như đang ở nhà vậy. Tôi đã làm rất nhiều dịch vụ tại đây, từ cắt mí, độn thái dương, độn cằm, nâng ngực và hút mỡ. Chưa một dịch vụ nào khiến tôi thất vọng”.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
Chị Hannah Huỳnh nâng mũi cải thiện diện mạo trẻ trung hơn

T.V là nữ 9X xinh xắn, nhưng khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt cô chính là dáng mũi ngắn và thấp. Phần sống mũi cong võng rất nhiều, vì vậy T.V đã chọn giải pháp nâng mũi cấu trúc, cải thiện dáng mũi toàn diện. Trải qua phẫu thuật dáng mũi của cô nàng đẹp hơn bội phần, trở thành điểm nhấn cuốn hút trên gương mặt đầy cá tính.

chi-phi-nang-mui-s-line-nam-2024-tai-viet-nam
T.V có gương mặt cá tính đầy cuốn hút sau khi trùng tu nhan sắc

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên bạn đọc có thể biết được chi phí nâng mũi s line, cùng với đó giải đáp được những thắc mắc khi có ý định nâng mũi tân trang nhan sắc. Liên hệ ngay với Bệnh viện JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi nếu cần thêm thông tin hoặc đặt lịch hẹn. Hotline 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime).

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi