Tháng 6 siêu ưu đãi combo đến 60%

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng JK Nhật Hàn trong suốt thời gian qua. Tháng 6 tưng bừng ưu đãi với siêu combo, khách hàng thoải mái làm đẹp an toàn không lo về giá. Đến ngay JK Nhật Hàn để nhận đặc quyền này nhé. 

Tháng 6 siêu ưu đãi đến 60%

Combo Dáng Đẹp quyến rũ: Hút mỡ Từ 2 vùng TẶNG 50% 

Combo Mắt Đẹp thần thái: Mí trên + mí dưới -> TẶNG 25%

Combo Mũi Đẹp thanh tú : Nâng mũi J-KO + Cắt cánh -> TẶNG 25%

Combo X3 Đẹp Chuẩn Gen Z: Làm 3 dịch vụ trở lên TẶNG 30%

🎁Khách hàng làm 1 dịch vụ: Giảm 15%

Flash sale 06/06
Tặng ngay 30% tất cả các dịch vụ khi đặt cọc trong ngày 6/6 – áp dụng cho mọi khách hàng đặt lịch mổ trong tháng 6

ĐẶC BIỆT: Tuần lễ vàng từ ngày 22/6 – 29/6

🎁Tặng 60% khi thẩm mỹ hút mỡ

🎁Tặng 35% khi thẩm mỹ mắt

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi làm đẹp tại JK Nhật Hàn

JK Nhật Hàn là thương hiệu làm đẹp An Toàn – Uy Tín tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm, mang đến những giải pháp chuyên biệt phù hợp cho cơ địa người Việt. Thẩm mỹ hướng đến giá trị bền vững, bác sĩ Tận Tâm và chuyên nghiệp, chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn.

Năm 2022 JK Nhật Hàn có trụ sở Bệnh Viện tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM. Khách hàng được trực tiếp tư vấn/phẫu thuật bởi ThS.BS Lê Viết Trí “TAY VÀNG – TÂM SÁNG”, hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động tạo hình thẩm mỹ. Chuyên gia giải cứu những ca khó về mắt/mũi/hàm mặt. CEO sáng lập hành trình Vì Sống Là Sẻ Chia (2017-2022), phẫu thuật thành công cho 100.000+ ca, trong đó hơn 5.000 ca phẫu thuật tái sinh mũi/môi dị tật bẩm sinh. Các công nghệ làm đẹp theo tiêu chuẩn AN TOÀN, hệ thống công nghệ HIỆN ĐẠI, được nghiên cứu dựa trên cơ địa và sự phù hợp với người Việt

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi