Sửa môi cho người smhhe bằng phương pháp Magic lips

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết

Phẫu thuật sửa môi cho người smhhe

Dị tật sứt môi ở trẻ có thể bao gồm hở hàm ếch hoặc không bao gồm hở hàm ếch. Tuỳ mức độ sứt môi (hở hàm ếch), trẻ sẽ được thực hiện các phẫu thuật khác nhau để phục hồi chức năng vòm miệng, hàm và môi khi còn bé. Tuy nhiên phẫu thuật này chỉ nhằm phục hồi chức năng sinh học nên để lại nhiều vấn đề về thẩm mỹ như: viền môi không đều, khuyết lòng môi, sẹo môi, khuôn môi không cân đối,…

sua-moi-cho-nguoi-smhhe
Sự thay đổi của trẻ sau phẫu thuật vá môi sứt

Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho người trưởng thành chỉ được thực hiện khi cơ thể đã phát triển hoàn chỉnh, nhằm phục hồi tối đa hình dáng môi, xoá bỏ các khiếm khuyết thẩm mỹ, giúp khách hàng xinh đẹp, tự tin hơn. 

Magic lips phương pháp chỉnh sửa môi cho người smhhe

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chúng tôi có phương pháp chỉnh sửa môi cho người smhhe – Magic lips. Phương pháp này được Ths.Bs Lê Viết Trí nghiên cứu và phát triển bằng kinh nghiệm 20 năm phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là phương pháp mang lại mức độ hiệu quả cao nhất hiện nay, khắc phục gần như hoàn toàn các khiếm khuyết của môi dị tật:

sua-moi-cho-nguoi-smhhe
Chỉnh sửa môi cho người smhhe
  • Tái sinh dáng môi đầy đặn
  • Tạo hình môi kết hợp xóa sẹo môi hiệu quả
  • Chỉnh hình nhân trung, kết hợp chính dáng môi
  • Làm đầy môi bằng kỹ thuật chuyên biệt, chuyển vạt môi, cắt sẹo môi, cấy trung bì (đây là các kỹ năng rất khó, đòi hỏi bác sĩ và ekip giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện được).

Tuỳ mức độ khiếm khuyết của môi, phẫu thuật sẽ được thực hiện trong 1 hoặc nhiều giai đoạn, đến khi khách hàng nhận được kết quả tối đa.

Phẫu thuật sửa môi cho người smhhe khi nào là thích hợp tốt nhất?

Phẫu thuật thẩm mỹ sứt môi là giải pháp nhằm cải thiện ngoại hình rất lớn. Nếu người bệnh bị gặp vấn đề về tâm lý, kém tự tin trong cuộc sống, muốn thay đổi sắc diện để tự tin hơn thì có thể tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để tiến hành. 

  • Người muốn phẫu thuật tạo hình môi có thể từ 15 tuổi trở lên
  • Cần đảm bảo cơ thể đang trong tình trạng sức khoẻ ổn định, không mắc các bệnh lý nghiêm trọng
  • Chỉ định phẫu thuật sứt môi dưới sự hướng dẫn và tiến hành của bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ
  • Tuỳ thuộc vào mức độ khuyết của môi để bác sĩ tiến hành các kỹ thuật như cắt bỏ, sửa chữa, tái tạo để cải thiện về hình dạng cho dáng môi cân xứng hơn.

Cách chăm sóc cho người vừa sửa môi 

Để môi nhanh lành hơn chúng ta cần chú ý chăm sóc bản thân và có chế độ ăn uống phù hợp. Sau khi phẫu thuật sửa môi khoảng 1-2 ngày đầu tiên môi sẽ có hiện tượng sưng nhẹ. Trong lúc này bạn nên chườm lạnh để giúp môi giảm độ sưng. Hãy dùng khăn sạch bọc đá lạnh để chườm hoặc dùng túi nước lạnh buộc chặt để tránh nước rơi vào vết thương.

Bên cạnh đó, mỗi ngày chúng ta nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương. Sau đó, lấy khăn bông gòn thấm khô và bôi thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Thực hiện công việc này thường xuyên để vết thương nhanh lành và tránh gây nhiễm trùng.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày bạn nên ăn nhạt và không được ăn các thực phẩm ngăn chặn sự liền da và dễ gây sẹo như thịt bò, hải sản, các loại đồ nếp và các thức uống có chứa nhiều chất kích thích…

Lưu ý

– Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với nước và bụi bẩn.
– Khi ăn uống tránh để thức ăn, mắm muối, chanh, ớt tiếp xúc với vết mổ.
– Hạn chế gây tác động trực tiếp lên vùng điều trị để tránh nhiễm khuẩn.
– Luôn đeo khẩu trang y tế khi ra đường để hạn chế bụi bẩn bám dính gây nhiễm 

Phẫu thuật sửa môi cho người smhhe bao lâu thì đẹp?

Thông thường phẫu thuật môi sẽ lành trong khoảng thời gian từ 7 -10 ngày. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu, bạn cần chờ ít nhất 3 tháng. Trong giai đoạn này, môi sẽ hoàn toàn lành hẳn, các đường nét trở nên mềm mại và tự nhiên.

sua-moi-cho-nguoi-smhhe

Bệnh viện sửa môi cho người smhhe uy tín tại HCM

Bệnh viện Thẩm mỹ Jk Nhật Hàn là là một địa chỉ sửa môi cho người smhhe uy tín. Bệnh viện chúng tôi có ThS.BS Lê Viết Trí chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.Chúng tôi đã thực hiện thành công 10000 nghìn sửa môi cho người smhhe mang lại cho diện mạo mới và cơ hội mới cho mọi người. 

Đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ Jk Nhật Hàn kỹ thuật cắt sẹo môi, chuyển vạt môi môi, cấy ghép từ một vùng da trên cơ thể để chuyển đến môi làm cải thiện vùng khuyết chính là một thế mạnh, mà không phải nơi nào cũng làm được. Để thực hiện kỹ thuật này, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao, cùng khối óc thẩm mỹ toàn năng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được phương pháp sửa môi cho người smhhe, giúp họ cải thiện khuyết điểm, lấy lại cho mình một diện mạo hoàn thiện hơn. Nếu các bạn đang có mong muốn phẫu thuật khắc phục tình trạng sứt môi hở hàm ếch để cải thiện khả năng giao tiếp, tự tin với diện mạo của mình. Hãy đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Jk Nhật Hàn hoặc liên hệ trực tiếp thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Facebook: Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 1800 646 873 – 094 1800 999 (Zalo/viber/facetime)

> Tham khảo thêm bài viết

Tái tạo mũi cho người bị sứt môi hở hàm ếch

Các phương pháp điều trị sứt môi hở hàm ếch cho trẻ nhỏ và người lớn

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi