Thông báo chuyển đổi tên công ty Thẩm mỹ Hàn Quốc thành JK Nhật Hàn

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Thông báo chuyển đổi tên công ty Thẩm mỹ Hàn Quốc thành JK Nhật Hàn

Kính gửi Quý Khách Hàng, cùng Quý Đối Tác đã và đang hợp tác cùng Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Lời đầu tiên, BĐG công ty xin gửi lời cảm ơn đến Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc” chính thức chuyển đổi thành Công ty TNHH Tập đoàn Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Đại diện BGĐ công ty, chúng tôi xin được thông báo thông tin chính thức: Từ ngày 07 tháng 02 năm 2023. Trụ sở hoạt động chính thức tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM. Hotline 1800 646 873 – 094 1800 999 (Zalo/Viver/Facetime).

Link Facebook

Website chính thức: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Chúng tôi kỳ vọng rằng, sự thay đổi này sẽ là nền tảng cho những sự đổi mới và phát triển của công ty trong giai đoạn tới. Đồng thời, để tạo nên thành công mới sẽ rất cần đến sự tin tưởng, đồng hành của Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác.

Xin trân trọng thông báo.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi