Chi phí nâng mũi cho nam – Bảng giá nâng mũi mới nhất 2024

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Nâng mũi cho nam và cho nữ có khác nhau không và chi phí nâng mũi cho nam như thế nào?

Phẫu thuật nâng mũi là một trong những giải pháp làm đẹp được rất nhiều người chọn lựa. Bất kể là nam hay nữ giới, đều có nhu cầu tân trang nhan sắc như nhau. Tuy nhiên, việc nam giới can thiệp nhan sắc lại được rơi vào nhóm thiểu số tại Việt Nam, chỉ một số người nằm trong những ngành nghề có liên quan nhiều đến hình ảnh, quan hệ công chúng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà việc làm đẹp cho nam giới tại Việt Nam lại kém phát triển. Hiện nay, trong phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi là một trong những dịch vụ được nam giới chọn lựa nhiều nhất trong các can thiệp thẩm mỹ. Vì thế, nhiều người thắc mắc, nâng mũi cho nam và cho nữ liệu có khác nhau hay không? Nếu có thì điểm khác biệt mấu chốt ở đây là gì?

Video: Chuyên gia phân tích sự khác biệt và giống nhau trong phẫu thuật nâng mũi giữa nam và nữ 

Theo ThS.BS Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi: “Phẫu thuật nâng mũi giữa nam và nữ nếu xét về quy trình can thiệp thì không có gì khác biệt. Cả hai đều phải tiến hàng theo đúng quy trình từ khâu thăm khám tư vấn cho đến phẫu thuật và hậu phẫu chăm sóc tương tự như nhau. Nếu nói về khác biệt thì chỉ có yếu tố quan trọng nhất đó chính là việc tạo dáng mũi, kỹ thuật làm sao tác động để tạo ra một dáng mũi đẹp mà vẫn giữ được sự phong độ và nam tính. Còn với nữ giới, dáng mũi có sự thanh tú, uyển chuyển nhẹ nhàng nữ tính. Để làm được điều này, phụ thuộc rất lớn vào trình độ tay nghề cũng như khối óc thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Về vấn đề cơ địa, cấu trúc mũi của cả nam và nữ hầu như không có gì khác biệt, nếu có chỉ là phần xương gồ mũi của nam thường lớn hơn nữ. Tuy nhiên, người Việt Nam thì xương gồ này không quá khác biệt nhau”.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024
Phẫu thuật nâng mũi cho nam mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính

Từ sự lý giải của chuyên gia, chúng ta có thể hiểu rằng, phẫu thuật nâng mũi cho nam và nữ gần như không hề có khác biệt trong quy trình. Tuy nhiên, kết quả tạo hình lại rất quan trọng tính thẩm mỹ và thần thái của mỗi giới mang lại vẻ đẹp khác biệt nhau.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024
Không ít nam giới chọn lựa can thiệp mũi để cải thiện nhan sắc

Trong phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, bác sĩ cần có can thiệp đến toàn diện vùng mũi. Cải thiện từ xương mũi đến sụn mũi cùng các mô, từ đó chỉnh sửa các khuyết điểm của chiếc mũi hiện tại, nhằm mang đến tính thẩm mỹ và đổi mới dáng mũi toàn diện. Một số khuyết điểm của dáng mũi nam giới thường gặp như:

+ Sống mũi và đầu mũi thấp

+ Đầu mũi ngắn, thô và dày

+ Xương mũi gồ

+ Cánh mũi bè

+ Mũi lệch vẹo

Phẫu thuật nâng mũi sẽ có khả năng giải quyết hết những khuyết điểm nói trên, bằng việc sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo kết hợp, từ đó tạo hình toàn diện vùng mũi, nâng cao sống mũi và thiết kế dáng mũi phù hợp với tỉ lệ gương mặt.

Chi phí nâng mũi cho nam  bao nhiêu tiền

Chi phí nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người. Trên thực tế dù là nam hay nữ thì chi phí không phải do yếu tố giới tính quyết định. Tất cả các bệnh viện hiện nay hầu như không có phân biệt về điều này, do đó dù bạn là nam hay nữ thì chi phí nâng mũi đều giống như nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi chi tiết dưới đây để tham khảo mức kinh phí, gắn với từng phương pháp can thiệp. Ngoài ra, mỗi bệnh viện sẽ có một mức phí không giống nhau, hoặc còn có thể những ưu đãi về giá định kỳ tuỳ theo mỗi thời điểm. Hãy tham khảo bảng giá gợi ý bên dưới của Bệnh viện JK Nhật Hàn.

[table “mui” not found /]

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi

Chi phí nâng mũi cho nam hay cho nữ cũng là điều được quan tâm, để chuẩn bị hầu bao cho mình trước khi làm đẹp. Vậy chi phí này sẽ do những yếu tố nào quyết định?

