Tháng 4: Mừng đại lễ – Ưu đãi lớn nhất năm LÀM 1 TẶNG 1

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Làm 1 Tặng 1 tất cả các dịch vụ

Mừng đại lễ 30/4/1975 – 30/2022, JK Nhật Hàn tưng bừng ưu đãi lớn nhất năm với chương trình

🎁“Làm 1 Tặng 1” áp dụng cho mọi dịch vụ làm đẹp🎁

🔥Khách hàng đến với JK Nhật Hàn trong tháng 4 sẽ được

  • Làm 1 dịch vụ tặng 1 dịch vụ bất kỳ
  • Chi phí dịch vụ chính: Dựa theo bảng giá gốc
  • Chi phí dịch vụ tặng: Bằng 50% chi phí ưu đãi của dịch vụ gốc khi bạn chọn bất kỳ dịch vụ nào

Khuyến mãi siêu đặc biệt này sẽ chỉ có DUY NHẤT trong tháng 4. Đây cũng là lần đầu tiên JK Nhật Hàn ưu đãi nhiều đến thế, còn chần chừ gì mà không tân trang nhan sắc thôi nào!

Ngoài ra, quý khách hàng khi có nhu cầu thực hiện làm đẹp với nhóm dịch vụ đơn lẻ sẽ sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi riêng, đáp ứng đúng tiêu chí ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM.

☎️Gọi MIỄN PHÍ: 1800 646 873

⭐️094 1800 999(VIBER/ZALO/FACETIME)

Lý do khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn JK Nhật Hàn

Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là đơn vị uy tín nhiều năm trong hoạt động phẫu thuật và làm đẹp. Tại đây, quý khách hàng sẽ được  tư vấn và làm đẹp trực tiếp bởi đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn cao. Trong đó nổi bật là Ths. Bs Lê Viết Trí – đã có thời gian dài tu nghiệp tại Canada, Hàn Quốc, kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Trí có nhiều thành tựu xuất sắc, trong việc nghiên cứu và phát triển thành công các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. 

Bên cạnh đó Bác Sĩ Lê Viết Trí còn là người đứng đầu phát động và triển khai thành công chương trình “Vì Sống Là Sẻ Chia” 2016-2022. Giúp hàng ngàn người dị tật sứt môi hở hàm ếch khắc phục các khuyết điểm ở môi, mũi tự và lấy lại sự tự tin ở một diện mạo mới hoàn thiện hơn.

Với mong muốn Đảm bảo an toàn – Tối ưu hiệu quả thẩm mỹ. JK Nhật Hàn còn đem đến một không gian làm đẹp an toàn, giúp mọi khách hàng có thể yên tâm làm đẹp trong giai đoạn hiện nay. Cụ thể:

  • Tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5K
  • 100% khách hàng đều được test Covid trước khi làm đẹp
  • Toàn thể nhân viên, Bác Sĩ, điều dưỡng đều thực hiện tiêm Vaccine đầy đủ
Đội ngũ chuyên gia tại JK Nhật Hàn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng

Hình ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi làm đẹp

Tính đến thời điểm hiện tại, JK Nhật Hàn tự hào khẳng định được sự uy tín và đón nhận sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Trong đó JK Nhật Hàn minh chứng bằng việc mang đến sự hài lòng của mỗi khách hàng với kết quả làm đẹp hoàn mỹ trên từng diện mạo, vóc dáng!

Tại JK Nhật Hàn với mô hình làm đẹp chuyên sâu, quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiến tiến giúp tối ưu hóa hiệu quả làm đẹp mang đến kết quả thẩm mỹ thành công. Bên cạnh đó JK Nhật Hàn còn tiến hành các chế độ chăm sóc hậu phẫu phù hợp cho từng dịch vụ. Thêm vào đó là các chế độ chăm sóc và bảo hành rõ ràng, dài hạn. Hỗ trợ 100% cho khách hàng trước, trong và sau khi làm đẹp.

Block "popup-dang-ky-khuyen-mai" not found

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi