Bà tưng nâng mũi ở đâu? Lộ loạt ảnh nội y thời chưa thẩm mỹ

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Ths.BS LÊ VIẾT TRÍ

Tư vấn chuyên môn

Bà Tưng nâng mũi ở đâu?

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, từng là một hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Năm 2013 lời đồn can thiệp dao kéo với cô nàng đã trở thành hiện thực. Nhiều người thắc mắc bà tưng nâng mũi ở đâu? Cuối cùng thông tin cũng được hé lộ.

Hình ảnh hé lộ thời điểm hậu phẫu của Bà Tưng sau can thiệp dao kéo

Không chỉ nâng mũi, cô nàng còn can thiệp chỉnh sửa luôn vùng cằm bao gồm độn cằm và gọt luôn phần xương quai hàm để thon gọn hơn. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ, bản thân muốn thay đổi để xinh đẹp hơn, bởi cô chưa hài lòng với diện mạo hiện tại của mình. Những hình ảnh sau khi nâng mũi, gọt cằm gần như chiếm sóng khắp các mạng xã hội lúc bấy giờ.

Diện mạo cô nàng ngay sau khi làm đẹp chờ phục hồi

Theo đó, bà tưng nâng mũi ở đâu – được trả lời rằng đó là một địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội có tên gọi Trung Tâm Thẩm Mỹ Mimi Clinic & Spa.Cũng theo thông tin trung tâm này cung cấp, thì trước đó Bà Tưng từng thẩm mỹ nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

Bà Tưng tại cơ sở làm đẹp

Trước đây, cô nàng từng sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, với góc quai hàm to và thô. Chiếc mũi thấp, đầu mũi thô, cánh mũi khá bè. Chính những yếu tố này khó làm cho gương mặt được thanh tú, cho nên cô nàng đã không ít lần nghĩ đến chuyện cần phải can thiệp dao kéo để sở hữu nhan sắc nổi bật hơn. Không chỉ vậy, cô nàng còn tích cực giảm cân để thân hình trở nên thon gọn. Thêm vào đó, cô nàng không quên tẩy trắng làn da hiện tại, để sở hữu một hình thể đẹp chuẩn chỉnh “hot girl”.

Một vài nguồn thông tin cho biết, chi phí trùng tu nhan sắc của cô nàng lên đến tiền tỷ. Thật sự là một con số không hề nhỏ.

Cô nàng chịu đầu tư tiền tỷ để tân trang nhan sắc
Diện mạo khác biệt hoàn toàn trước và sau khi làm đẹp của Bà Tưng

Hé lộ loạt ảnh nội y thời Bà Tưng chưa thẩm mỹ

Bà Tưng là một trong những hiện tượng mạng, nổi lên từ những clip khoe vòng một táo bạo, không mặc nội y. Từ những năm 2012-2013, những clip được cô nàng đăng tải thường có lượt theo dõi, like, share đến chóng mặt, không hiểu nổi vì sao lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy.

Bà Tưng – Lê Thị Huyền anh nổi lên với những hình ảnh, video khoe vòng một nóng bỏng

Có lẽ, vì nhận được nhiều sự quan tâm lúc bấy giờ, cho nên cô nàng lại càng tích cực hơn trong việc khoe trọn hình thể, với những trang phục thiếu vải, hoặc chỉ diện nội y.

Chưa biết mục đích của cô nàng khi khoe ảnh là gì
Những tấm ảnh của cô nàng được cộng đồng bàn tán,  và chia sẻ nhanh đến mức chóng mặt
Vòng một “ngồn ngộn” chính là vũ khí lợi hại luôn được cô nàng show rõ

Trong 6 tháng đầu năm 2013, lượt tìm kiếm, bàn luận và chia sẻ về Bà Tưng tăng vọt, vượt qua mọi tên tuổi đang hot trong làng giải trí Việt lúc bấy giờ như: Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ, Bùi Anh Tuấn. Cho dù như vậy, đến nay tên tuổi của cô nàng đã đi vào dĩ vãng, ngoài những thị phi và bàn luận chỉ trích, hầu như người ta chưa nhìn thấy thành tích gì nổi bật hay đóng góp của cô nàng.

Nguồn hình ảnh: Kenh14.vn

*_Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo chung cho tất cả khách hàng, tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người sẽ khác nhau, để chỉnh xác nhất bạn nên đặt lịch hoặc đến bệnh viện để bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bình Luận

Gọi điện Báo giá Ưu đãi