+ Phương pháp làm đẹp: Những phương pháp làm đẹp mũi có thể được phân chia theo cấp bậc, tuỳ thuộc vào tình trạng dáng mũi của mỗi người. Nếu mũi có ít khuyết điểm, chỉ cần chỉnh sửa nhẹ và tập trung nâng cao sống mũi thì chi phí sẽ không quá cao. Ngược lại, nếu bạn có dáng mũi cần chỉnh sửa nhiều, hoặc mũi khuyết nặng, bắt buộc phải can thiệp chuyên sâu, chỉnh sửa toàn bộ thì chắc chắn mức phí sẽ cao.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024
Một trường hợp phẫu thuật tạo hình mũi dị tật sứt môi hở hàm ếch

+ Chất liệu sụn sử dụng: Trong phẫu thuật nâng mũi có thể dùng đến sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tuỳ thuộc vào chất liệu sụn sẽ có chi phí khác nhau, ví dụ sụn silicon thường thì sẽ giá rẻ hơn chất liệu cao cấp Surgiform. Hoặc nâng mũi bằng sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi thì chi phí sẽ không cao bằng nâng mũi có sử dụng sụn sườn. Vì phẫu thuật đòi hỏi can thiệp sâu, liên quan đến vấn đề lấy sụn trước phẫu thuật, thời gian gây mê lâu hơn và cần ekip chuyên môn trình độ cao để thực hiện đại phẫu khó.

+ Kinh nghiệm và mức độ nổi tiếng, uy tín của bác sĩ: Bác sĩ có danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều yêu cầu, và mang lại một kết quả làm đẹp tối ưu cho bạn. Vì thế chắc chắn chi phí họ đặt ra cho 1 ca phẫu thuật cũng sẽ tương đương với những giá trị họ có thể trao lại cho bạn.

+ Địa chỉ bệnh viện thực hiện: Tại những bệnh viện uy tín có quy trình phẫu thuật chuẩn y khoa với hệ thống công nghệ hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn những thẩm mỹ viện hoặc phòng khám nhỏ. Cơ sở trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tốt cho người thẩm mỹ.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024
Thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện với hệ thống phòng mổ trang bị hiện đại

+ Mức độ phức tạp của ca phẫu thuật: Đối với những trường hợp phẫu thuật phức tạp, yêu cầu cao về kỹ thuật và thời gian sẽ có mức phí cao hơn so với những ca phẫu thuật thông thường.

+ Chế độ chăm sóc hậu phẫu, bảo hành cho dịch vụ: Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được chăm sóc, chi phí thuốc men, tái khám và các dịch vụ đi kèm cũng là yếu tố quyết định chi phí. Ngoài ra, một số bệnh viện còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ, cùng chế độ bảo hành hậu mãi sau đó để khách hàng được bảo vệ quyền lợi sau khi làm đẹp.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024
Chế độ thăm khám và phẫu thuật trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn tại TP.HCM

Tại TP.HCM, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn được biết đến là địa chỉ uy tín trong hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ mũi nói riêng và phẫu thuật làm đẹp nói chung. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. ThS.BS Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện là người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong hoạt động phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, ông từng tu nghiệp tại Hàn Quốc và Canada. Đồng thời, ông cũng là cha đẻ của công nghệ nâng mũi cấu trúc J-KO, giải pháp làm đẹp được đông đảo tín đồ thẩm mỹ Việt ưa chuộng và chọn lựa. Phương pháp làm đẹp này đã cải thiện cho hơn 45.000 trường hợp, tạo hình mũi toàn diện chuẩn đẹp tự nhiên.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024

Nhờ sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại, quy trình thẩm mỹ chuẩn y khoa, với thiết bị mô phỏng Ai Vectra-XT, ngay khi tư vấn quý khách hàng có thể thấy rõ và so sánh được kết quả làm đẹp. Máy CT3D chiếu chụp rõ toàn bộ khung xương hàm mặt, từ đó xác định rõ tỉ lệ dáng mũi, khuyết điểm mũi cần can thiệp chỉnh sửa. Máy nội soi kiểm tra chi tiết vách ngăn mũi, phát hiện tình trạng lệch vẹo và mức độ lệch, giúp bác sĩ dễ dàng đưa ra phác đồ can thiệp phù hợp. Đặc biệt, những trường hợp có bệnh lý mũi sẽ được phát hiện, bác sĩ đưa ra chỉ định điều trị đảm bảo an toàn trước khi làm đẹp mũi.

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024
Khách hàng được mô phỏng dáng mũi với công nghệ Vactra-Xt hiện đại từ Hoa Kỳ, thấy trước kết quả ngay khi tư vấn

Quá trình chăm sóc và hậu phẫu cũng được đảm bảo với đặc quyền 7 ngày vàng. Nhờ đó, khi làm đẹp dáng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn, quý khách hàng sẽ được chăm sóc toàn diện ngay từ khi tư vấn, phẫu thuật cho đến giai đoạn hậu phẫu và tái khám. Đảm bảo thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn an toàn và bền vững với thời gian. Liên hệ ngay nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt lịch hẹn MIỄN PHÍ cùng đội ngũ chuyên gia. Hot line 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime).

chi-phi-nang-mui-cho-nam-bang-gia-nang-mui-moi-nhat-2024

Thông qua bài viết, bạn đọc có thể biết được chi phí nâng mũi cho nam, cập nhật bảng giá nâng mũi mới nhất cho nhiều trường hợp gắn với các phương pháp thẩm mỹ đang được áp dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Ngoài ra, bạn cũng hiểu rõ hơn những vấn đề liên quan đến chi phí và chất lượng dịch vụ khi làm đẹp.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi