THÁNG 5 Chào hè rực rỡ – đẹp ngay kẻo lỡ – Ưu đãi 50%

Tư vấn chuyên môn:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Đặt hẹn tư vấn Xem chi tiết
Tháng 5 Ưu đãi 50%
Chào hè rực rỡ, đẹp ngay kẻo lỡ – Ưu đãi 50%

1.Ưu đãi ngập tràn tại JK Nhật Hàn trong tháng 5

Với sứ mệnh giúp phái đẹp sở hữu nhan sắc rạng ngời trong cuộc sống. Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn gửi đến quý khách hàng những chương trình thẩm mỹ ưu đãi đặc biệt trong tháng 5.

  • Nâng mũi J Line Hàn Quốc tặng 40%
  • Cuộn da thừa mí Dolid tặng 40%
  • Thẩm mỹ mi dưới tặng 30%
  • Trẻ hóa vùng dưới mắt – Mini Eyes 5X tặng 20%
  • Phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch trợ phí 50%

thang-5-uu-dai-50

2. Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn – Cùng bạn thăng hạng nhan sắc

Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ cao, tay nghề giỏi. Họ luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết trong quy trình để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cải thiện khuyết điểm tốt nhất.

thang-5-uu-dai-50

Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng công nghệ mới nhất. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ theo tiên tiến như: Cuộn da thừa mí Dolid, Cắt mí Nano, Nâng mũi J-KO, Mini Eyes 5x,…. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả và cho ra kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

thang-5-uu-dai-50

Bên cạnh đó, mỗi tháng chúng tôi đều tri ân khách hàng bằng những ưu đãi hấp dẫn. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Sẽ luôn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc. Mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn làm đẹp tại đây. 

3. Chương trình trợ phí 50% cho những trường hợp phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch

Nhằm giúp những người bị sứt môi, hở hàm ếch vượt qua mặc cảm quên đi những ánh mắt thiếu thiện cảm và tự tin hơn trong cuộc sống. Chương trình “ Vì Sống Là Sẻ Chia – Mùa 7: Xóa Tự Ti – Thay Sắc Diện!” tài trợ đến 30 tỷ đồng! Hỗ trợ tối thiểu 50% chi phí phẫu thuật cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 

thang-5-uu-dai-50

thang-5-uu-dai-50

thang-5-uu-dai-50

Đây là chương trình được thành lập dành riêng cho những người bị dị tật sứt môi hở hàm ếch đặc biệt. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ với các bạn, giúp các bạn có một cuộc sống vui tươi, tốt đẹp hơn. Hãy mạnh dạn liên hệ cho chúng tôi nếu bạn cần sự giúp đỡ. Ngoài ra, nếu bạn biết người cần được giúp đỡ, thì hãy chia sẽ cho họ chương trình này. 

Lựa chọn làm đẹp ngay hôm nay để sở hữu diện mạo – ngoại hình đẹp hoàn hảo. Mọi thắc mắc có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM. Hoặc liên hệ đến số Hotline 1800 646 873 để có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi