Tháng 3 – Ưu Đãi Cho Nàng, Thay Ngàn Lời Chúc

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn gửi gửi tặng bạn hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp.

Tháng 3 - Ưu Đãi Cho Nàng, Thay Ngàn Lời Chúc
Tháng 3 – Ưu Đãi Cho Nàng, Thay Ngàn Lời Chúc

Ưu đãi cho nàng thay ngàn lời chúc

  • Nâng mũi giảm 40%
  • Thẩm mỹ mắt giảm 50%
  • Nâng vòng 1 giảm 30%
  • Hút mỡ làm 1 tặng 1
  • Trẻ hóa da không phẫu thuật giảm 50%.
  • Chương trình diễn ra từ 01/03/2024 đến hết 31/03/2024

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay JK Nhật Hàn để “nâng tầm” nhan sắc với những ưu đãi siêu hấp dẫn. 

Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn – Nơi làm đẹp đáng tin cậy 

Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật hàn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được nhiều khách hàng tin tưởng và trao trọn niềm tin. Giúp nhiều khách hàng thay đổi bản thân để có được sống tốt hơn.

Khi đến làm đẹp bạn sẽ được tư vấn và thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bên cạnh Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm thì những máy móc công nghệ hàng đầu sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, an toàn, thoải mái, hiệu quả, khắc phục các khuyết điểm về nhan sắc.

Bên cạnh đó bệnh viện còn sở hữu sở hữu không gian sang trọng, tinh tế với các phòng trị liệu, phòng tư vấn, dịch vụ cùng hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi, hiện đại… Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất khi đến làm đẹp tại đây

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn kỹ lưỡng hơn thì hãy liên hệ với số hotline 1800646873 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

 

 

     

 

 


>>>> Xem thêm ưu đãi tại đây

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi