Tháng 5 rực rỡ – Đẹp ngay kẻo lỡ – Ưu đãi lên đến 40%

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Đón tháng 5 với nhiều niềm vui mới, Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn dành tặng những ưu đãi hấp dẫn đến tất cả Quý khách hàng. Cơ hội có 1-0-2 cho các tín đồ làm đẹp với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn, trải nghiệm chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hiện đại nhất. Lên kế hoạch tân trang nhan sắc ngay từ bây giờ bạn nhé!

Tháng 5 rực rỡ – Đẹp ngay kẻo lỡ  Ưu đãi lên đến 40%

  • Làm 1 dịch vụ: Tặng 15%/giá dịch vụ gốc.
  • Làm 2 dịch vụ: Tặng 20%/giá dịch vụ gốc.
  • Làm 3 dịch vụ: Tặng 25% giá dịch vụ gốc.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như sau:

  • Mắt: treo cung mày tặng nâng cơ đuôi mắt giá giảm còn 12 triệu đồng.
  • Cuộn da thừa mí – giảm 40% – giá chỉ còn 9 triệu đồng.
  • Cắt mí tặng lấy mỡ mí mắt giảm còn 13 triệu đồng.
  • Mini Eyes 5X giảm còn 18 triệu đồng.

Lưu ý:

– Chỉ áp dụng cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

– Khuyến mãi áp dụng từ ngày 02/05 đến hết ngày 31/05/2022.

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại JK Nhật Hàn

Vì sao bạn nên lựa chọn JK Nhật Hàn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy?

Đội ngũ Y-Bác Sĩ với chuyên môn cao

ThS.BS Lê Viết Trí – Giám đốc Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn là chuyên gia giàu kinh nghiệm. Với hơn 20 năm trong hoạt động phẫu thuật làm đẹp, chuyên ngành đầu mặt cổ, từng là bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Tai mũi họng TP.HCM, ông từng trải qua thời gian dài tu nghiệp tại Canada và Hàn Quốc. Nhờ đó, những phương pháp làm đẹp tại JK Nhật Hàn được chuyên gia nghiên cứu và phát triển phù hợp trên cơ địa người Việt Nam.  JK Nhật Hàn đồng thời sở hữu những phương thức làm đẹp độc quyền.

Đội ngũ chuyên gia tại JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ quy tụ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, sở hữu đôi bàn tay khéo léo, tài hoa. Hơn hết, mỗi ca phẫu thuật luôn được đầu tư và chú trọng về sự an toàn, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và bền vững.

Trang thiết thị hiện đại, đáp ứng mọi quy định của Bộ Y Tế

Phòng phẫu thuật tại Nhật Hàn được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong mọi quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, dụng cụ môi trường phòng phẫu thuật luôn được vô khuẩn kỹ lưỡng đảm bảo đem lại sự an toàn cho khách hàng.

Kiểm tra kỹ vùng mũi bằng hệ thống máy nội soi hiện đại

Hành trình “Vì Sống Là Sẻ Chia”

JK Nhật Hàn được biết đến với thế mạnh là phẫu thuật chỉnh sửa mũi, môi dị tật cho những trường hợp sứt môi hở hàm ếch. Qua hành trình “Vì sống là sẻ chia” do chính ThS. BS Lê Viết Trí phát động, nhiều ca phẫu thuật đã được điều trị và tái tạo mũi môi cho hàng ngàn người dị tật, mang lại ánh sáng, niềm tin và sự tự tin cho họ tái hòa nhập cộng đồng.Chương trình hoạt động từ năm 2016 cho đến nay, tài trợ chi phí phẫu thuật tái sinh cho hàng ngàn trường hợp.

Cho đến nay, hành trình đã được 5 năm, đón nhận được nhiều phản hồi tích cực, với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẽ luôn dành những dịch vụ tuyệt vời nhất đến quý khách và giữ vững chất lượng trong thời gian tới.

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi